Long Châu

Cách làm dài mi bằng vitamin E cực vi diệu

Ngày 17/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc làm đẹp bằng vitamin E tuy không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ và vitamin E cũng có tác dụng giúp dưỡng mi dài vô cùng hiệu quả. Dưới đây là cách làm dài mi bằng vitamin E cực hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Một đôi hàng mi dày, dài mang đến nhiều lợi thế như giúp cho đôi mắt long lanh và hút hồn hơn ngay cả khi không cần phải trang điểm. Đây cũng chính là lý do tại sao các chị em luôn luôn tìm kiếm những phương pháp làm dài mi tự nhiên. Dưới đây là cách làm dài mi bằng vitamin E an toàn và hiệu quả, chỉ cần kiên trì áp dụng sẽ có một hàng mi cong vuốt, quyến rũ như ý muốn. Cùng tìm hiểu hay nhé!

Tác dụng của Vitamin E

Vitamin E nổi tiếng là một loại dưỡng chất mang lại hiệu quả làm đẹp tuyệt vời và toàn diện. Nó không chỉ giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, điều trị nứt nẻ, đồng thời dưỡng tóc, lông mi hiệu quả. Không chỉ vậy, hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu có chứa trong vitamin E mang đến một khả năng vô cùng diệu kỳ, vừa giúp phục hồi tổn thương, giúp lông mi luôn khỏe mạnh mà còn giúp kích thích mọc dài và dày hơn. Chính vì vậy, cách làm dài mi bằng vitamin E được các chị em sử dụng phổ biến hiện nay. 

cach-lam-dai-mi-bang-vitamin-e-cuc-vi-dieu-1

Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong

Nguồn cung cấp vitamin E cũng rất đa dạng, nó có thể đến từ các loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn hàng ngày như xoài, bơ, hạnh nhân, đu đủ, bí đỏ hay các loại rau củ… Chỉ cần duy trì một chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học là bạn đã có thể nạp đỉ lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. 

Ngoài các loại rau củ, hoa quả kể trên thì bạn còn có thể bổ sung vitamin E bằng các loại thực phẩm chức năng dạng viên uống được bày bán phổ biến tại các quầy thuốc tây. Các loại này thường có giá bán giao động từ 200.000 đồng cho đến 1 triệu đồng. Việc sử dụng các loại thực phẩm vitamin E không chỉ đơn giản mà còn vô cùng tiện lợi, bạn có thể sử bất cứ khi nào. 

Bôi Vitamin E lên lông mi có tốt không?

Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vitamin E có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da. Không chỉ vậy, nó còn góp phần giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của da, tóc và lông mi vô cùng hiệu quả. 

cach-lam-dai-mi-bang-vitamin-e-cuc-vi-dieu-2

Bôi Vitamin E lên lông mi có tốt không

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề lông mi yếu, thường xuyên bị gãy rụng hay hàng mi thưa, ngắn khiến bạn cảm thấy không tự tin thì tuyệt đối không nên bỏ qua cách làm dài mi bằng vitamin E này. Chỉ trong khoảng một thời gian ngắn, các khuyết điểm này cũng sẽ được giải quyết một cách triệt để. Đồng thời giúp cấp ẩm cho hàng mi, bổ sung dưỡng chất, giúp mi không còn bị khô. Nhờ đó, sợi nang lông cũng hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp mi mọc dài và nhanh hơn.  

Cách làm dài mi bằng Vitamin E

Vitamin E luôn là thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp. Sở dĩ như vậy là nhờ vào những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da, mái tóc, móng và mi. Không chỉ vậy, vitamin E còn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và không gây kích ứng hay mẩn đỏ khi tiếp xúc với vùng da nhạy cảm ở mắt. 

cach-lam-dai-mi-bang-vitamin-e-cuc-vi-dieu-3

Cách làm dài mi bằng Vitamin E

Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào của vitamin E để nuôi dưỡng và kích mi mọc dài và dày hơn. Bạn có thể sử dụng viên nang vitamin E để bóp lấy dịch bên trong rồi tẩm lên bông tăm hoặc cọ mascara cũ đã được làm sạch rồi chuốt nhẹ nhàng lên hàng mi từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý là chỉ nên thoa một lượng vừa đủ vitamin E lên mi và tránh để rơi vào mắt gây khó chịu. 

Với cách làm dài mi bằng vitamin E này, để những tinh chất ngấm sâu vào lỗ chân lông, bạn nên lưu lại dưỡng chất vitamin E trên mi qua đêm. Bởi vitamin E có đặc tính nhờn, gây bết dính nên sáng hôm sau bạn đừng quên rửa lại với nước sạch hoặc bằng sữa rửa mặt nhé!

Vitamin E làm dài mi trong bao lâu?

Thông thường, chu kỳ phát triển của lông mi là từ 3 - 4 tuần hoặc cao nhất là 3 tháng. Điều này có nghĩa là nó sẽ phát triển và rụng đi trong khoảng thời gian này. Khác với tóc hay các vùng lông khác trên cơ thể, lông mi thường mỏng manh và yếu hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, lông mi thường xuyên phải chịu tác động bởi các yếu tố từ bên ngoài môi trường, khói bụi hay các hóa chất có chứa trong các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp. Chính vì vậy, sự phát triển của chúng còn được đánh giá là tương đối chậm. 

Theo đó, khi sử dụng cách dưỡng mi dài bằng vitamin E bạn cần phải kiên trì, không nên quá nóng vội. Sau khoảng thời gian trong 10 - 15 ngày sử dụng liên tục, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi nhanh chóng và rõ nét hơn. Hơn nữa, lông mi của bạn không chỉ dài, dày và chắc khỏe mà còn bóng hơn nữa. Tuy nhiên, để duy trì một hàng mi cong vút, bạn đừng quên áp dụng biện pháp này 3 – 4 lần/tuần nhé !

Với cách làm dài mi bằng vitamin E trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có một hàng mi cong vút, dày và đen hơn. Chúc bạn thành công nhé!

Thủy Phan

Nguồn Tham Khảo: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm