Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Uống Serious Mass nổi mụn có đúng không? Cách khắc phục?

Ngày 08/06/2022
Kích thước chữ

Thực tế muống Mass bị nổi mụn không phải hiếm gặp mà rất thường xuyên. Nếu bạn có ý định sử dụng sản phẩm thì đọc tiếp bài viết dưới để có cách xử lý tình trạng này nhé.

Sữa tăng cân Serious Mass là một chế độ dinh dưỡng tốt cho người tập thể thao, tập gym. Bài viết dưới đây là tổng hợp đánh giá về hiệu quả của sữa Serious Mass. Ngoài ra bài viết sẽ giải đáp thắc mắc được quan tâm nhiều gần đây là uống serious mass nổi mụn. Nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục tình trạng này.

Serious Mass là gì?

Serious Mass là một loại bột dinh dưỡng giống như ngũ cốc có thể sử dụng hàng ngày. Nhưng sản phẩm này đặc biệt dành cho người vận động, người tập gym hay người gầy muốn tăng cân. 

Serious Mass là một chất bổ sung dinh dưỡng, pha với nước và uống theo hướng dẫn của sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau, để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Sữa Serious Mass được sản xuất bởi thương hiệu Optimum Nutrition. Đây là thương hiệu dinh dưỡng thể thao rất nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới. Được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín mang lại chất lượng tuyệt vời và hiệu quả cao.

Uống Serious Mass nổi mụn có đúng không? Cách khắc phục? 1 Serious Mass sản phẩm dinh dưỡng cho người gầy, người tăng cân, tập gym

Đánh giá sữa Serious Mass

Thành phần dinh dưỡng

Với mỗi muỗng sữa bột sẽ cung cấp cho bạn những chất dinh dưỡng cần thiết như sau: 

  • 1250 calo: Hàm lượng calo cao giúp bạn tăng cân nhanh chóng.
  • 50g protein: Nguồn cung cấp protein chất lượng cao giúp bạn xây dựng cơ bắp hiệu quả.
  • 10g BCAA: Hỗ trợ tổng hợp protein giúp phục hồi và tăng trưởng cơ bắp tối ưu.
  • 250g carbohydrate: Nguồn tinh bột này chủ yếu từ Maltodextrin, hoàn toàn không chứa đường, là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. 
  • Hơn 25 loại vitamin và khoáng chất: Những loại vitamin và khoáng chất này sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, Serious Mass còn cung cấp creatine, glutamine và axit glutamic giúp tăng khả năng phục hồi cơ bắp, tăng sức bền và xây dựng cơ bắp nhanh chóng.

Công dụng

Cung cấp calo: Tăng calo để bù đắp lượng calo tiêu hao trong quá trình tập luyện. Nếu bạn tập luyện với cường độ cao nhưng ăn uống không đủ thì Serious Mass là một trong những giải pháp giúp bạn cân bằng lượng calo phù hợp.

Tăng cường cơ bắp: Giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để củng cố và xây dựng cơ bắp.

Thay thế bữa phụ: Quá trình tập luyện tiêu hao nhiều năng lượng nên nhanh đói. Khi nói đến vấn đề mất năng lượng Serious Mass là một trong những loại thực phẩm hữu hiệu nhất để giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng, hiệu quả.

Tăng cân: Nếu mong muốn của bạn là tăng cân thì Serious Mass sẽ giúp bạn xây dựng khối lượng cơ bắp, tăng cân một cách cân đối.

Ưu điểm

Giàu vitamin và khoáng chất: Cung cấp hơn 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với các loại vitamin và khoáng chất này sẽ giúp bạn tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, còn bổ sung vitamin giúp tăng cường thể lực, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân bền vững. 

Dễ dàng sử dụng: Được sản xuất dưới dạng bột mịn, dễ hoà tan trong nước, chỉ cần lắc vài lần là có thể dùng được ngay. Giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, chỉ mất vài phút là bạn có ngay một cốc sữa thơm ngon và bổ dưỡng.

Chứa creatine, glutamine, axit glutamic: Đây là những thành phần mà không phải loại Mass nào cũng có được. Giúp tăng tổng hợp protein, tạo năng lượng và tăng khối lượng cơ bắp. Glutamine, Glutamic Acid hỗ trợ phục hồi, phát triển cơ bắp, giảm đau nhức cơ.

Uống Serious Mass nổi mụn có đúng không? Cách khắc phục? 2 Serious Mass là sản phẩm nhiều dinh dưỡng nhưng uống serious mass nổi mụn không?

Nguyên nhân uống Mass bị nổi mụn

Vì sao uống serious mass bị nổi mụn? Nguyên nhân hiện nay nhiều người bị nổi mụn khi uống Mass có thể do có chứa IGF-1 (Insulin Like Growth Factor 1). Một thành phần giúp phát triển cơ bắp và tăng tiết dầu nhờn, tăng sản sinh tế bào da khiến lỗ chân lông bị bít tắc nếu không được làm sạch. Ngoài ra một số thành phần tạo hương vị, tạo mùi cũng có thể gây mọc mụn nếu tích tụ nhiều trong cơ thể.

Dù nam hay là nữ đều có testosterone, khi hormone này tăng lên có thể dẫn đến rối loạn như mọc lông, tóc và tiết bã nhờn nhiều hơn.

Đặc biệt với nữ giới buồng trứng sản xuất estrogen và testosterone, nơi kết hợp với insulin gây nên mụn. Insulin đưa glucose đi khắp nơi trong cơ thể, tế bào nào có đủ lượng đường cần thiết sẽ ngừng hấp thụ. Tuy nhiên buồng trứng thì không có cơ chế này dẫn đến sản sinh nhiều nội tiết tố hơn gây mụn.

Ngoài nguyên nhân trên thì việc vệ sinh da không kỹ càng, do cơ địa hay độ tuổi mà hình thành mụn.

Cách khắc phục uống Mass bị nổi mụn

Một số cách khắc phục tình trạng nổi mụn khi uống Mass:

  • Hầu hết các sản phẩm Mass đều chứa Concentrate, thành phần này khiến bạn có thể bị mụn. Nếu không có nhu cầu tăng cân nhanh thì bạn có thể lựa chọn whey protein để sử dụng. Lựa chọn những loại whey protein tinh khiết như isolate hoặc hydrolysate.
  • Uống nhiều nước trong quá trình luyện tập.
  • Giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ, sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính cho da sau khi tập thể dục để loại bỏ bã nhờn, chất bẩn.
  • Không đưa tay sờ lên mặt quá nhiều tránh vi khuẩn xâm nhập.
Uống Serious Mass nổi mụn có đúng không? Cách khắc phục? 3 Để dảm bảo làn da không nổi mụn khi đang dùng Mass thì bạn nên làm sạch da sau khi tập thể dục

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về uống Serious Mass nổi mụn đã giúp bạn hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này cũng như cách khắc phục chúng. Hãy lưu ý khi sử dụng Mass để có thể tăng cân, tăng cơ hiệu quả mà không gây nổi mụn nhé.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin