Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những cách chăm sóc sức khỏe toàn diện và cải thiện khả năng sinh lý nam giới

Ngày 25/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc chăm sóc sức khỏe sinh lý cho nam giới là việc vô cùng quan trọng và luôn được các cánh mày râu quan tâm hàng đầu. Ngoài việc phải có một lối sống lành mạnh và có một chế độ ăn uống cân bằng ra thì còn có rất nhiều các cách khác nhau có thể giúp cho nam giới cải thiện sinh lý một cách an toàn.

Sức khỏe sinh lý rất quan trọng, đóng vai trò lớn quyết định đến bản lĩnh và khả năng tình dục của phái mạnh. Chính vì thế mà việc chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu một số phương pháp giúp cho nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý một cách an toàn, hiệu quả.

Duy trì cân nặng một cách hợp lý

Quá gầy hay quá béo đều không ảnh hưởng tốt đến sức khỏe sinh lý của nam giới, chính vì vậy cánh mày râu luôn phải giữ cho cân nặng của mình ở mức hợp lý. Theo một số nghiên cứu, những người đàn ông quá gầy là đối tượng thường gặp chứng xuất tinh sớm mãn tính và thời gian đạt cực khoái chỉ khoảng 2 phút. Trong khi đó, những người đàn ông thừa cân nặng khiến cơ thể bị giảm testosterone và kháng insulin, ngoài ra còn đối mặt thêm với các bệnh lý khác như tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, bệnh lý về tim mạch,…

Việc thừa cân chính là nguyên nhân chính gây nên tình trạng rối loạn cương dương và bất lực, yếu sinh lý. Hãy duy trì cân nặng ở mức hợp lý để bảo vệ sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe sinh lý.

Cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới an toàn1 Cánh mày râu cần phải giữ cho cân nặng của mình ở mức hợp lý

Ăn các thực phẩm dinh dưỡng

Để cải thiện sinh lý, cánh mày râu hãy thêm những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày:

  • Chuối: Chuối là thực phẩm tốt giúp làm tăng ham muốn tình dục bởi trong chuối có chứa nhiều kali và vitamin B6, enzyme bromelain.
  • Hàu: Hàu là loại thực phẩm có chứa kẽm tốt cho việc tổng hợp testosterone tự nhiên và dopamin - chất truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não, điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục.
  • Dưa hấu: Ăn dưa hấu thường xuyên sẽ giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch, từ đó kích thích ham muốn tình dục.
  • Hạt bí ngô: Hạt bí ngô có công dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.
  • Tỏi: Tỏi giúp giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp và ức chế hormone cortisol.

Tránh căng thẳng

Cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới an toàn2
Căng thẳng sẽ không tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới

Kiểm soát căng thẳng để tránh rơi vào tình trạng bị rối loạn chức năng tình dục. Khi stress, căng thẳng, người đàn ông dễ bị “yếu”. Khi “yếu” dễ gây tâm lý tự ti, khiến cánh mày râu càng thêm căng thẳng và trở thành một vòng luẩn quẩn. Việc căng thẳng trong cuộc sống là việc không thể tránh khỏi, tuy nhiên, để bản thân không bị quá căng thẳng, hãy thử nghe nhạc, đi dạo hoặc nuôi thú cưng,...

Hạn chế thức khuya

Ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya là phương pháp hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Để đảm bảo cho quá trình sản sinh testosterone tự nhiên diễn ra thuận lợi, nam giới nên quan tâm đến giấc ngủ và hãy đảm bảo ngủ đủ giấc.

Từ bỏ thói quen xấu

Một số thói quen thường ngày như lạm dụng rượu bia, hút thuốc, ngồi quá lâu trên xe máy, vệ sinh răng miệng kém, sử dụng thuốc quá tùy tiện hay có thói quen tình dục bừa bãi,... là những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới cần từ bỏ. Thay vào đó, nam giới nên hạn chế sử dụng rượu bia, hút thuốc, ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh, luyện tập thể dục, chơi thể thao đều đặn, sống vui vẻ, lạc quan,...

Quan hệ tình dục điều độ, hạn chế thủ dâm

Duy trì việc quan hệ tình dục một cách điều độ sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nam giới. Quan hệ với tần suất hợp lý, không bỏ qua màn dạo đầu và lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp sẽ rất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

Quan trọng hơn, để tránh tình trạng bị “yếu” nam giới không nên thủ dâm quá nhiều. Việc thủ dâm khiến cho lượng tinh trùng luôn bị giảm đi nhiều so với người bình thường, từ đó gây giảm khả năng thụ thai.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe sinh lý là phương pháp mang lại hiệu quả cao cho nam giới. Nhà thuốc Long Châu giới thiệu đến bạn đọc, viên uống Blackmores Multivitamin For Men hỗ trợ cung cấp các loại vitamin và khoáng chất giúp cho nam giới cải thiện tốt sức khỏe toàn diện cũng như sức khỏe sinh lý.

Cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới an toàn3
Viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới Blackmores Multivitamin For Men

Viên uống Blackmores Multivitamin For Men với xuất xứ từ Úc là viên uống hỗn hợp thảo dược với thành phần từ tự nhiên giúp cho nam giới tăng cường sức mạnh tổng thể và sinh lý. Phái mạnh sẽ luôn giữ vững được phong độ đỉnh cao cả về thể chất lẫn tinh thần. Sản phẩm được nghiên cứu theo một công thức đặc biệt, bao gồm các dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với người thường xuyên tập luyện thể thao, người có chế độ ăn không đủ dưỡng chất.

Sản phẩm được sản xuất bởi Blackmores - Thương hiệu hàng đầu tại Úc trong lĩnh vực trị liệu sức khỏe, nâng cao thể lực bằng các nguyên liệu tự nhiên. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng. Để đạt được hiệu quả, nam giới uống 1 viên mỗi ngày cùng bữa ăn hoặc theo chỉ định của chuyên viên y tế.

Để đảm bảo cho sức khỏe sinh lý của bản thân, nam giới hãy luôn quan tâm đến những thói quen của mình dù là nhỏ nhất. Trên đây là một số phương pháp cải thiện sức khỏe sinh lý an toàn mà nhà thuốc Long Châu gửi đến cánh mày râu. Chúc cánh mày râu sẽ có một sức khỏe sinh lý thật tốt, khẳng định phái mạnh!

Phương Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin