Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nhấn mí Plasma là gì? Có hiệu quả không và duy trì kết quả được bao lâu?

Ngày 24/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhấn mí chắc hẳn còn xa lạ đối với tín đồ mê làm đẹp thẩm mỹ. Nhưng sự ra đời của nhấn mí Plasma khiến nhiều chị em tò mò. Bởi đây là kỹ thuật làm đẹp với bước đột phá mới giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt to tròn, mí mắt rõ nét, cân đối mà không xâm lấn quá nhiều. Tuy nhiên, đối với chuyên gia trong ngành thì phương pháp nhấn mí Plasma vẫn còn nhiều vấn đề tồn tại, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới nhé.

Nhấn mí là công nghệ làm đẹp quá quen thuộc nhưng nhấn mí Plasma bạn đã từng nghe qua chưa? Công nghệ này có những ưu điểm gì tốt hơn so với công nghệ truyền thống? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Nhấn mí Plasma là gì? Có tốt không?

Nhấn mí Plasma

Nhấn mí mắt Plasma là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng công nghệ hiện đại. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sử dụng thiết bị Plexr với đầu kim nhỏ và tần số Plasma giúp kích hoạt các yếu tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Điều này giúp nếp mí được rõ ràng và tự nhiên hơn đồng thời kích thích quá trình phục hồi, tái tạo da và làm căng vùng da quanh mắt.

Phương pháp nâng mí mắt bằng Plasma này hoạt động dựa trên nguyên lý phát ra tia Plasma cao áp với tần số 60Hz. Do đó, huyết tương kích hoạt yếu tố tăng trưởng CCS trong tiểu cầu máu, kích thích phục hồi những tổn thương và tăng cường tái tạo da. Với cách này, bạn có thể tạo mắt 2 mí đẹp như ý mà không cần tác động, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhấn mí Plasma là gì? Có hiệu quả không và duy trì kết quả được bao lâu? 1 Nhấn mí mắt Plasma là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng thiết bị hiện đại Plexr

Ưu điểm

Trước khi quyết định thực hiện phương pháp này bạn cần biết ưu điểm của dịch vụ này là gì:

  • Đây là phương pháp thực hiện nhanh chóng và hoàn toàn không gây đau đớn cả trước và sau khi nhấn mí Plasma. 
  • Quá trình tạo hình mí mắt thực hiện cực kỳ nhanh chóng, rõ nét và tạo nét tự nhiên, hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt. 
  • An toàn và ít gây biến chứng, tác dụng phụ. Thời gian thực hiện rất ngắn và không tốn nhiều thời gian phục hồi. 
  • Phù hợp với hầu hết tình trạng mí mắt và mang lại hiệu quả cho mắt một mí, mí lót, 2 mí không đều,…
  • Giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối và sắc nét.

Nhược điểm

Bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng. Khi bạn tìm hiểu rõ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn. 

  • Phương pháp nhấn mí mắt này ít xâm lấn nhưng vì tác động không sâu nên kết quả duy trì không lâu dài.
  • Với tình trạng mắt nhiều khuyết điểm như mỡ thừa, sụp mí, lão hóa,… thì phẫu thuật nhấn mí Plasma không thể cải thiện rõ rệt.

Có nên nhấn mí Plasma

Nhấn mí mắt Plasma không dành cho tất cả mọi người. Mặc dù có nhiều ưu điểm đáng chú ý, nhưng hiệu quả của công nghệ này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng có nên nhấn mí bằng Plasma hay không. Theo các chuyên gia, nhấn mí mắt có thể tồn tại khoảng 3-5 năm tuy nhiên trên thực tế thời gian này có thể dài hơn hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, cách chăm sóc, kỹ thuật thực hiện,...

Đối tượng thực hiện phương pháp nhấn mí Plasma:

  • Nhấn mí mắt Plasma có thể áp dụng cho nhiều giới tính, độ tuổi khác nhau: 
  • Mắt có các khuyết điểm nhẹ như 2 mí không đều, mắt mí lót, mắt 1 mí hoặc 2 mí trùng nhau. 
  • Những người làm đẹp nhưng sợ đau hay phẫu thuật bằng dao kéo.
  • Những người đã tạo mí mắt trước nhưng không hài lòng với kết quả muốn thẩm mỹ lại.
Nhấn mí Plasma là gì? Có hiệu quả không và duy trì kết quả được bao lâu? 2 Mặc dù có nhiều ưu điểm đáng chú ý nhưng hiệu quả nhấn mí Plasma chỉ tồn tại trong thời gian ngắn

Nhấn mí Plasma duy trì hiệu quả được bao lâu?

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Như đã đề cập ở trên, nhấn mí Plasma không có tác dụng vĩnh viễn mà chỉ duy trì trong một thời gian trung bình từ 3 đến 5 năm, tùy thuộc vào các yếu tố như:

  • Cơ địa: Những người có cơ địa tốt, ít bị dị ứng thường giữ được nếp mí lâu hơn. Tuy nhiên, đối với những bạn có vấn đề về da, mí mắt có thể tồn tại trong thời gian ngắn rồi quay trở lại như trước. Chính vì điều này, các thẩm mỹ viện không thể đảm bảo chắc chắn hiệu quả sẽ kéo dài bao lâu. 
  • Công nghệ nhấn mí và tay nghề bác sĩ: Mỗi thẩm mỹ viện có công nghệ bấm mí khác nhau. Việc cập nhật các kỹ thuật mới, hiện đại sẽ giúp nâng cao hiệu quả so với công nghệ cũ. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ cũng ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện. Người có nhiều kinh nghiệm sẽ thao tác chính xác, tỉ mỉ giúp mí mắt đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và hồi phục nhanh hơn.
  • Tuổi tác: Các khuyết điểm vùng mắt cũng dần tăng lên theo độ tuổi như xuất hiện nếp nhăn quanh mắt, da chùng, mỡ thừa, da cũng bị lão hóa nhanh hơn. Do đó, khi nhấn mí Plasma những người trẻ thường có xu hướng giữ nếp mí lâu hơn so với những người trên 30. 
  • Chăm sóc sau nhấn mí: Chăm sóc mí và chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng nhiều đến kết quả thẩm mỹ. Ngoài ra, việc dụi mắt hoặc tiếp xúc với ánh sáng điện tử khiến mí mắt dễ bị viêm hơn và mất nhiều thời gian hồi phục hơn.

Nhấn mí Plasma có an toàn không?

Với công nghệ hiện đại, nhấn mí bằng Plasma sẽ giúp bạn làm đẹp một cách dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi thực hiện. 

  • Tia plasma mang lại trải nghiệm cực kỳ nhẹ nhàng và không đau khi tác động lực lên mí mắt. Đồng thời, phương pháp này thường đòi hỏi rất ít thời gian thực hiện. 
  • Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật bằng dao kéo nên bạn không phải sợ đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.
  • Phần vết thương do tia Plasma tác động cũng nhanh lành do yếu tố tăng trưởng CCS đã được kích hoạt, giúp tăng khả năng phục hồi vết thương. 

Nhấn mí Plasma là gì? Có hiệu quả không và duy trì kết quả được bao lâu? 3

 Công nghệ nhấn mí Plasma sẽ giúp bạn làm đẹp một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn

Trên đây là những thông tin về phương pháp nhấn mí Plasma. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về công nghệ làm đẹp hiện đại này. Như đã nói ở trên đây là công nghệ không gây đau đớn và thời gian thực hiện nhanh chóng. Không chỉ vậy, nhờ tia Plasma nên vết thương cực kỳ nhanh lành vì yếu tố tăng trưởng CCS đã được kích hoạt. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn không đánh giá cao phương pháp này vì tác động không sâu, hiệu quả dần biến mất sau một thời gian. Do đó bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện nhé.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa nhấn mí và cắt mí? Nên nhấn mí hay cắt mí?

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm