Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Bánh cosy ăn chay được không? Những loại bánh Cosy bạn nên thử

Ngày 22/01/2023
Kích thước chữ

Bạn là người yêu thích những chiếc bánh quy nói chung và bánh Cosy nói riêng nhưng không biết bánh Cosy ăn chay được không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này.

Bánh quy có lẽ là một món ăn vặt yêu thích của nhiều người trong chúng ta, và nếu bạn có niềm đam mê với loại bánh giòn rụm và ngọt ngào này thì hẳn sẽ không lạ gì với thương hiêu bánh quy Cosy nổi tiếng. Thương hiệu này luôn được lòng người tiêu dùng Việt vì đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ hương vị, chất lượng cho đến mẫu mã sản xuất. Tuy nhiên một số dòng bánh quy Cosy sẽ không phù hợp với nhiều đối tượng, cụ thể là những người đang trong chế độ ăn chay. Bài viết này sẽ phân tích để bạn biết được bánh Cosy ăn chay được không? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

Bánh cosy ăn chay được không? Những loại bánh Cosy bạn nên thử 1 Bánh quy Cosy - loại bánh quy nổi tiếng rất được lòng người tiêu dùng

Cosy - thương hiệu bánh quy nổi tiếng

Cosy là một trong những nhãn hiệu bánh quy nổi tiếng, một dòng sản phẩm chủ lực mang đến tiếng vang và tên tuổi cho thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô.

Điều gì đã khiến bánh quy Cosy phổ biến và được yêu thích đến vậy? 

  • Bánh quy Cosy có hương vị tuyệt vời: Vị ngọt vừa phải không gây khé cổ, bánh có độ giòn tan đặc trưng của những dòng bánh quy, vì vậy từ người già cho đến trẻ nhỏ đều rất thích loại bánh quy này.
  • Giá cả phải chăng: Bánh quy Cosy tuy có nhiều loại với các hương vị khác nhau nhưng giá tiền đều dao động trong khoảng 50.000 đến 70.000vnđ, đây được coi là mức giá phù hợp với túi tiền của người lao động Việt Nam.
  • Luôn cố gắng nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm: Kinh Đô luôn cố gắng nâng cấp, cải thiện và phát triển các dòng sản phẩm bánh Cosy, vì vậy hương vị và mẫu mã ngày càng đa dạng, các sản phẩm tung ra thị trường đều khiến người sử dụng hài lòng.
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt: Tất cả các sản phẩm bánh Cosy trước khi được đưa ra thị trường đều đã trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn cho đến các công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại để đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Nhờ vậy mà bánh quy Cosy đã trở thành một cái tên thân quen với người tiêu dùng, người người nhà nhà đều yêu thích và yên tâm sử dụng chọn bánh quy Cosy để sử dụng hàng ngày hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu.

Bánh Cosy ăn chay được không?

Để giải đáp được câu hỏi "Bánh Cosy ăn chay được không?" thì chúng ta cùng tìm hiểu và làm rõ một vài thông tin về thành phần trong bánh quy Cosy cũng như các chế độ ăn chay trong ngày này.

Những chế độ ăn chay

Hiện nay có ba chế độ ăn chay thường thấy nhất:

  • Chế độ ăn chay tuyệt đối (Vegan): Đây là chế độ ăn chay không sử dụng bất cứ loại thực phẩm nào có nguồn gốc từ động vật kể cả mật ong, trứng hay sữa.
  • Chế độ ăn chay có trứng sữa (Ovolactovegetarian): Cũng tương tự chế độ ăn chay tuyệt đối, đây là chế độ ăn nói không với các sản phẩm từ động vật nhưng được phép sử dụng các loại thực phẩm có từ trứng và sữa.
  • Chế độ ăn chay có sữa (Lactovegetarian): Chế độ ăn chay này sẽ không dùng các sản phẩm từ động vật kể cả trứng nhưng có thể sử dụng các sản phẩm từ sữa như kem hoặc phô mai.

Bánh Cosy ăn chay được không?

Cho đến thời điểm hiện tại, thành phần chủ yếu trong các dòng bánh quy Cosy gồm có: Bột mì, bột sữa, đường, dầu thực vật (dầu cọ), bơ, mạch nha, nước đường, mè, dừa sấy, bột whey, chất tạo xốp (amoni hydro carbonat (503ii), natri hydro carbonat (500ii), muối, hương thực phẩm tổng hợp (dừa bơ, vani), chất nhũ hóa (lecithin (322i) nguồn gốc đậu nành), chất điều chỉnh độ acid (dinatri diphosphat (450i)), chất xử lí bột (natri metabisulfit (223),...

Bánh cosy ăn chay được không? Những loại bánh Cosy bạn nên thử 3 Bánh Cosy ăn chay được không có lẽ là câu hỏi của nhiều người

Vì vậy đáp án cho câu hỏi "Bánh Cosy ăn chay được không?" sẽ là: tùy thuộc vào việc bạn theo chế độ ăn chay nào. Nếu bạn là người theo chế đô ăn chay tuyệt đối thì sẽ không ăn được bánh quy Cosy vì thành phần trong bánh có bột sữa, còn nếu bạn là người theo chế độ chay có trứng sữa thì hoàn toàn có thể dùng thoải mái loại bánh quy thơm ngon này.

Những loại bánh quy Cosy bạn nên thử

Đáp lại sự yêu mến của người dùng, thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô luôn cố gắng thay đổi, nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm, mang đến những loại bánh Cosy có hương vị mới lạ và hấp dẫn, không gây nhàm chán cho người dùng. Ngoài bánh quy sữa truyền thống thì đây là một vài loại bánh quy Cosy bạn nên thử.

Bánh quy trà xanh Cosy

Đây là loại bánh quy không những thơm ngon trong hương vị mà còn có thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng: cung cấp canxi giúp tăng cường hệ răng và xương cùng với DHA tăng cường khả năng tư duy.

Vị bánh ngọt dịu khi sử dụng nguyên liệu sữa có đường lastose, một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vị của trà xanh, không thích những loại bánh quy có vị ngọt gắt gây khé cổ.

Bánh quy sô cô la yến mạch

Đây là loại bánh quy trọn vị sô cô la cùng yến mạch giòn tan kết hợp cùng bột mì và sữa mang đến hương bị ngọt ngào, béo ngậy, giòn rụm thơm ngon kích thích vị giác.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Kinh Đô, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.

Bánh cosy ăn chay được không? Những loại bánh Cosy bạn nên thử 2  Bánh quy Cosy yến mạch socola - món quà cho sức khỏe
Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ

Sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu cao cấp: hạt điều chọn lọc theo tiêu chuẩn, bơ hảo hạng, lúa mì và sữa mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú, giúp bổ sung năng lượng cần thiết trong những bữa ăn nhẹ, đồng thời đem lại những giây phút thú vị.

Trên đây là những phân tích cụ thể trong thành phần dinh dưỡng để bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi bánh Cosy ăn chay được không, hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Thụy Anh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin