Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 4 kem trị mụn ẩn hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 17/11/2022
Kích thước chữ

Nên chọn loại kem trị mụn ẩn nào? ưu nhược điểm của các sản phẩm này ra sao hay nên mua kem trị mụn ở đâu uy tín, là những thông tin sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Mụn ẩn là một trong những “kẻ thù” đáng ghét của mọi người. Dù không gây đau đớn nhưng mụn mủ hay mụn sưng viêm nhưng mụn ẩn lại khiến da bị sần sùi, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và khó khăn mỗi khi makeup. Chính vì vậy, làm sao để đánh bay các được mụn ẩn, nên chọn loại kem trị mụn ẩn nào là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc, nhất là với các bạn trẻ.

Thấu hiểu được điều đó, Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp bốn loại kem trị mụn ẩn được đánh giá cao nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng.

Các tiêu chí lựa chọn kem trị mụn ẩn

Để việc trị mụn ẩn cho hiệu quả cao nhất, khi lựa chọn kem trị mụn ẩn bạn cũng cần lưu ý một số nguyên tắc dưới đây:

  • Lựa chọn kem trị mụn ẩn tùy thuộc vào tính chất da. Tùy vào việc bạn da dầu, da khô, da hỗn hợp, hỗn hợp thiên dầu – thiên khô hay da nhạy cảm mà bạn nên lựa chọn kem trị mụn ẩn theo tính chất da của mình.
Các tiêu chí lựa chọn kem trị mụn ẩn Mụn ẩn khiến da bạn sần sùi
  • Nên ưu tiên lựa chọn các loại kem trị mụn có tính kháng khuẩn, chống viêm và gom cồi hiệu quả như: Tràm trà, rau má, BHA, Salichylic acid,…
  • Chọn kem trị mụn có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và không gây bết dính giúp lỗ chân lông được sạch sâu, ngừa mụn ẩn mọc mới.
  • Tránh xa các thành phần khiến da nổi mụn như: ZinC Oxide, Titanium Dioxide,…
  • Chọn mua kem trị mụn ẩn ở các cơ sở uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ bày bán tràn lan trên mạng.

Top 4 kem trị mụn ẩn được chuyên gia đánh giá cao

1. Kem trị mụn, nám, lão hóa Obagi Tretinoin Gel 0.05

Tretinoin Gel 0.05 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Obagi đình đám. Sản phẩm này được biết đến với công dụng gom cồi mụn, đẩy mụn nên rất phù hợp với các bạn đang bị mụn ẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn phát huy công dụng tốt với hầu hết mọi loại mụn: Mụn sưng viêm, mụn mủ, mụn đầu đen,… giúp sáng da, mờ nám, mờ tàn nhang hiệu quả.

Sử dụng Tretinoin Gel 0.05 chỉ sau 2 – 4 tuần bạn sẽ thấy tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt. Yếu điểm duy nhất của sản phẩm này đó là giá thành khá cao, thường được bán với giá khoảng 2.000.000đ/ tuýp kem.

2. Kem trị mụn ẩn Differin 0.1%

Kem trị mụn ẩn Differin 0.1% Kem trị mụn ẩn Differin 0.1%.

Một siêu phẩm trị mụn ẩn, mụn trứng cá cần được nhắc đến chính là Differin 0.1%. Sản phẩm này dùng được cho cả mụn ở mặt và mụn ở lưng, chất kem mềm, mát và thấm nhanh nên rất dễ chịu khi sử dụng.

Cách dùng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem và bôi trực tiếp lên vùng da mụn đã được vệ sinh sạch sẽ. Tùy vào tình trạng mụn mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn tần suất sử dụng kem trị mụn phù hợp nhất.

3. Trị mụn ẩn hiệu quả với kem Kiehl’s Herbal Spot Treatment

Thương hiệu Kiehl’s thường được biết đến với nhiều sản phẩm nổi tiếng như: Toner Kiehl’s, mặt nạ đất sét,… và kem trị mụn ẩn Kiehl’s Herbal Spot Treatment cũng là một sản phẩm được đánh giá cao.

Với thành phần chính là hoạt chất salicylic Acid, kem trị mụn ẩn Kiehl’s phát huy công dụng tuyệt vời với các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Kết cấu gel trong suốt và the mát giúp làm dịu các nốt mụn đồng thời diệt khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, tinh chất nha đam có trong sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, tránh tình trạng da khô, da mất nước.

4. Kem trị mụn ẩn, mụn trứng cá Ciacca Diva

Kem trị mụn ẩn, mụn trứng cá Ciacca Diva Kem trị mụn ẩn, mụn trứng cá Ciacca Diva

Nếu bạn chỉ bị mụn với mức độ nhẹ và vừa thì đây là một sản phẩm tốt mà bạn nên tham khảo.

Ciacca Diva được chỉ định dùng với các trường hợp bị mụn trứng cá có nhân, mụn đầu đen, mụn mủ, có thể điều trị với mụn mọc ở mặt, ngực hoặc lưng.

Sản phẩm diệt khuẩn ở nồng độ cao giúp nhanh chóng đẩy nhân mụn lên bề mặt da đồng thời hỗ trợ làm mờ thâm nám sau mụn. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy vệ sinh da và thoa kem trị mụn này lên, sau đó rửa sạch mặt lại vào sáng hôm sau.

Lưu ý, chỉ thoa kem với một lớp mỏng và tránh phần mắt, môi. Không sử dụng sản phẩm liên tục quá 12 tuần.

Nên mua kem trị mụn ẩn ở đâu?

Trên thị tế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được vô số các dòng kem trị mụn ẩn được bày bán tràn lan trên thị trường, nhưng chất lượng của chúng như thế nào thì rất khó kiểm chứng.

Để không bị “ tiền mất tật mang” bạn nên mua kem trị mụn ẩn cũng như bất kỳ hóa mỹ phẩm nào tại các địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì có thể tham khảo ngay Nhà thuốc Long Châu. Đây là một trong những cơ sở có bán kem trị mụn ẩn cũng như vô vàn các sản phẩm chăm sóc da uy tín.

Nhà thuốc Long Châu có hơn 600 chính nhánh trên 60 tỉnh thành khắp dải đất chữ S này, do đó bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý dù ở bất kỳ đâu. Nhà thuốc luôn cam kết sản phẩm dược mỹ phẩm được bày bán có nguồn gốc, tem mác rõ ràng, cam kết hàng chính hãng tuyệt đối để đưa những sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn mua kem trị mụn ẩn, mụn trứng cá hay bất kỳ sản phẩm nào về dược mỹ phẩm hãy đến ngay các cơ sở của Nhà thuốc Long Châu để được tư vấn phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin