Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh

Ngày 11/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Duy trì các thói quen tốt cho tim mạch giúp bạn làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim đồng thời có được một sức khỏe tốt.

Tim chính là bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể của chúng ta. Để trái tim luôn khỏe mạnh việc việc duy trì các thói quen tốt cho tim mạch là điều bạn cần lưu ý. Dưới đây là những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh mà Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp được mời các bạn cùng tham khảo.

Đánh răng mỗi ngày 2 lần

Những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh 1

Đánh răng mỗi ngày 2 lần cắt giảm 24% nguy cơ đau tim

Nghiên cứu đã chỉ ra 1/4 người lớn thường không đánh răng hai lần một ngày. Việc vệ sinh răng miệng kém dẫn đến bệnh nướu răng. Đây là một yếu tố nguy chính gây bệnh tim do vi khuẩn trong miệng xâm nhập vào máu, gây viêm tim.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên làm sạch và đánh bóng răng ít nhất mỗi năm một lần. Việc làm sạch răng cũng có thể cắt giảm 24% nguy cơ đau tim và giảm 13% nguy cơ đột quỵ.

Ăn nhiều quả mọng

Nghiên cứu của Hiệp hội Ung thư Mỹ được thử nghiệm với gần 100.000 đàn ông và phụ nữ đã chỉ ra rằng những người ăn các loại quả mọng sẽ ít có nguy cơ chết vì bệnh tim mạch hơn những người khác. Nguyên nhân là do chất chống oxy hóa từ loại quả này có khả năng bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh tim mạch và suy tim.

Xây dựng chế độ ăn uống ít muối

Việc ăn quá nhiều muối sẽ khiến cơ thể tích nước, đây là nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới mọi cơ quan trong cơ thể nhất là hệ tim mạch. Một khi lượng muối trong cơ thể vượt quá mức cho phép thì hệ tim mạch sẽ phải làm việc nhiều hơn nhằm có thể loại bỏ những độc tố trong cơ thể. Chính vì vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng mọi người nên có một chế độ ăn uống hợp lý và ít muối để giúp trái tim luôn khỏe mạnh.

Luyện tập thể dục thường xuyên

Những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh 2

Luyện tập thể dục thường xuyên để trái tim luôn khỏe mạnh

Để trái tim luôn khỏe mạnh việc luyện tập thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Bạn hãy đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy, bạn cũng nên thường xuyên đi bộ sau mỗi bữa ăn để giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, bạn nên dành thời gian để thường xuyên tham gia những hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời như đi xe đạp, bơi lội hay chạy bộ...

Không hút thuốc

Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe mà khói thuốc cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe hệ tim mạch. Chất nicotin có trong thuốc lá khi hút thuốc hoặc hít phải khói thuốc sẽ thâm nhập vào động mạch làm cho lượng oxy trong máu giảm mạnh gây ra các áp lực nặng nề lên tim. Thuốc lá cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra nhiều bệnh tim mạch nguy hiểm khác như xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành và bệnh huyết áp cao.

Xây dựng chế độ ăn nhiều rau, củ, quả

Việc xây dựng chế độ ăn nhiều rau, củ, quả luôn được đánh giá là chế độ ăn uống hợp lý. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên thêm các loại rau, củ, quả tươi vào khẩu phần ăn của mình như bông cải xanh, rau bina, yến mạch, cam, dâu…

Khẩu phần ăn hàng ngày giàu chất xơ và vitamin giúp cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả. Các loại rau, củ, quả này bên cạnh tác dụng giúp trái tim luôn khỏe mạnh chúng còn giúp cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và giúp trẻ hóa làn da.

Bổ sung viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên

Những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh 3

Viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên là giải pháp để cải thiện hệ tim mạch hiệu quả

Để giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh bên cạnh việc duy trì các thói quen tốt cho tim mạch việc bổ sung thêm các thực phẩm chức năng giúp tăng cường hỗ trợ và cải thiện tim mạch là điều mà bạn nên lưu tâm.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều các loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ các bệnh về tim mạch trong đó viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên là sản phẩm khá nổi bật và được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên được chứng minh mang lại hiệu quả tốt trong việc điều trị loạn nhịp tim và làm ổn định chu chuyển tim. Hato Gold có khả năng điều trị giảm hẳn suy tim sung huyết và tăng cường sự co bóp của cơ tim. Đồng thời sản phẩm giúp làm giảm bớt gánh nặng tuần hoàn cho tim. Việc sử dụng Hato Gold thường xuyên có tác dụng chữa đau thắt ngực và điều trị nhồi máu cơ tim. Sản phẩm cũng có khả năng giúp tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và làm giảm bớt gánh nặng tuần hoàn cho tim.

Sản phẩm viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên đã được y học thế giới công nhận về khả năng cải thiện triệu chứng và sức bền ở người mắc bệnh tim và việc phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về tim mạch. Do vậy nếu bạn đang băn khoăn vì chưa tìm ra một sản phẩm thuốc tốt cho hệ tim mạch thì viên uống cải thiện tim mạch Hato Gold Jpanwell 60 viên chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Những thói quen giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn cải thiện tốt sức khỏe tim mạch của mình và những người thân yêu.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm