Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thông tin và lưu ý khi sử dụng viên uống Natto Gold 3000FU

Ngày 17/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU có tác dụng trong hỗ trợ tuần hoàn máu. Loại thuốc này có công dụng cụ thể là gì? Mời các bạn tìm hiểu ngay sau đây.

Đau đầu, mất ngủ, chóng mặt,... thực chất đều là do tác động của tuần hoàn máu não. Đây là một căn bệnh nếu không chú ý dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như tai biến mạch máu não. Viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU chính là một người hỗ trợ cần thiết. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn tìm hiểu rõ hơn về thông tin của loại thuốc này.

Giới thiệu sản phẩm

Tai biến mạch máu não là một loại bệnh lý ảnh hưởng đến hệ thống tuần hoàn não. Tai biến xảy ra khi một mạch máu ở não bị tắc nghẽn hoặc vỡ, gây ra tổn thương đối với các tế bào vì không được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất. Việc phòng ngừa tai biến mạch máu não gồm duy trì một lối sống lành mạnh như tập thể dục đều đặn, ăn uống cân đối và không hút thuốc.

Đối với những người có nguy cơ mắc bệnh hoặc vừa hồi phục có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng. Viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU của Royal Care là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe và cải thiện tuần hoàn não.

Viên uống Natto Gold 3000FU được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ tuần hoàn não. Viên uống được thiết kế dưới dạng viên nang, bảo quản trong hộp 60 viên. Trong thành phần của nó có tới 15 thành phần thảo dược có lợi cho sức khỏe.

Thông tin và lưu ý khi sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 300Fu Royal Care 60V 1Viên uống Natto Gold được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn và hiệu quả

Thành phần trong viên uống

Trong viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 300FU có 15 thành phần tự nhiên và các tá dược khác. Trong đó có men gạo đỏ, nattokinase, sữa ong chúa, bạch quả, rau đắng biển, đinh lăng, cao giảo cổ lam,... Sản phẩm còn chứa một hỗn hợp tự nhiên, bao gồm chiết xuất chiết xuất tảo Spirulina và chiết xuất hạt nho đen.

Các thành phần này đã được chứng minh có tác dụng giảm cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu và giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Nattokinase là một enzyme được thấy trong đậu nành lên men, có khả năng phá hủy các cục máu đông trong cơ thể và giảm nguy cơ đột quỵ và tai biến.

Spirulina là một loại tảo có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất quan trọng giúp bảo vệ khỏi sự oxy hóa và tăng cường sức khỏe. Hạt nho đen cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa và đặc biệt là resveratrol, một chất chống ung thư. Chúng đều có khả năng tăng cường lưu thông máu và bảo vệ tim mạch.

Thông tin và lưu ý khi sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 300Fu Royal Care 60V 2Viên uống Natto gồm có thành phần giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ và tai biến

Công dụng của viên uống

Viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU là một sản phẩm thảo dược được sản xuất để hỗ trợ sức khỏe tuần hoàn não. Viên uống mang lại nhiều công dụng khác nhau như:

Giảm khả năng hình thành và làm tan máu đông

Máu đông là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đau thắt ngực và nhồi máu, đột quỵ. Trong viên uống Natto có thành phần chính là natto có chứa enzyme Nattokinase, được biết đến là có khả năng làm tan máu đông. Thành phần nãy cũng giúp làm bền thành mạch, hỗ trợ tuần hoàn máu.

Giảm nhẹ các triệu chứng 

Trong viên uống có các thành phần như đinh lăng, cao bạch quả,... Chúng có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến não, cải thiện khả năng tập trung, trí nhớ, giảm căng thẳng tâm lý và cải thiện tình trạng mất ngủ. 

Hỗ trợ trong quá trình khi phục hồi bệnh

Di chứng sau tai biến cũng yêu cầu người bệnh phải kết hợp ăn uống và thực phẩm chức năng. Nó cũng có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm và giúp cải thiện sức khỏe chung. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể hỗ trợ giảm cholesterol máu cao và huyết áp, tăng cường chức năng gan và thận.

Thông tin và lưu ý khi sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 300Fu Royal Care 60V 3

Viên uống Natto giúp hỗ trợ  trong quá trình khi phục hồi bệnh

Những lưu ý khi sử dụng 

Viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU không phải là thuốc và chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ. Vậy nên, bạn không được lạm dụng và phải sử dụng sản phẩm dưới sự giám sát của bác sĩ. Trong trường hợp bạn đang sử dụng thuốc hoặc có bất kỳ vấn đề liên quan đến sức khỏe, bạn được tư vấn trước khi dùng.

Hiện nay, sản phẩm chưa nhận được bất cứ phản hồi nào khi xảy ra tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý một số chi tiết:

  • Không sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc trong giai đoạn cho con bú.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu bạn có bất kỳ dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.
  • Không được dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Không dùng quá liều, dùng 2 viên 1 lần mỗi ngày, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Tổng hợp lại, viên uống hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não Natto Gold 3000FU Royal Care là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có tác dụng tốt. Trước khi sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần, lưu ý khi sử dụng và tư vấn với bác sĩ. Liên hệ ngay với nhà thuốc Long Châu để biết thêm chi tiết.

Trần Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm