Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Sữa Colosbaby có tốt không? Hướng dẫn pha sữa Colosbaby đúng cách

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin giúp bạn tự đánh giá được sữa Colosbaby có tốt không? Qua đó, bạn sẽ luôn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho trẻ nhỏ của nhà mình.

Trong số những thương hiệu sữa dành cho trẻ nhỏ, sữa Colosbaby được khá nhiều bà mẹ ưa chuộng và tin dùng cho bé nhà mình. Bởi lẽ, sản phẩm này được quảng bá là mang đến nhiều công dụng tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời - giai đoạn quan trọng để phát triển trí não toàn diện. Tuy nhiên, liệu rằng sữa Colosbaby có tốt không? Chất lượng sản phẩm có đúng với lời đồn thổi không? Ưu và nhược điểm của sữa colosbaby là gì?

Tìm hiểu thông tin về sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby của nước nào? Thương hiệu sữa Colosbaby là một sản phẩm được phát triển bởi công ty cổ phần Vita Dairy. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên ở nước ta sử dụng sữa non đưa vào thành phần chính của sữa công thức. Sữa Colosbaby được sản xuất tại nhà máy hiện đại ở Bình Dương. Nguồn sữa non chứa trong thành phần chính của sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Hoa Kỳ. Sữa non Colosbaby đã được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Ý kiến đánh giá: Sữa Colosbaby có tốt không 1 Sữa Colosbaby là một sản phẩm được phát triển bởi công ty cổ phần Vita Dairy.

Bên cạnh thành phần chính là sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sữa Colosbaby còn sở hữu nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não của trẻ nhỏ. Có thể kể đến như DHA, Canxi, Kẽm, Choline, vitamin và khoáng chất, Protein, chất xơ, IgG,...

Sữa Colosbaby có tốt không?

Muốn trả lời tốt cho câu hỏi sữa Colosbaby 0 có tốt không, bạn cần phải nắm rõ ưu nhược điểm sữa Colosbaby là như thế nào.

Ưu điểm của sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác như:

  • Thương hiệu sữa của Việt Nam nhưng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Chất lượng nguồn nguyên liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Hương vị sữa Colosbaby thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ, giúp bé uống ngon miệng hơn.
  • Trong thành phần của sữa Colosbaby cung cấp nhiều vitamin A, DHA, Choline,... không chỉ giúp bé phát triển về thị giác và trí não, mà còn kích thích tăng trưởng toàn diện về chiều cao, cân nặng.
  • Trong sữa Colosbaby có cung cấp kháng thể igG, nhờ đó, trẻ sẽ được bảo vệ toàn diện, tăng cường sức đề kháng, hạn chế bị bệnh vặt như ho, cảm, sổ mũi, nghẹt mũi,...
Ý kiến đánh giá: Sữa Colosbaby có tốt không 2 Sữa Colosbaby có mùi vị thơm ngon, bổ sung dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, thành phần trong Colosbaby còn chứa nhiều vitamin D, Canxi, Photpho, hỗ trợ cho sự phát triển của khung xương và răng của bé ổn định, thúc đẩy phát triển chiều cao và cân nặng. Nhờ vào ưu điểm này, trước câu hỏi "Sữa colosbaby có tăng cân không?", bạn chắc sẽ không còn khó khăn khi trả lời.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ đặt ra câu hỏi “Uống sữa colosbaby có nóng không?”. Câu trả lời là sản phẩm có hiệu quả trong việc chống táo bón cho bé. Sữa Colosbaby còn bổ sung cho bé nhiều chất xơ cần thiết, làm tăng nhu động ruột, mềm phân, cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, hỗ trợ cơ thể tăng cường trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng.

Nhược điểm của sữa Colosbaby

Một số nhược điểm của sữa Colosbaby:

  • Giá bán của sữa Colosbaby “nhỉnh” hơn một chút so với các sản phẩm khác cũng có nguồn gốc đến từ thương hiệu Việt.
  • Tuy rằng thành phần chính của sản phẩm có chứa sữa non, nhưng Colosbaby không thể hoàn toàn thay thế sữa mẹ.
  • Sữa có vị ngọt, hơi béo ngậy. Một số trẻ khi mới bắt đầu uống có thể sẽ không thích, dễ ngán.
  • Đối với sản phẩm dạng bột, không phân sẵn định lượng. Bạn cần phải tự đong bằng muỗng khi pha sữa.

Hướng dẫn pha sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là loại sữa dạng bột được bảo quản trong hộp bằng kim loại. Khi pha sữa, bạn dùng muỗng múc sữa cho vào bình đã đổ nước ấm sẵn. Vậy sữa Colosbaby pha nước bao nhiêu độ là hợp lý? Theo các chuyên gia, nhiệt độ nước thích hợp nhất để pha sữa bột cho bé là từ 35 độ đến 40 độ C. Nhiệt độ nước quá nóng sẽ làm cho sữa bị biến chất, kết tủa. Bé khi uống vào dễ bị kích ứng ruột dẫn đến đau bụng, tiêu chảy, nôn ói,... Đồng thời, bạn cũng nên cho trẻ uống khi sữa còn ấm, tránh bú khi sữa đã nguội.

Ý kiến đánh giá: Sữa Colosbaby có tốt không 3 Nhiệt độ nước thích hợp nhất để pha sữa bột Colosbaby cho bé là từ 35 độ đến 40 độ C.

Tùy theo từng độ tuổi, cân nặng của bé mà cách pha sữa Colosbaby số 0 hoặc các số khác sẽ không giống nhau:

  • Trẻ sơ sinh dưới 1 tháng: Mỗi lần 2 muỗng.
  • Trẻ từ 1 tháng đến 4 tháng: Mỗi lần 4 muỗng.
  • Trẻ từ 4 tháng đến 6 tháng: Mỗi lần 6 muỗng.
  • Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: Mỗi lần 7 muỗng.
  • Đối với các bé trên một tuổi, hệ tiêu hóa đã phát triển hoàn chỉnh, các mẹ bỉm có thể dựa vào thể trạng của bé để pha sữa.

Tóm lại, sữa Colosbaby sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vì thế, đây là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho bé nhỏ nhà mình sử dụng. Mong rằng qua các thông tin cung cấp trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Sữa Colosbaby có tốt không?” đã được đề cập ở phần đầu của bài viết. Chúc bạn sẽ luôn chăm sóc tốt cho trẻ nhỏ gia đình mình.

Xem thêm:

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin