Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng
Viên uống Sumhevi Hevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng (30 viên)
Viên uống Sumhevi Hevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng (30 viên)
Viên uống Sumhevi Hevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng (30 viên)
Thương hiệu: HEVI

Viên uống Sumhevi Hevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng (30 viên)

000163950 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Cải thiện tăng cường chức năng

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ÂU CƠ

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Sói rừng, Hoàng kỳ, immunepath-ip, Bromelain, Tỏi đen

Mô tả ngắn

Viên uống SumHevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, khó thở, hắt hơi. Hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, hỗ trợ phục hồi niêm mạc xoang do viêm xoang mạn tính.

Số đăng ký

7549/2019/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Sumhevi là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm triệu chứng và phòng ngừa tái phát viêm xoang, viêm mũi dị ứng 

SumHevi được nghiên cứu bởi Viện Y học bản địa Việt Nam để ứng dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với 3 thành phần chính là bột tỏi đen, hoạt chất bromelain và immunepath-IP.

Viên uống hỗ trợ điều trị viêm xoang SumHevi 1 Viên uống hỗ trợ điều trị viêm xoang SumHevi.

Viêm xoang là bệnh dễ mắc nhưng lại rất khó chữa. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng việc điều trị dứt điểm căn bệnh này vẫn đang là một thách thức lớn của ngành y tế. Mục đích trong điều trị viêm xoang chủ yếu là cải thiện triệu chứng của bệnh và phòng ngừa tái phát hoặc ngăn chặn diễn tiến nặng hơn dẫn đến biến chứng viêm phế quản, viêm túi lệ, suy giảm thị lực đột ngột hay viêm họng mạn tính... gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống hàng ngày của người bệnh.

SumHevi chứa các thành phần thảo dược quý như sâm đại hành, hoàng kỳ, ké đầu ngựa, sói rừng, bạch chỉ và đặc biệt là bộ ba thành phần chính: tỏi đen, bromelain và immunepath-IP. Những dược liệu này đã được khoa học chứng minh giúp phục hồi niêm mạc xoang, tăng cường sức đề kháng, rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi cấp và mãn tính.

Giảm các triệu chứng viêm xoang

Trong Đông y, một số dược liệu như hoàng kỳ, ké đầu ngựa, sâm đại hành, sói rừng và bạch chỉ được ghi nhận là có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm xoang, đặc biệt là viêm xoang mạn tính. SumHevi tổng hợp tác dụng của các dược liệu này giúp làm loãng dịch nhầy trong xoang, giảm triệu chứng đau đầu, nhức xoang, chảy mũi, nghẹt mũi, điếc mũi, hơi thở có mùi hôi... do dịch không thoát ra được. Đặc biệt sản phẩm còn làm giảm tình trạng dị ứng gây ngứa mũi, hắt hơi khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng từ môi trường.

Hỗ trợ phục hồi niêm mạc

Viêm xoang là tình trạng sưng tấy lớp niêm mạc xoang khiến dịch không thoát ra được, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây các triệu chứng khó chịu cho người bệnh. Do đó, muốn điều trị viêm xoang hiệu quả và để bệnh không tái phát thì điều quan trọng là diệt vi khuẩn, giảm viêm sưng trên niêm mạc để tạo điều kiện cho dịch nhầy thoát ra ngoài và giữ cho hốc xoang luôn thông thoáng, tạo điều kiện hồi phục chức năng ban đầu của niêm mạc xoang.

Trong bài thuốc của Viện Y học bản địa Việt Nam được bổ sung 03 thành phần có tác dụng phục hồi niêm mạc xoang rất tốt, đó là tỏi đen, bromelains và immunepath-IP nhờ đặc tính phân hủy tế bào niêm mạc chết, kích thích tế bào non phát triển.

Tăng hệ miễn dịch tự nhiên

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm xoang nhưng phần lớn là do nhiễm trùng trên nền có rối loạn miễn dịch tại chỗ.

Ba thành phần chính của thuốc SumHevi khi kết hợp tạo ra tác động kép, không chỉ có tác dụng phục hồi niêm mạc xoang mà còn tăng sức đề kháng hiệu quả, giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật theo nguyên lý “nhân cường thì tật nhược”.

Trong đó, thành phần tỏi đen chứa allicin, một loại kháng sinh tự nhiên rất mạnh, có thể ức chế nhiều loại vi khuẩn gây viêm xoang như Streptococcus và Haemophilus. Một số chất chống oxy hóa khác như SAC, polyphenol và flavonoid trong tỏi đen sau khi lên men đã được tăng lên gấp 6 - 14 lần so với tỏi trắng, giúp kích thích hệ miễn dịch sản sinh ra kháng thể tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn và kháng lại bệnh viêm xoang hiệu quả.

-----

SumHevi được sản xuất tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ. Thành lập vào năm 2008, Âu Cơ là đơn vị sản xuất gia công thực phẩm chức năng có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - HS đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm do Âu Cơ sản xuất đều dựa trên việc tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách chất lượng, góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm trong việc hỗ trợ sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần của Viên uống Sumhevi

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sói rừng

Hoàng kỳ

immunepath-ip

Bromelain

Tỏi đen

Tỏi đen: Trong tỏi đen có chứa kháng sinh tự nhiên allicin có thể ức chế nhiều loại vi trùng gây viêm xoang như Streptococcus và Haemophilus. Bên cạnh đó, nồng độ polyphenol cao trong tỏi đen có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm tăng khả năng bảo vệ ở màng tế bào, từ đó nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm loãng dịch đờm, giảm hẳn hiện tượng viêm sưng ở niêm mạc.

