Long Châu

Dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có tốt không?

Ngày 27/02/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Để tìm hiểu về công dụng cũng như một số loại dầu gội trị rụng tóc bằng gừng, bạn có thể tham khảo nội dung ở dưới bài viết sau.

Tình trạng rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ ở bên ngoài mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều mối nguy tiềm ẩn trong cơ thể bạn. Theo đó, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng các dầu gội trị rụng tóc. Một trong số đó là dầu gội bằng gừng.

Sử dụng dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có hiệu quả không?

Dầu gội gừng vốn là sản phẩm có thành phần chính đó là gừng tươi. Loại dầu gội này có tác dụng vượt trội trong việc nuôi dưỡng mái tóc thêm mềm mượt, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc một cách hiệu quả.

Cách chữa rụng tóc bằng gừng, cụ thể là dầu gội gừng vốn được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là giải pháp vừa đơn giản lại hiệu quả. Các hoạt chất có ở trong gừng như gingerol, gingerol, shogaol... có tác dụng kháng khuẩn, kích thích mọc tóc, giúp tóc được khỏe và ngăn ngừa nguy cơ bị rụng tóc. Bên cạnh đó còn giảm gàu và tình trạng da dầu bị ngứa ngáy rất tốt.

Dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có tốt không?1 Sở hữu mãi tóc dày mượt khi sử dụng dầu gội gừng

Sử dụng dầu gội gừng thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy chân tóc được kích thích và mọc nhanh hơn. Đặc biệt, đối với những sản phẩm còn giữ nguyên vụn của gừng tươi thì sẽ đem đến hiệu quả vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm cùng loại. Khi sử dụng dầu gội gừng, bạn nên kết hợp với việc massage chân tóc để tóc được mọc đều và khỏe mạnh hơn.

Muốn tóc được mọc ra nhanh dài hơn, bạn nên sử dụng dầu gội gừng kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Cũng bởi dầu gội có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ đem đến hiệu quả chậm hơn so với dầu gội hóa chất nên bạn cần có thời gian kiên trì sử dụng. Bạn nên tránh trường hợp sử dụng sản phẩm giữa chừng bởi hiệu quả mang lại sẽ không được như mong đợi.

Những ai nên sử dụng dầu gội trị rụng tóc bằng gừng?

Cách trị rụng tóc bằng gừng, cụ thể là dầu gội gừng thường phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người có mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn.
  • Người bị rụng tóc nhiều.
  • Phụ nữ sau khi sinh con.
  • Người có da đầu bị gàu nhiều dù đã sử dụng các sản phẩm khác không có hiệu quả.
  • Người bị ngứa đầu thường xuyên.
Dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có tốt không?2 Da đầu ngứa ngáy, nhiều gàu

Một số dòng dầu gội trị rụng tóc bằng gừng 

Dầu gội gừng Weilaiya

Weilaiya là dầu gội gừng trị rụng tóc với sự kết hợp giữa 3 thành phần chính là nước dừa, hạt trà và gừng tươi. Dầu gội gừng Weilaiya có khả năng giúp tóc được kích thích mọc nhanh hơn nhờ khả năng ngăn ngừa nguy cơ rụng tóc mà không cần phải dùng đến những loại hóa chất giúp mọc tóc. Bên cạnh đó, mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn từ chân tóc đến ngọn.

Không chỉ vậy, khi sử dụng dầu gội trị rụng tóc Weilaiya, lớp bụi bẩn và dầu nhờn ở trên da dầu sẽ được loại bỏ. Tình trạng gàu cũng sẽ được giảm thiểu một cách đáng kể. Ngoài khả năng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, dầu gội còn giúp cơ thể bạn được an thần, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress.

Mức giá của sản phẩm: Từ 480.000 đồng đến 530.000 đồng đối với 1 cặp gồm 1 chai dầu gội 312 ml và 1 chai dầu xả 200ml.

Dầu gội gừng trị rụng tóc The Body Shop

The Body Shop là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Dầu gội gừng The Body Shop cũng là một trong số các sản phẩm có lượng bán chạy nhất hiện nay. Dầu gội có tác dụng loại bỏ vảy gàu, bụi bẩn ở trên da, giúp cho da dầu luôn được sạch sẽ. Không những vậy, dầu gội còn cải thiện tình trạng tóc bị gãy rụng, hư tổn do thói quen thường xuyên ép, nhuộm, hấp tóc và từ các yếu tố ảnh hưởng ở bên ngoài môi trường.

Dầu gội gừng của The Body Shop vốn được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên nên rất an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn rất phù hợp với người có mái tóc chẻ ngọn, hư tổn…

Mức giá sản phẩm: Từ 269.000 đồng đến 289.000 đồng/chai 250ml.

Dầu gội gừng Cocayhoala

Dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có tốt không?3 Dầu gội trị rụng tóc bằng gừng có tốt không?

Dầu gội gừng Cocayhoala là một trong số những loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay. Theo đó, thành phần của dầu gội thường chứa hơn 90% chiết xuất từ gừng và các nguyên liệu tự nhiên khác. Công dụng của từng thành phần như sau:

  • Gừng tươi: Khả năng sát trùng, kháng khuẩn cao, có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ rụng tóc, kích thích tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và trị gàu.
  • Tinh dầu hướng dương: Giúp duy trì độ ẩm cho tóc.
  • Chiết xuất từ bạc hà: Giúp da dầu ngăn ngừa nguy cơ bị nhiễm trùng, tăng cường quá trình mọc tóc ở những người có mái tóc thưa, tóc mọc chậm. 
  • Quả mâm xôi: Giúp tăng cường bổ sung vitamin E, ngăn ngừa nguy cơ tóc rụng, giúp mái tóc luôn óng ả, mượt mà và trẻ hóa. 

Giá bán sản phẩm: 420.000/chai.

Trên đây là những thông tin cần biết về dầu gội trị rụng tóc bằng gừng. Thay vì sử dụng các dòng sản phẩm trị rụng tóc có nguồn gốc từ hóa học, bạn có thể sử dụng dầu gội gừng để ngăn ngừa nguy cơ rụng tóc, giúp mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn nhé.

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm