Long Châu

Tìm hiểu công dụng kem đánh răng Lacalut

Ngày 30/07/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm nướu răng là bệnh khá phổ biến, thường có biểu hiện đầu tiên là viêm lợi hoặc viêm chân răng có thể là do xỉa răng, chảy máu khi đánh răng hoặc súc miệng… Nếu đang mắc những bệnh về răng miệng này hãy tìm hiểu công dụng kem đánh răng Lacalut ngay nhé!

1. Bệnh viêm nướu răng có nguy hiểm không?

Theo thời gian, bệnh viêm nướu răng trở thành bệnh nha chu. Nó sẽ ảnh hưởng lớn đến hệ thống xương nâng đỡ răng. Bệnh nặng dẫn đến việc lung lay răng và phải nhổ bỏ.

Ngoài ra, bạn còn có thể bị viêm lợi như sưng tấy đỏ và sưng nứt lợi, khiến chảy máu khi đánh răng. Bệnh nặng hơn, khi chúng ta ăn thực phẩm cứng cũng bị chảy máu lợi, kèm theo đó là miệng có mùi hôi.

Sau những biểu hiện trên, bệnh sẽ nặng hơn chuyển sang bệnh viêm chân răng. Bệnh viêm chân răng là sự hủy diệt các cơ giữa răng, gây nguy cơ rụng răng, túi vi trùng có thể ăn sâu vào tận gốc chân răng. Quá trình viêm nhiễm vi trùng có thể hủy hoại xương. Viêm chân răng sẽ gây mủ và đau nhức.

Bệnh viêm nướu răng thật sự rất nguy hiểmBạn còn có thể bị viêm lợi như sưng tấy đỏ và sưng nứt lợi, khiến chảy máu khi đánh răng

Nguyên nhân gây ra những bệnh về răng miệng trên là do khi chúng ta ăn, thức ăn sẽ tạo thành những mảng bám trên bề mặt và trên các nướu răng, lâu ngày làm cho vi trùng phát triển và tụ lại ở những chỗ khó vệ sinh. Hằng ngày, trên bề mặt răng và chân răng thường xuyên có vi trùng bám. Việc vệ sinh răng miệng cần được chú ý thường xuyên bằng cách đánh răng và xỉa răng đúng phương pháp hay tìm hiểu về công dụng kem đánh răng Lacalut.

2. Review công dụng kem đánh răng Lacalut

Thuốc đánh răng Lacalut Aktiv với các thành phần dược liệu có khả năng phòng ngừa và chữa trị bệnh chảy máu chân răng, viêm nướu răng cũng như điều trị tụt lợi, làm cho răng chắc khỏe, giảm viêm nhiễm các cơ dưới răng, chống sinh mủ nướu răng, giúp ngừng ngay chảy máu nướu răng, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Nhờ đó, bệnh viêm nướu răng có thể ngăn ngừa được.

Kem đánh răng Lacalut Aktiv chống viêm

Kem đánh răng Lacalut Aktiv hiệu quả trong việc chống viêm, bệnh nha chu, ngăn ngừa chảy máu nướu và ngăn ngừa sự phát triển của sâu răng. Sản phẩm này cực phù hợp với những người có vấn đề về nướu.

Thành phần:

Hydrogenated Starch Hydrolysate, Aluminum Hydroxide, Hydrated Silica, Silica, Poloxamer 188, SLS, Hydroxyethylcellullose, Aroma, Aluminum Lactate, Titanium Dioxide, Allantoin...

Công dụng kem đánh răng LacalutKem đánh răng Lacalut Aktiv chống viêm

Công dụng:

  • Giúp sát trùng hiệu quả
  • Chống viêm
  • Giảm đau, cầm máu
  • Tăng cường sức chịu đựng của men răng trước tác động của acid (florua trong công thức)
  • Tăng cường cấu trúc men răng (nhờ florua)
  • Giảm sự nhạy cảm của răng và nướu
  • Theo kết quả nghiên cứu cũng như đánh giá của người dùng, công dụng kem đánh răng Lacalut Aktiv giúp giảm chảy máu chân răng chỉ sau tầm 1 -2 ngày sử dụng

Kem đánh răng Lacalut White làm trắng

Đây là kem chuyên dùng làm trắng răng, tẩy hết những vết bẩn và khuẩn trùng bám trên răng, làm cho men răng trắng và bóng tự nhiên.

Những hoạt chất có chứa trong kem đánh răng Lacalut White tẩy sạch những vết bẩn bám trên men răng do uống cà phê, hút thuốc lá hoặc do những thức ăn khác gây nên, không gây tổn thương men răng.

Chất Sodium Fluoride tạo nên công dụng kem đánh răng Lacalut White là cung cấp khoáng chất cho răng, làm cho men răng không bị mòn và chống viêm nướu răng.

Lacalut White sẽ hỗ trợ tích cực trong việc làm trắng răng, giúp bạn lấy lại nụ cười trắng sáng.

Khác với các dòng kem đánh răng khác, công dụng kem đánh răng Lacalut White không dùng hydro peroxide để làm sáng lớp men răng. Sản phẩm sẽ làm sáng cơ học bằng cách loại bỏ các mảng bám sắc tố trên bề mặt răng.

Kem đánh răng Lacalut WhiteKem đánh răng làm trắng Lacalut White

Chỉ số mài mòn:

  • Các dòng kem đánh răng Lacalut White đều có chỉ số mài mòn RDA 120. Chỉ số này đạt yêu cầu của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (RDA < 250).
  • Như vậy bạn có thể đánh răng mà không lo làm hỏng lớp men răng. Đồng thời, công dụng kem đánh răng Lacalut còn giúp làm sạch lớp bề mặt hiệu quả.

Thành phần:

  • Pyrophosphate trong thành phần sẽ tạo ra các ion canxi cần thiết để loại bỏ lớp cao răng. Tuy nhiên, cùng lúc đó, lớp canxi trên răng cũng bị mài mòn. Vì thế chất này thường không được khuyến khích sử dụng.
  • Kali pyrophosphate bổ sung thêm các ion kali. Các ion này sẽ thấm nhanh vào ngà răng, làm giảm độ nhạy cảm ở các dây thần kinh răng. Nhờ đó có thể giảm nhanh tình trạng nhạy cảm trên răng. Tuy nhiên, nếu dùng kem đánh răng có chứa kali pyrophosphate không đúng cách có thể để lại ảnh hưởng không tốt.

Công dụng:

Làm trắng, sạch những vết bẩn trên răng do thuốc lá, cà phê,  đồ ăn...Không làm hỏng men răng, làm chắc khỏe và bảo vệ men răng.

Kem đánh răng Lacalut - dòng kem đánh răng đến từ thương hiệu Đức. Với những công dụng của kem đánh răng Lacalut mà chúng tôi giới thiệu ở trên, liệu đây có phải là sản phẩm bạn đang cần tìm?

Ánh Phạm

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm