Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tác dụng của yến sào đông trùng hạ thảo và các sản phẩm tốt trên thị trường

Ngày 11/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Yến sào đông trùng hạ thảo là sự kết hợp tăng cường sức khoẻ của hai sản phẩm là tổ yến và đông trùng hạ thảo, chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và tổ yến tạo nên hương vị thanh mát, có nhiều công dụng bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích và lưu ý sử dụng yến sào đúng chuẩn nhé.

Sự kết hợp của hai nguyên liệu thiên nhiên vô cùng quý giá bao gồm tổ yến và đông trùng hạ thảo mang lại nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Cụ thể yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Tăng cường sức đề kháng

Nhờ các vitamin và nguyên tố vi lượng tạo thành lớp màng giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của virus, nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch nên sản phẩm này rất phù hợp cho người già, trẻ còi xương, người gầy yếu, suy dinh dưỡng.

Thanh lọc cơ thể, giải độc gan

Sản phẩm còn giúp cơ thể thanh lọc, giải độc gan thận nhờ thành phần dược tính có trong yến sào đông trùng hạ thảo. Cơ thể sẽ đào thải các độc tố tích tụ trong thận và gan.

Hỗ trợ chức năng sinh lý, một trong những công dụng của yến sào đông trùng hạ thảo là cải thiện chức năng sinh lý. Sản phẩm này như đã đề cập là rất tốt cho thận, đặc biệt là ở nam giới. Hỗ trợ điều trị các bệnh di tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Lưu thông khí huyết

Nước yến giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, đột quỵ, cao huyết áp hay xơ cứng động mạch. Đồng thời, sử dụng đông trùng hạ thảo còn làm giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh máu nhiễm mỡ.

Kiểm soát đường huyết

Bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo. Vì tổ yến có 2 loại axit amin là leucine và isoleucine, hai chất này giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Nhờ vậy, ăn yến sào giúp bệnh nhân tiểu đường duy trì đường huyết ở mức ổn định.

Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Sản phẩm tốt trên thị trường 1

​Bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo

Làm đẹp da

Đây là câu trả lời xứng đáng cho câu hỏi đông trùng hạ thảo có tác dụng gì đối với chị em phụ nữ. Sản phẩm này không chỉ bổ dưỡng mà còn có thể làm đẹp một cách tự nhiên, giải quyết các vấn đề về lão hóa da, sạm da do thiếu hụt collagen.

Dưỡng da từ bên trong

Các vitamin A, C, E,... trong sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong duy trì làn da khỏe đẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ, điều hoà chu kỳ kinh nguyệt.

Các sản phẩm yến sào và đông trùng hạ thảo tốt trên thị trường

Nước yến sào và đông trùng hạ thảo Greenbird

Yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird là sản phẩm thiên nhiên giúp bồi bổ sinh lý và năng lượng từ tổ yến sào theo mùa và đông trùng hạ thảo thiên nhiên chủng Militaris nguyên sợi với các dưỡng chất quý giá tốt cho sức khỏe khi hoạt động thể chất cường độ cao, đặc biệt sau khi vận động thể dục, thể thao.

Công dụng của yến sào và đông trùng hạ thảo Greenbird:

  • Cung cấp năng lượng cho phái mạnh.
  • Bổ sung sinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.
  • Cải thiện chức năng sinh lý.
  • Tăng sức đề kháng.
  • Tiện dụng khi mang ra ngoài.

Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Sản phẩm tốt trên thị trường 2

​Nước yến sào và đông trùng hạ thảo Greenbird

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích. Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Sản phẩm được bào chế theo công nghệ hiện đại, công thức tỷ lệ vàng đảm bảo hương vị thơm ngon, tự nhiên và có nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nước yến đông trùng hạ thảo Sanest

Nước yến Sanest cũng là một trong những sản phẩm đã được kiểm chứng và đáng tin cậy của công ty yến sào Khánh Hòa. Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu quý bao gồm tổ yến, đường phèn, mật ong, đông trùng hạ thảo, nấm tuyết. Người dùng có thể cảm nhận được hương vị tươi ngon, tinh khiết trong mỗi hũ nước yến Sanest.

Nước yến đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

Nước yến đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng kết hợp hai thành phần quý giá bao gồm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng tự nhiên từ Nhật Bản cùng với tổ yến thượng hạng tại Việt Nam. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên mang đến những lợi ích hoàn hảo hơn cho sức khỏe.

Yến chưng tươi đông trùng hạ thảo cao cấp Nàng Yến

Yến sào đông trùng hạ thảo Nàng Yến là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường với thành phần chính bao gồm: Nước ion kiềm, đông trùng hạ thảo, yến sào, đường TTC Biên Hòa. Sản phẩm được chế biến theo phương pháp thủ công truyền thống và lưu giữ tuyệt đối các giá trị dinh dưỡng quý giá của hai nguyên liệu vàng. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất chảo quản.

Yến sào chưng đông trùng hạ thảo MekoNest Daewon

Yến chưng MekoNest Daewon của công ty MekongVinaCorp phong phú về hương vị sản phẩm, được sản xuất trong môi trường khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ISO. Hàm lượng yến sợi 35%, cam kết yến thật 100% từ thiên nhiên. Yến chưng đông trùng hạ thảo MekoNest Daewon có các công dụng như:

  • Bồi bổ cơ thể, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.
  • Ổn định đường huyết, tim mạch.
  • Bảo vệ chức năng phổi, gan, thận.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Phòng chống đột quỵ, tai biến,...

Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Sản phẩm tốt trên thị trường 3

CaptionYến chưng tươi đông trùng hạ thảo có nhiều giá trị dinh dưỡng quý giá

Lưu ý khi sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo

Một số lưu ý khi sử dụng nước yến đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Sản phẩm không dùng cho những đối tượng sau: Người mắc bệnh máu khó đông, người chuẩn bị phẫu thuật, trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm trước khi dùng. Tuân thủ đúng liều lượng, không lạm dụng sản phẩm, sử dụng quá liều lượng.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm trong thời gian ít nhất khoảng 3 tháng.
  • Tốt nhất nên dùng hết sau khi mở, không mở và để bên ngoài không khí quá 2 tiếng. Nếu chưa dùng hết nên bảo quản trong tủ lạnh để không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả sản phẩm.
  • Mua nước yến đông trùng hạ thảo tại các đại lý, cửa hàng hoặc nhà cung cấp uy tín để được cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng.
  • Khi mua chú ý hạn sử dụng in trên bao bì.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm yến sào đông trùng hạ thảo để bạn đọc tham khảo. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể cân nhắc mua cho mình hoặc làm quà tặng. Đây dường như là món quà tặng sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu của bạn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin