Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải đáp thắc mắc những thông tin về nhấn mí mắt bằng chỉ

Ngày 25/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhấn mí mắt bằng chỉ giúp phái đẹp cải thiện nhiều khuyết điểm về mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu về phương pháp này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quy trình và những vấn đề thường gặp sau khi thực hiện nhấn mí mắt bằng chỉ qua bài viết dưới đây.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ, dịch vụ nhấn mí mắt bằng chỉ đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ mê làm đẹp. Đây là phương pháp không xâm lấn sâu và mất nhiều thời gian hồi phục. Nếu bạn tò mò về kỹ thuật nhấn mí này bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Thông tin về nhấn mí mắt bằng chỉ 

Nhấn mí mắt bằng chỉ là gì?

Nhấn mí mắt được xem là phương pháp thẩm mỹ mắt đơn giản nhất. Sử dụng một loại chỉ chuyên dụng như chỉ tự tiêu sinh học và chỉ vi sợi để thắt nút gồm 3 - 5 điểm bấm nối da mí mắt với sụn mí mắt. Sau khi nhấn mí, nếp mí mới được cố định chắc chắn. Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đơn giản hiện nay, tốn ít thời gian thực hiện hơn và hạn chế tối đa các can thiệp vào cơ thể. Khi nhấn mí mắt, bác sĩ không cắt da nên không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Giải đáp thắc mắc những thông tin về nhấn mí mắt bằng chỉ 1 Nhấn mí mắt được xem là phương pháp thẩm mỹ mắt đơn giản ít xâm lấn 

Nhấn mí duy trì được bao lâu?

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Nếu thực hiện đúng quy trình nhấn mí, sử dụng chỉ bền thì nếp mí có thể duy trì từ 3 đến 5 năm. Ngoài ra, nhấn mí mắt bằng chỉ duy trì được bao lâu cũng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Đối với những người có đôi mắt lão hóa nhanh, nhiều mỡ thừa và da chùng thì thời gian duy trì sẽ ngắn hơn những người bình thường. Theo các chuyên gia, mí mắt mới có thể duy trì từ 3-5 năm nhưng sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau: 

  • Chất lượng chỉ nhấn mí.
  • Công nghệ thực hiện có hiện đại, đúng kỹ thuật?
  • Yếu tố cơ địa, dấu hiệu lão hóa mắt nhanh hay chậm.

Những đối tượng có thể nhấn mí mắt bằng chỉ

Những người có nhu cầu thẩm mỹ cho đôi mắt đẹp hơn, mắt 1 mí, mí lót đều có thể thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên với những người trẻ tuổi thì có hiệu quả tốt hơn vì chưa có nhiều da thừa, mỡ thừa và nhiều nếp nhăn quanh mắt. Đây là điều kiện vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả sau nhấn mí. 

  • Nhấn mí mắt phù hợp hơn với người trẻ dưới 30 tuổi.
  • Người có ít da, mỡ thừa ở mí mắt.
  • Những người không phản ứng với thuốc mê, không có tiền sử bệnh máu khó đông, tiểu đường nặng hay bệnh tim mạch.
Giải đáp thắc mắc những thông tin về nhấn mí mắt bằng chỉ 2 Những người có nhu cầu thẩm mỹ cho đôi mắt, mắt 1 mí, mí lót đều có thể thực hiện nhấn mí bằng chỉ

Sau khi nhấn mí mắt có thay đổi được không?

Theo các chuyên gia, nhấn mí không cố định có nghĩa là bạn vẫn có thể thay đổi nếp mí nếu muốn trở về trạng thái ban đầu hay áp dụng các phương pháp thẩm mỹ khác. Nếu muốn mắt trở lại hình dáng ban đầu sau khi nhấn mí, bạn có thể rút chỉ ra khỏi mí đã nhấn. Khi tháo chỉ, mắt không để lại sẹo xấu do mí mắt mới đã được định hình khớp với nếp mí. 

Một số câu hỏi liên quan đến nhấn mí mắt bằng chỉ

Với lợi thế mang lại đôi mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật, nhấn mí mắt đang là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là những câu hỏi phổ biến nhất của những người có ý định thực hiện phương pháp này. 

Nhấn mí mắt bằng chỉ có an toàn không?

Các chuyên gia cho biết, nhấn mí mắt bằng chỉ là một thủ thuật nhỏ nói không với dao kéo, ít xâm lấn, nhanh chóng,… từ đó đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro. Nếu cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế, công nghệ nhấn mí tiên tiến, kỹ thuật của bác sĩ chuyên sâu thì bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí như ý mà không lo ảnh hưởng về sau. 

Nhấn mí mắt sau bao lâu thì chỉ tự tiêu?

Phương pháp nhấn mí bằng chỉ thường sử dụng 2 loại chỉ là chỉ thẩm mỹ thường và chỉ tự tiêu. Việc có cần tháo chỉ sau khi nhấn mí hay không còn phụ thuộc vào tính chất của 2 loại chỉ trên. 

Chỉ thẩm mỹ dùng trong nhấn mí mắt là loại chỉ sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nhưng không có khả năng tự tiêu. Chỉ thẩm mỹ có tính chất dẻo giúp kết nối và thống nhất các cơ nâng mi rất tốt nên dùng để định hình nếp gấp của mí mắt. Khi da có dấu hiệu lão hóa, bạn có thể lựa chọn tháo chỉ hoặc để nguyên mà không ảnh hưởng sức khỏe. 

Chỉ tự tiêu là sản phẩm công nghệ mới với đặc tính giúp tạo nếp mí đều và đẹp, sợi chỉ này có khả năng tự tiêu huỷ trong cơ thể và được đào thải sinh học. Sau nhấn mí từ 15-60 ngày, loại chỉ này sẽ tiêu dần nhưng vẫn giữ nếp mí giúp đôi mắt giữ được vẻ đẹp sau nhấn mí.

Có nên nhấn mí mắt bằng chỉ không?

Cả nam và nữ đều có thể nhấn mí bằng chỉ, đặc biệt thủ thuật này phù hợp với các bạn trẻ dưới 30 tuổi, mắt chưa có dấu hiệu lão hóa. Nhấn mí có thể khắc phục được một số nhược điểm như mắt một mí, 2 mí không đều, mí lót. Phương pháp này là không hiệu quả với những người có nhiều da chùng hoặc mỡ thừa quanh mắt. Khi thực hiện nhấn mí mắt, bạn cũng nên nắm chắc một số điều kiện về sức khỏe của bản thân.

Giải đáp thắc mắc những thông tin về nhấn mí mắt bằng chỉ 3 Cả nam và nữ đều có thể thực hiện phương pháp nhấn mí bằng chỉ

Nhấn mí mắt bằng chỉ bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Giá cả cũng là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi lựa chọn kỹ thuật nhấn mắt bằng chỉ. So với các phương pháp khác, nhấn mí bằng chỉ có giá cả “dễ chịu” hơn rất nhiều. Tùy vào cơ sở thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ mà chi phí khác nhau. Bạn nên lưu ý chọn những đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ uy tín, được cấp giấy phép hành nghề. 

Nhấn mí tuy không phải là phương pháp quá phức tạp nhưng vùng mí mắt rất nhạy cảm, mỏng manh, bạn có thể gặp phải nhiều rủi ro nếu thực hiện sai cách hoặc không vô trùng. Bên cạnh đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng đảm bảo đường mí được khâu tỉ mỉ, phù hợp với khuôn mặt.

Thông qua bài viết, bạn đọc chắc đã hiểu hơn về thẩm mỹ nhấn mí mắt bằng chỉ. Tốt hơn hết, trước khi thực hiện quy trình làm đẹp nào, bạn nên tìm đến bác sĩ thẩm mỹ đáng tin cậy để được tư vấn tận tình các phương pháp làm đẹp phù hợp với bạn nhất và đảm bảo an toàn sau thẩm mỹ.

Xem thêm:

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm