Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí?

Ngày 24/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

"Nhấn mí mắt giá bao nhiêu?" là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc trước khi có nhu cầu đi nhấn mí để có đôi mắt to tròn, hài hoà với khuôn mặt. Tuy nhiên chí phí cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, kỹ thuật, tình trạng mắt hiện tại,… Bạn phải cân nhắc giữa chi phí và chất lượng để nhận được kết quả hài lòng nhất.

Có nên nhấn mí mắt không? Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Với nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi có ý định thực hiện thủ thuật làm đẹp này. Hãy theo dõi bài viết chi tiết dưới đây để có những thông tin hữu ích về nhấn mí mắt.

Có nên nhấn mí mắt hay không? 

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí là một cách làm đẹp phổ biến hiện nay. Phương pháp thẩm mỹ này không can thiệp cắt rạch nên an toàn hơn một số thủ thuật xâm lấn khác. Để tạo mắt 2 mí, bác sĩ chỉ cần tạo nút chỉ ở mí trên tạo thành nếp mí. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nhấn mí bằng chỉ là một kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thì phải có sự đánh giá của bác sĩ để căn chỉnh tỷ lệ các mí sao cho cân xứng. Mí hai bên phải đều nhau để đảm bảo thẩm mỹ.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí? 1 Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không can thiệp cắt rạch nên rất an toàn

Ưu điểm của nhấn mí

Ưu điểm của nhấn mí chính là thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian mà nếp mí vẫn tự nhiên. Thẩm mỹ không cắt rạch trên da, không đau hay cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bấm mí phù hợp với những người trẻ tuổi, mắt chưa có dấu hiệu lão hóa, ít da và mỡ thừa. Đây được coi là giải pháp làm đẹp vượt trội được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Có nên nhấn mí mắt không?

Có nên nhấn mí hay không là vấn đề cần được nhìn nhận từ nhiều góc độ. Đầu tiên phải kể đến lợi ích mang lại của phương pháp này:

  • Nhấn mí cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót thành 2 mí nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kỹ thuật đơn giản, không tác động cơ nâng mí, không ảnh hưởng đến thị lực hay các chức năng cơ học khác của mí mắt.
  • Thời gian can thiệp rất ngắn, chỉ với một lần can thiệp.
  • Không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. 

Nếu bạn thấy mình đang gặp phải những vấn đề trên kèm theo nhu cầu của mình hãy đến dịch vụ nhấn mí mắt. Đặc biệt, đây là kỹ thuật làm đẹp phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhấn mí có vĩnh viễn không?

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Nhấn mí mắt chỉ tác động nhỏ đến nếp mí mắt nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ khá lâu nếu chăm sóc sau điều trị đúng cách hoặc sử dụng loại chỉ siêu bền bỉ. Thông thường nếp mí có thể duy trì 3 - 5 năm tùy theo cơ địa mỗi người. Sau khi nhấn mí có thể tháo chỉ để mắt trở về trạng thái ban đầu và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu?

Bấm mí mắt giá bao nhiêu thực chất ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ sở bạn lựa chọn thực hiện. Tùy vào cơ sở thẩm mỹ, mức giá sẽ có sự khác nhau. Để biết được nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền bạn cần quan tâm đến những yếu tố như sau:

Công nghệ nhấn mí

Đối với bất kỳ dịch vụ hay phương pháp làm đẹp nào thì công nghệ, kỹ thuật là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của kết quả thẩm mỹ. Đây cũng là phần ảnh hưởng nhiều nhất tới chi phí. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, công nghệ và kỹ thuật nhấn mí đã được phát triển và cho ra đời đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Yêu cầu của người thực hiện

Bên cạnh công nghệ, tình trạng mí mắt hiện tại thì yêu cầu của khách hàng có thể làm tăng chi phí nhấn mí mắt. Đối với những trường hợp mí mắt còn khỏe, đối tượng thực hiện còn trẻ tuổi thì việc nhấn mí sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, tuy nhiên nếu vùng mí mắt của bạn có dấu hiệu lão hóa, da chùng, mí sụp và nhiều khuyết điểm khác thì cần thực hiện thêm một số dịch vụ hỗ trợ khác như lấy mỡ mí mắt, cắt bỏ da chùng từ đó chi phí cũng tăng lên.

Địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nhấn mí nhưng mỗi trung tâm lại có công nghệ, máy móc, kỹ thuật và tay nghề bác sĩ khác nhau. Đây là yếu tố chi phí khác nhau ở mỗi địa chỉ khác nhau. Bên cạnh những cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng cho khách hàng thì vẫn có những địa chỉ hoạt động không có giấy phép, thiết bị kém chất lượng, tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ kém với mức giá rẻ bất ngờ đã thu hút rất nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin và gây ra những rủi ro không mong muốn.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí? 2  Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tuỳ vào cơ sở thẩm mỹ uy tín, kỹ thuât của bác sĩ và nhu cầu của từng người

Nhấn mí giá rẻ và những biến chứng có thể xảy ra

Nhấn mí ở cơ sở không uy tín, không đảm bảo chất lượng dẫn đến những hệ lụy khó lường, ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và sức khỏe nói chung.

Nếp mí không đều

Điều này có thể xảy ra do tình trạng mắt ban đầu không cân đối nhưng bác sĩ không nhận ra và không có bất kỳ tác động nào để cải thiện trước khi nhấn mí. Dẫn đến quá trình đo và luồn chỉ bị lệch hay một bên mí mắt không cân xứng với bên còn lại. 

Để lộ nút thắt chỉ

Nhân mí để lộ nút thắt chỉ được coi là khá mất thẩm mỹ. Nguyên nhân là do nút bấm không đủ sâu, nút bấm quá lỏng hoặc dùng mỹ phẩm quá sớm sau khi nhấn mí sẽ khiến bụi bẩn tích tụ tại nơi này. Nếu phát hiện tình trạng này, bạn cần báo ngay cho bác sĩ để được cắt chỉ và khâu lại.

Sẹo lồi

Sẹo lồi hình thành do vết khâu không được thực hiện chuyên nghiệp hoặc do cơ địa, chế độ ăn uống, cách chăm sóc của bạn.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhấn mí? 3 Sẹo lồi sau nhấn mí là do vết khâu không được thực hiện chuyên nghiệp hoặc do cơ địa 

Ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được một đôi mắt 2 mí to tròn chính vì thế vấn đề “Nhấn mí mắt giá bao nhiêu?” trở thành chủ đề được quan tâm. Nhưng ngoài giá cả, các yếu tố quan trọng khác như cơ sở thực hiện, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng phải được cân nhắc để đạt được kết quả như mong muốn. 

Xem thêm:

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm