Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Cách uống Serious Mass hiệu quả cho người mới sử dụng

Ngày 11/06/2022
Kích thước chữ

Bạn đang tập gym nhưng thân hình quá gầy, bạn cần tăng cân để có được vóc dáng như mong muốn. Serious Mass là loại sữa tăng cân được ưa chuộng trên thị trường với thành phần dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh. Vậy cách uống Serious Mass như thế nào để đạt hiệu quả nhất?

Tốc độ tăng cân nhanh hay chậm tuỳ thuộc cơ địa của mỗi người và chế độ ăn uống. Để đẩy nhanh tốc độ này mà Serious Mass, sản phẩm sữa tăng cân dành cho người gầy do Optimum Nutrition đã được nghiên cứu sản xuất. Nhiều người thắc mắc liệu Serious Mass có thật sự hiệu quả không? Trong bài viết này, nhà thuốc Long Châu sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và hướng dẫn bạn cách sử dụng sữa tốt nhất.

Sữa Serious Mass cho người gầy

Sản phẩm đến từ thương hiệu thể hình nổi tiếng thế giới ON-Optimum Nutrition. Đây là thương hiệu thể hình hàng đầu tại Hoa Kỳ với hơn 30 năm kinh nghiệm về thực phẩm chức năng. Mỗi khẩu phần Serious Mass chứa: 

  • 1250 calo giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể và tăng cân dễ dàng. 
  • 50g protein giúp bạn xây dựng cơ bắp và tổng hợp protein hiệu quả hơn.
  • 250g carbohydrate để hỗ trợ tăng cân.
  • 25 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng sức bền, cơ thể khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Mỗi muỗng sữa tăng cân này cung cấp cho bạn 1250 calo từ sự kết hợp của protein và whey protein, canxi caseinat và lòng trắng trứng,… chứa nhiều chất dinh dưỡng. Điều này tạo ra vitamin và khoáng chất giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả, đồng thời đảm bảo cân bằng dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể.

Hơn 250 gam carbohydrate bổ sung năng lượng để tập luyện và hỗ trợ lượng glycogen phù hợp. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng cách sử dụng sữa Serious Mass bằng bình lắc hoặc máy xay sinh tố giúp bột sữa hòa tan, hệ tiêu hóa dễ hấp thụ và tiết kiệm thời gian. 

Serious Mass là sữa tăng cân phù hợp cho người gầy, vận động viên thể thao, người biếng ăn cần bổ sung chất dinh dưỡng,... Để làm thức uống này thơm ngon, dễ uống hơn bạn có thể kết hợp với sữa hoặc vài loại trái cây khác để tạo thành một ly sinh tố tuyệt vời. 

Nên pha sữa bằng nước sôi để nguội, không dùng nước nóng. Nếu không các chất dinh dưỡng quan trọng sẽ bay hơi.

  • Pha sữa Serious Mass bằng máy xay sinh tố: Cho 1 - 2 thìa sữa vào máy xay cùng với 600ml nước lọc hoặc sữa tươi vừa đủ, thêm bất kỳ loại trái cây nào bạn thích sau đó thêm đá và xay nhuyễn các nguyên liệu.
  • Trộn Serious Mass bằng bình lắc: Cho sữa và nước theo tỷ lệ vào bình lắc và lắc đều. Sữa tăng cân Serious Mass nên được pha và uống ngay. Nếu đem theo đến phòng tập thể dục hoặc văn phòng thì nên uống hết trong vòng 2 tiếng. Nếu để lâu, sữa sẽ mất dần chất dinh dưỡng.
Cách uống Serious Mass hiệu quả cho người mới sử dụng 1 Sữa Serious Mass cho người gầy

Cách uống sữa Serious Mass

Nếu mới sử dụng sữa tăng cân bạn nên áp dụng cách sau để cơ thể quen dần. Tuần đầu nên uống với liều lượng ít và tăng dần theo thời gian.

Liều lượng uống:

Tuần đầu

  • Uống ½ muỗng sau bữa sáng 2 tiếng.
  • Uống ½ muỗng sau khi tập khoảng 20 - 30 phút.
  • Uống ½ muỗng trước khi ngủ 1 - 2 tiếng.

Các tuần tiếp theo

  • Uống ½ muỗng sau bữa sáng 2 tiếng.
  • Uống 1 muỗng sau khi tập 30 phút.
  • Uống ½ muỗng trước khi ngủ 1 - 2 tiếng.

Thời điểm uống 

Không nên uống sữa quá sát bữa ăn chính vì có thể dẫn đến đầy bụng và bỏ bữa chính. Từ đó sẽ rất dễ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng. Chỉ nên uống Serious Mass thay cho bữa phụ trong ngày. Bạn có thể lựa chọn một trong các thời điểm uống phù hợp sau tùy theo ý thích:

  • Giữa các bữa ăn: Bổ sung năng lượng nhanh nhất bằng cách xen kẽ giữa các bữa ăn chính. Ngoài ra còn duy trì được lượng calo nạp vào ổn định.
  • Trước khi tập: Trước khi tập 30 - 60 phút cần ăn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng để lấy lại năng lượng, từ đó việc tập luyện mới đạt hiệu quả.
  • Sau tập luyện: Sau tập luyện là thời điểm các cơ chịu nhiều áp lực. Chúng cần phục hồi và cung cấp năng lượng để phục hồi cơ bắp.
  • Trước khi ngủ: Khi ngủ cơ thể trải qua 7 - 8 tiếng không có chất dinh dưỡng, rất dễ bị mất cơ. Vì vậy cần bổ sung ngay 1 ly sữa Serious Mass để nuôi dưỡng cơ bắp.
Cách uống Serious Mass hiệu quả cho người mới sử dụng 2 Cách uống Serious Mass sẽ liên quan trực tiếp đến hiệu quả mà sữa mang lại cho cơ thể

Những lưu ý giúp cách uống Serious Mass hiệu quả hơn

Serious Mass là thực phẩm chức năng, bổ sung thêm dinh dưỡng cho những người có nhu cầu tăng cân, tăng cơ khi tập thể thao, tập gym.

Đối với những người mới sử dụng sữa Mass, tốt nhất nên bắt đầu với 1/2 muỗng mỗi ngày trong tuần đầu tiên và tăng dần lên 1 muỗng hoặc 2 muỗng trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp Serious Mass với các sản phẩm hỗ trợ khác để tăng hiệu quả:

  • Combo Serious Mass và Omega-3: Tăng cân kết hợp bổ sung Omega-3 thường xuyên giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh và thị lực sáng, duy trì sức bền và kết quả tập luyện được tốt hơn. 
  • Serious Mass và Vitabolic: Bộ đôi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tập thể hình. Vitabolic có vai trò giảm stress, duy trì cơ bắp, tăng cường hệ miễn dịch. Nó giúp bạn đẩy nhanh quá trình tăng cân và xây dựng cơ bắp. 
  • Serious Mass và Best Creatine 50 Servings: Giúp bạn cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và tăng sức mạnh, hiệu suất tập luyện và phục hồi cơ bắp nhanh chóng sau khi tập luyện.
Cách uống Serious Mass hiệu quả cho người mới sử dụng 3 Kết hợp sữa Serious Mass với Omega3, Vitabolic sẽ đem đến hiệu quả hơn cho người sử dụng 

Trên đây là những chia sẻ của nhà thuốc Long Châu về cách uống Serious Mass hiệu quả, những bạn có nhu cầu tăng cân thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Đồng thời nên chú ý bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác trong các bữa ăn chính hằng ngày để mau chóng có được một cơ thể như mong muốn.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin