Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Cân bằng nội tiết tố
Viên uống Hoa Thiên bổ máu, tăng cường hoạt huyết (60 viên)
Thương hiệu: Hoa Thiên

Viên uống Hoa Thiên bổ máu, tăng cường hoạt huyết (60 viên)

000097960 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Cân bằng nội tiết tố

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 6 Vỉ x 10 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

Hoa Thiên

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Lão hóa da, Sạm da, Hội chứng tiền mãn kinh, Suy giảm nội tiết tố, Dưỡng trắng da, Da khô

Thành phần

Omega 3,6, Tá dược vừa đủ, L-cystin, Dầu gấc, Ích mẫu, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất (Rễ), Vitamin E, Lô hội, Collagen, Tinh chất mầm đậu nành

Mô tả ngắn

Viên uống Hoa Thiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý nữ, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu để khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ ở phụ nữ. Bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế lão hóa da, khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Số đăng ký

353/2020/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Hoa Thiên là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Được bào chế dựa trên thành quả y học cổ truyền của dân tộc, Viên Uống Hoa Thiên là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược tự nhiên hiệu quả và thân thiện, có những ưu điểm vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Viên uống Hoa Thiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ 60 viên 1Viên Uống Hoa Thiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ 60 viên.

Phụ nữ sau tuổi 30 thường phiền lòng về các vấn đề như: 

  • Da dẻ ngày càng xuống sắc, không còn vẻ rạng rỡ, mịn màng của những năm đôi mươi mà thay vào đó là làn da xỉn màu, xuất hiện những vết nám, sạm. 
  • Thường xuyên đau đầu, giấc ngủ không sâu khiến tinh thần mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Lửa yêu nguội lạnh, đời sống vợ chồng không còn mặn nồng như thuở ban đầu.

Những thay đổi này khiến phụ nữ mất tự tin vào chính bản thân. Nguyên nhân dẫn đến tất cả những tình trạng trên của chị em chính là sự rối loạn và suy giảm nội tiết tố nữ (estrogen). Theo các chuyên gia, từ sau 35 tuổi, cứ 10 năm thì lượng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể phụ nữ giảm đi 15% và tới 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Để lấy lại tuổi xuân, duy trì hạnh phúc cho chị em sau tuổi 30, giải pháp hữu hiệu nhất chính là cân bằng nội tiết tố nữ. Với hàm lượng lớn Tinh chất mầm đậu tương, cùng các thành phần tự nhiên như Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Nhung hươu, L-cystine, Viên Uống Hoa Thiên sẽ giúp chị em tháo gỡ nút thắt về những vấn đề trên thật dễ dàng.

Tăng cường sinh lý, giảm triệu chứng tiền mãn kinh

Nội tiết tố nữ là một loại ‘hormone kỳ diệu’, có thể tác động đến chức năng sinh lý của phái nữ. Việc suy giảm nội tiết tố gây các triệu chứng tiền mãn kinh và làm suy giảm ham muốn tình dục, khiến phụ nữ bị lãnh cảm, chuyện vợ chồng bỗng lạnh nhạt vì bạn không còn mặn nồng chăn gối bởi tình trạng khô rát, giảm dịch nhờn.

Viên Uống Hoa Thiên nổi bật với tinh chất mầm đậu tương, chứa nhiều vitamin E và isoflavon. Isoflavon, được coi là một hormone estrogen có nguồn gốc thực vật, có khả năng điều hòa sự rối loạn nội tiết tố ở những phụ nữ sau tuổi 30 và tình trạng suy giảm nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh. Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh như: bốc hỏa, vã mồ hôi, mệt mỏi, nhức đầu, tâm trạng thất thường, đau xương khớp, tiểu buốt, tiểu rắt, khô âm đạo, đau rát khi quan hệ,...

Viên Uống Hoa Thiên giúp cải thiện giấc ngủ

Viên Uống Hoa Thiên giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng giúp phụ nữ dễ ngủ, có giấc ngủ sâu và ngon giấc, tâm trạng thoải mái, ăn uống ngon miệng hơn.

Trẻ hóa, giúp làn da mịn màng

Suy giảm nội tiết tố không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến làn da - vũ khí chinh phục sự tự tin của người phụ nữ. Ngoài những bất ổn trong cơ thể, bạn sẽ có thể gặp tình trạng da xỉn màu, xuống sắc, tái nhợt, xuất hiện đốm nâu, nám, tàn nhang, da dễ kích ứng và khô sạm, nếp nhăn ngày càng rõ ràng hơn,...

Viên Uống Hoa Thiên giúp làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo da, hỗ trợ đẩy lùi các gốc nám - tàn nhang giúp da trắng hồng, đều màu, cải thiện tình trạng da nhăn, khô để làn da được đàn hồi, căng mịn hơn.

Viên uống Hoa Thiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ 60 viên 2

Viên Uống Hoa Thiên là sản phẩm của Dược phẩm Hoa Thiên Phú (HTP Pharma). Mong muốn trở thành vị trí hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối những sản phẩm dược đạt chất lượng cao, HTP Pharma luôn không ngừng nghiên cứu, kiến tạo các sản phẩm chất lượng, đa dạng và độc đáo để phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.

Sản phẩm do HTP Pharma phân phối đều là những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao, sản xuất từ nhà máy hiện đại đạt chuẩn cGMP và được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Thành phần của Viên uống Hoa Thiên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Omega 3,6

10mg

Tá dược vừa đủ

L-cystin

200mg

Dầu gấc

50mg

Ích mẫu

70mg

Quy râu

70mg

Thục địa

70mg

Ngưu tất (Rễ)

70mg

Vitamin E

12

Lô hội

30mg

Collagen

100mg

Tinh chất mầm đậu nành

250mg

Tinh chất mầm đậu tương: Được chiết xuất từ những hạt đậu tương đã ủ mầm dài 2 - 3 cm. Isoflavon trong tinh chất mầm đậu tương được coi là một hormone estrogen thực vật, có khả năng điều hoà nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý nữ, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

L-Cystine: Có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nám da, sạm da, tàn nhang vô cùng hiệu quả. L-cystine đẩy các sắc tố nám - sạm - tàn nhang ra khỏi da, đem lại cho người phụ nữ một làn da trắng sáng đều màu.

Quy râu, Ngưu tất , Thục địa, Ích mẫu: Đây là các vị thuốc bổ huyết, điều kinh rất tốt cho phái nữ. Sự phối hợp của những vị thuốc này sẽ làm tăng lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp nhuận sắc, làm đẹp da; máu đến nuôi dưỡng não bộ, giúp giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái hơn, ăn ngon miệng hơn.

Lô hội: Giúp giữ độ ẩm cho da, chống khô da.

Omega 3-6: Nuôi dưỡng não bộ, hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, tốt cho tim mạch.

Vitamin A, Vitamin E: Là một chất chống lão hóa và làm đẹp da, dưỡng da luôn khỏe mạnh.

Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hấp thu canxi và chất sắt.

Collagen: Tăng cường độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

Dầu gấc: Có chứa ß- carotene (tiền chất của vitamine A), giúp làm sáng mắt, chống khô mắt, quáng gà, có khả năng làm tăng tái tạo da và chống các gốc tự do dẫn đến chống lão hóa da và làm đẹp da rất tốt.

Công dụng của Viên uống Hoa Thiên

Viên uống Hoa Thiên bổ sung nguồn estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý nữ, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu để khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ ở phụ nữ.

Bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế lão hóa da, khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Cách dùng Viên uống Hoa Thiên

Cách dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Hoa Thiên dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ bị suy giảm sinh lý, phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh gặp phải các triệu chứng: khô rát âm đạo, giảm dịch nhờn, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ...
  • Phụ nữ kém ăn, khó ngủ, mất ngủ, đặc biệt ở độ tuổi tiền mãn kinh.
  • Phụ nữ da bị lão hóa, da nhăn, da khô, sạm da hoặc phụ nữ muốn dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa da, duy trì làn da đẹp.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tạm ngưng sử dụng trong những ngày có kinh nguyệt.

Không dùng cho phụ nữ mang thai hay phụ nữ cho con bú, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Viên uống LéAna Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên)

Viên uống LéAna Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên)

680.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú được không?

    Hiện tại chưa có thông tin về việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Vì vậy bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.

  • Ăn gì để cân bằng nội tiết tố?

    Để cân bằng nội tiết tố, bạn nên bổ sung các thực phẩm màu vàng bao gồm: Đậu nành, chanh vàng, đậu phụ, bí ngô, chuối,… Hoặc có thể thay thế bằng việc uống sữa đậu nành mỗi ngày. Hầu hết chúng ta đều biết rằng, đậu nành ảnh hưởng đến nồng độ estrogen.

  • Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố có tác dụng gì?

    • Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ estrogen: Xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém.
    • Giúp hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da, giảm nám, sạm da, tàn nhang, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.
    • Giúp làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.
    • Giúp giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ.
    • Giúp giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thu canxi làm xương vững chắc.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố bao lâu để có hiệu quả?

    Đối với thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố bạn cần sử dụng theo liệu trình từ 1 - 3 tháng hoặc từ 3 - 6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người để đạt được hiệu quả tốt nhất. Liều lượng sử dụng sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn sử dụng hướng dẫn hoặc theo chỉ dẫn từ bác sĩ, chuyên gia.

  • Những ai nên dùng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố?

    • Phụ nữ sau 30 tuổi và phụ nữ tiền mãn kinh.
    • Phụ nữ da bị sạm nám, suy giảm sinh lý, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, mất ngủ.
    • Phụ nữ dưới 30 tuổi và phụ nữ sau khi sinh nở nếu có dấu hiệu thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TC

    Thái cẩm

    Một hộp nhiêu tiền
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Thái Cẩm,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Léana Ocavill hỗ trợ cân bằng nội tiết tố (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!


      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thúy

    Mình muốn mua sản phẩm hóa Thiên
    30/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
  • TH

    Nguyễn Thị Hường

    Giá thuốc bao nhiêumình muốn mua
    04/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào Bạn Nguyễn Thị Hường

      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm

      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.Thân mến!

      04/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • HH

    Nguyen hoai han

    Gia bao nhieu 1 hop va uong trong bao lau
    06/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Nguyen hoai han,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảmBạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.Thân mến!

      07/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    LÊ THỊ NHẶN

    Em năm nay 37t mà tới kỳ ko còn ra nhiều như trước nữa em ko biết nguyên nhân
    16/08/2021

    Hữu ích

    Trả lời