Bromelain: Bromelain là một tổ hợp enzyme được chiết xuất từ quả dứa, có tác dụng tiêu nhầy, loãng dịch mủ xoang, do đó giúp dịch mủ ứ đọng trong hốc xoang có thể ra ngoài dễ dàng hơn. Ngoài ra, bromelain giúp tiêu đi các tổ chức niêm mạc đã chết, kích thích lớp niêm mạc non phát triển, phục hồi niêm mạc xoang bị xơ hóa, hư tổn một cách có hiệu quả.

Immunepath-IP: Immunepath-IP chứa muramyl peptid được chiết xuất từ tế bào vi khuẩn Lactobacillus. Có tác dụng làm tăng sức đề kháng, kích thích và tăng cường khả năng miễn dịch của hệ miễn dịch đường hô hấp, làm giảm rõ rệt các triệu chứng viêm đường hô hấp.

Hoàng kỳ: Có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể mạnh mẽ thông qua tăng cường chức năng thực bào của hệ thống tế bào lưới. Hoàng kỳ và polysaccharide của nó có khả năng làm cho tế bào tương của lách tăng sinh, thúc đẩy sự hình thành kháng thể và nâng cao tính miễn dịch của thể dịch.

Sói rừng: Sói rừng có chứa tinh dầu, các loại flavonoit, coumarin, axit fumaric, axit succinic,... Có tác dụng chống lại oxy hóa, giúp giải nhiệt, tiêu độc, làm tăng tiểu cầu trong máu, giúp tiêu các cục huyết khối, tăng tuần hoàn máu và chống viêm.

Bạch chỉ: Bạch chỉ có tác dụng kháng khuẩn cao, chống viêm, giảm đau. Thường được dùng làm để giảm đau, chữa cảm mạo, viêm xoang, viêm mũi.

Ké đầu ngựa: Có tác dụng trị chứng chảy nước mũi, kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, giảm ho, hưng phấn hô hấp, ức chế miễn dịch (chống dị ứng),...

Sâm đại hành: Có các chất kháng sinh là eleutherin, isoeleutherin và eleuthenol. Có tác dụng kháng trực khuẩn lao, làm tăng lượng tuần hoàn ở tim, trị viêm nhiễm đường hô hấp trên, chống viêm cấp và mãn tính, làm tăng hồng cầu và huyết sắc tố, an thần.

Công dụng của Viên uống Sumhevi

SumHevi giúp thông khí, giãn mạch, giảm dị ứng, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, khó thở, hắt hơi.

Hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, hỗ trợ phục hồi niêm mạc xoang do viêm xoang mạn tính.

Cách dùng Viên uống Sumhevi

Cách dùng

Người lớn:

  • Hỗ trợ điều trị: Uống 6 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Phòng ngừa: Uống 2 viên/ngày, chia 2 lần.

Trẻ em trên 6 tuổi: Dùng bằng 1/2 liều người lớn.

Giờ uống: Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Uống nhiều nước trong khi sử dụng sản phẩm, nên sử dụng liên tục 2 - 3 tháng trong trường hợp viêm xoang mạn tính.

Không dùng thuốc lá, rượu bia, cà phê và các chất kích thích khác khi sử dụng sản phẩm.

Xịt rửa mũi bằng nước muối nhiều lần trong ngày để tạo điều kiện dịch mủ xoang thông thoát ra ngoài dễ dàng.

Đối tượng sử dụng

Người lớn, trẻ em trên 6 tuối thuộc các đối tượng:

  • Người bị viêm xoang cấp và mạn tính, viêm mũi dị ứng.
  • Người có biểu hiện đau nhức tại các vùng trán, vùng giữa 2 mắt, vủng má, vùng gáy.
  • Người có biểu hiện chảy nước mũi nhiều.
  • Người hay hắt hơi liên tục vào buổi sáng, tối, khi tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng: phấn hoa, khói bụi... hoặc khi dùng chất kích thích: rượu bia, thuốc lá,... hoặc do thay đổi thời tiết.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Phụ nữ có thai, cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TN

    Kiều Hoàng Trinh Nữ

    nhà thuốc ở Nguyễn thị minh khai buôn ma thuột có loại này không
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào Bạn Kiều Hoàng Trinh Nữ,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Xoang Bach Phuc Lohha hỗ trợ giảm triệu chứng viêm xoang (20 viên)

      xem thêm thông tin sản phẩm tại link.Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.

      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chi minh

    Long Châu bát Xát, Lào Cai có sum hevi chưa ạ
    25/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào Chị Minh, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      25/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Hải

    Long Châu, Trảng Bàng , Tây ninh có thuốc này không ạ???
    27/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • DiemHTT3Quản trị viên

      Chào bạn Hải,

      Sản phẩm Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Xoang Sumhevi Sumpharma hiện đang còn hàng tại khu vực Tây Ninh ạ.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      27/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời