Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền và ở đâu bán sản phẩm?

Ngày 04/11/2021
Kích thước chữ

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu? Sản phẩm có đắt đỏ không? Tham khảo nội dung được cung cấp trong bài để hiểu rõ hơn về công dụng và giá thành của sản phẩm.

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người đặt ra hiện nay, nhất là các bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới. Trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá cụ thể sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố về chất lượng, nhà sản xuất, độ nén của sản phẩm,... Để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về vớ giãn tĩnh mạch và giá tiền của sản phẩm, bạn có thể tham khảo các thông tin trong bài viết sau.

Tại sao vớ y khoa lại được nhiều người sử dụng?

Vớ y khoa hay còn gọi là vớ giãn tĩnh mạch là một sản phẩm y khoa được sử dụng để hỗ trợ trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc chứng suy giãn tĩnh mạch chân. Thông thường, người bị suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới sẽ bị phù nề bàn chân, nhất là ở vị trí mắt cá gây nên nhiều trở ngại trong sinh hoạt và khi di chuyển.

Đồng thời, các tĩnh mạch ở chân sẽ phồng lên khiến chân bị mỏi, đau nhức. Trên da xuất hiện nhiều các mảng bầm do máu ứ đọng. Nếu tình trạng này kéo dài và không có cách khắc phục sớm, thì sẽ gây ảnh hưởng đến chi dưới. Trong trường hợp này, ngoài việc kê toa thuốc, khuyến khích tập luyện thể thao, bác sĩ còn khuyên bệnh nhân mang theo vớ y khoa thường xuyên.

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền và ở đâu bán sản phẩm 1Vớ giãn tĩnh mạch là một sản phẩm y khoa được sử dụng để hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân.

Khi sử dụng, vớ y khoa sẽ tạo một áp lực từ bàn chân lên phần đùi. Áp lực lớn nhất ở chân và sẽ giảm dần khi lên cao. Đồng thời, khi chân được bó chặt lại bằng vớ thì các tĩnh mạch hở sẽ khép kín dần. Từ đó, lưu lượng máu dẫn truyền từ bàn chân lên tim sẽ lưu thông tốt hơn. Do tác dụng tốt trong việc hỗ trợ lưu thông máu, ngăn ngừa và điều trị suy giãn tĩnh mạch, vớ y khoa ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhất là các người dùng làm việc văn phòng - đối tượng cần lưu thông máu tốt ở chi dưới. Bạn có thể mang vớ y khoa khi ngồi hoặc đứng đều thuận tiện. 

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền?

Sở hữu nhiều công dụng tốt cho việc lưu thông máu, được nhiều người sử dụng rộng rãi, vậy thì vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền? Tính đến thời điểm hiện tại, giá vớ chống giãn tĩnh mạch bao gồm nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Vớ y khoa hiện nay được chia thành 2 loại: Vớ để điều trị giãn tĩnh mạch và vớ dùng để phòng ngừa theo từng cấp độ. 

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền và ở đâu bán sản phẩm 2Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền? Mức giá sản phẩm dao động từ 300,000đ trở lên.

Giá vớ chống giãn tĩnh mạch dao động từ 700,000đ đến 1,500,000đ. Còn đối với các loại vớ dùng cho bệnh nhân chưa mắc bệnh nhưng muốn phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch, giá sản phẩm sẽ rẻ hơn, tầm khoảng trên 300,000đ trở lên. Các sản phẩm vớ giãn tĩnh mạch đều có xuất xứ phong phú từ nhiều nước trên thế giới như: Hàn, Trung, Mỹ, Thụy Sĩ, Việt Nam, Đức,...

Nên chọn loại vớ giãn tĩnh mạch nào?

Theo các chuyên gia, phụ thuộc vào từng tình trạng bệnh mà sẽ có cách chọn vớ giãn tĩnh mạch phù hợp. Nếu như người bệnh bị suy giãn tĩnh mạch ở vị trí gần bàn chân hoặc vùng mắt cá chân, thì họ nên chọn loại vớ y khoa có chiều dài đến đầu gối và bít ngón. Ngược lại, nếu người bệnh bị giãn tĩnh mạch phần đùi hoặc gần đầu gối thì nên chọn vớ có chiều dài từ bàn chân đến đùi, có thể mang hở ngón.

Trong trường hợp ở môi trường nóng ẩm hoặc nhiệt độ cao, bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch có thể chọn sản phẩm có cấu tạo bằng chất liệu sợi mềm mại, thấm hút tốt, thoáng khí. Ngoài ra, khi chọn vớ giãn tĩnh mạch, bạn cũng nên chú ý đến kích thước bàn chân để chọn size vớ phù hợp. Việc mang vớ y khoa quá rộng hoặc quá chật sẽ không tốt mà còn gây cản trở lưu thông máu, khiến tình trạng bệnh diễn biến nặng hơn.

Bên cạnh đó, một cách chọn vớ y khoa khác mà bạn có thể tham khảo là dựa vào mức độ suy giãn tĩnh mạch. Nếu chỉ mang vớ để phòng ngừa bệnh, thì bạn có thể chọn vớ mức độ một từ 10 - 15 mHg. Khi mắc bệnh ở mức độ nhẹ, vớ y khoa cấp độ 2 từ 20 - 25 mHg sẽ phù hợp với bạn. Trong trường hợp bệnh suy giãn tĩnh mạch ở mức độ nặng, bàn chân phù nề nhiều, hình thành huyết khối tĩnh mạch thì bạn nên chọn vớ ở cấp độ 3 từ 30 - 35 mHg.

Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu tiền và ở đâu bán sản phẩm 3Tùy từng tình trạng bệnh, sở thích, kinh tế,...mà bạn nên chọn loại vớ giãn tĩnh mạch phù hợp.

Nên mua vớ giãn tĩnh mạch ở đâu trên thị trường? Hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm mua được vớ điều trị suy giãn tĩnh mạch. Tại các nhà thuốc lớn, cửa hàng cung cấp dụng cụ y tế, siêu thị,... đều cung cấp loại vớ này với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế, mức độ bệnh, mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Nhà thuốc Long Châu là một trong những địa chỉ cung cấp vớ y khoa uy tín, chất lượng gợi ý cho bạn. Nhà thuốc có hệ thống trải rộng khắp cả nước, bạn sẽ luôn dễ dàng tìm mua sản phẩm tại cửa hàng gần khu vực mình sinh sống và làm việc.

Qua các thông tin trong bài, bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi “Vớ giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu?”. Để hiểu thêm về sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác cùng chủ đề vớ giãn tĩnh mạch được cung cấp tại website nhà thuốc Long Châu. Mong rằng với những nội dung trong bài sẽ giúp bạn bớt hoang mang và phân vân hơn khi chọn vớ y khoa.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Vớ y khoa