Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Kẹo cứng
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)
Thương hiệu: Health Food

Viên ngậm không đường Viacol Health Food hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng (20 viên)

0000784951 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Viên

Danh mục

Kẹo cứng

Mô tả ngắn

Viên ngậm Viacol với thành phần chính chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, cùng với vị the mát có tác dụng tốt trong việc bổ phổi ích phế, giảm ho, rát họng, khản tiếng, giảm đau rát cổ họng. 

Quy cách

Hộp 20 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

NHÃN KHÁC

Nước sản xuất

Việt Nam

Viên ngậm không đường Viacol là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Viên ngậm Viacol không đường giảm ho và đau rát họng

Viên ngậm không đường Viacol Health Food với thành phần chính chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, cùng với vị the mát có tác dụng tốt trong việc bổ phổi ích phế, giảm ho, rát họng, khản tiếng, giảm đau rát cổ họng.

Viên ngậm không đường Viacol Health Food

Ho là phản ứng của cơ thể để chống lại các tác nhân gây khó chịu ở cổ họng. Ho có thể là triệu chứng báo hiệu những căn bệnh viêm nhiễm đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan, cảm cúm, cảm lạnh,... Ngoài việc phải chịu đựng sự khó chịu do cơn ho gây ra, người bị ho còn thường cảm thấy khó xử khi tiếng ho của mình làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa cơn ho chính là sử dụng kẹo ngậm ho. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm ngậm ho có chiết xuất thảo dược thiên nhiên, để không chỉ ngăn được cơn ho tức thời mà còn hỗ trợ điều trị dứt điểm nguyên nhân gây ho.

Viên ngậm không đường Viacol Health Food là sản phẩm kẹo ngậm ho có thành phần là các loại dược liệu trị ho đến từ thiên nhiên như cam thảo, gừng, nghệ, húng chanh, xạ can. Sản phẩm có thể hỗ trợ giảm ho hiệu quả, góp phần điều trị các triệu chứng đau rát họng và khàn tiếng do ho kéo dài gây ra.

Thành phần thảo dược thiên nhiên

Viên ngậm Viacol không đường chứa các dược liệu quen thuộc trong Đông y, hỗ trợ hiệu quả cho người bị ho.

Cao xạ can: Được biết đến là dược liệu giàu isoflavonoids và flavonoids tốt cho cơ thể. Trong đó, tectorigenin là hoạt chất trong xạ can được nghiên cứu nhiều với khả năng kháng dị ứng, kháng khuẩn và chống oxy hóa… Xạ can thường được dùng để chữa các bệnh viêm họng, viêm amidan, hầu họng sưng đau, ho có đờm,... nhờ tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tiêu đàm.

Cao cam thảo: Dược liệu này có tính bình, vị ngọt, tác dụng tiêu đờm, giải độc, thanh nhiệt. Do đó, cam thảo có thể hỗ trợ điều trị các bệnh ho đờm, ho khan, viêm họng, đau họng,… Ngoài ra, do chứa nhiều hoạt chất có ích như flavonoid, triterpenoid, 18 β-glycyrrhetinic acid (GA), glycyrrhizin (GL),... nên cam thảo còn có tính chất kháng khuẩn, kháng virus hiệu quả.

Tinh dầu húng chanh: Húng chanh còn có tên gọi khác là rau tần, rau thơm lông, dương tử tô,... Theo y học cổ truyền, cây húng chanh có vị cay, tính ấm và mùi thơm, có tác dụng phát tán phong hàn, làm tiêu đờm và sát khuẩn. Do đó, người ta thường dùng húng chanh để chữa viêm họng, giải cảm, cho ra mồ hôi, trị ho, chữa cảm cúm hiệu quả. Tinh dầu húng chanh còn có tính chất kháng sinh, sát khuẩn với các loại vi khuẩn gây bệnh tại đường hô hấp.

Tinh dầu gừng: Là phương thuốc tự nhiên mang đến nhiều hiệu quả trong chữa trị cảm lạnh, cảm cúm, ho, hen suyễn, viêm phế quản. Tinh dầu gừng còn hỗ trợ việc tống xuất chất nhầy ra khỏi phổi và cổ họng, làm long đờm và báo hiệu cho cơ thể tăng lượng bài tiết trong đường hô hấp nhằm bôi trơn vùng bị kích ứng. Từ đó hỗ trợ giảm ho hiệu quả.

Ngoài ra, tinh dầu gừng còn chứa nhiều hoạt chất chống viêm, hỗ trợ đẩy lùi và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tại đường hô hấp.

Tinh dầu nghệ: Tinh dầu nghệ có chứa các đặc tính chữa lành mạnh mẽ nhằm chống lại các triệu chứng liên quan đến cảm lạnh, ho và cúm. Ngoài ra, loại dược liệu này còn giúp làm giảm tình trạng nghẹt mũi, ho.

Giảm ho và đau rát họng hiệu quả

Nhờ thành phần là các thảo dược thiên nhiên có công dụng trị ho, viên ngậm Viacol Health Food không đường là giải pháp giúp giảm ho và đau rát họng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ích phế, bổ phổi, tăng cường sức khỏe đường hô hấp.

Không chứa đường

Viên ngậm Viacol Health Food không chứa đường ăn thông thường mà có vị ngọt từ đường ăn kiêng isomalt. Đường ăn kiêng isomalt được làm từ củ cải đường, có mức năng lượng thấp và không làm ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết. Do đó, người bệnh tiểu đường hoặc người đang kiêng ăn đường vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

Viên ngậm không đường Viacol Health Food là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Việt. Tất cả các sản phẩm đến từ Thiên Nhiên Việt đều có nguồn gốc 100% thiên nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia có kỹ năng và chuyên môn cao.

Thành phần của Viên ngậm không đường Viacol

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Menthol

14mg

Cao xạ can

4mg

Cao Cam Thảo

2mg

Húng chanh

0.2mg

Tinh dầu gừng

0.2mg

Nghệ

0.2mg

Hương liệu tổng hợp dành cho thực phẩm

Công dụng của Viên ngậm không đường Viacol

Giúp làm ấm đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng do viêm họng, viêm đường hô hấp trên.

Cách dùng Viên ngậm không đường Viacol

Cách dùng

Ngậm mỗi lần 1 viên, không dùng quá 15 viên/ngày

Không khuyến khích dùng cho trẻ dưới 6 tuổi.

Đối tượng sử dụng

Dùng viên ngậm Viacol cho các trường hợp bị ho, rát họng, khàn tiếng do viêm họng, viêm đường hô hấp trên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên dùng viên ngậm Viacol hàng ngày không?

    Viên ngậm Viacol là một sản phẩm giảm ho có thể được sử dụng hàng ngày, tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn và các triệu chứng ho bạn đang gặp phải.

    Nếu bạn có các triệu chứng ho nhẹ như đau họng, khô họng, ngứa họng hoặc ho do viêm họng, viêm phế quản và không gặp phải các vấn đề sức khỏe khác, bạn có thể sử dụng viên ngậm Viacol hàng ngày để giảm các triệu chứng ho. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải các triệu chứng ho nặng, ho kéo dài, ho không giảm sau một thời gian sử dụng viên ngậm Viacol hoặc bất kỳ sản phẩm giảm ho nào khác, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.

    Bên cạnh đó, nếu bạn có các vấn đề sức khỏe khác hoặc đang sử dụng thuốc khác, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng viên ngậm Viacol hàng ngày để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

  • Khi nào nên sử dụng viên ngậm Viacol?

    Viên ngậm Viacol là một kẹo giảm ho được sử dụng để giảm các triệu chứng khó chịu trong họng, như đau họng, khô họng, ngứa họng và ho. Bạn có thể sử dụng viên ngậm Viacol trong các trường hợp sau đây:

    • Ho do cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan, viêm xoang.
    • Ho do khói, bụi, ô nhiễm môi trường.
    • Ho do kích ứng họng do thời tiết hanh khô, sử dụng điều hòa nhiệt độ.
    • Ho do dùng thuốc gây ra như chất ức chế beta, chất ức chế enzyme chuyển vị.
    • Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu ho nặng, ho kéo dài, ho không giảm sau một thời gian sử dụng viên ngậm Viacol hoặc bất kỳ sản phẩm giảm ho nào khác, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.
  • Đang uống thuốc ho có dùng viên ngậm Viacol được không?

    Viên ngậm Viacol là một sản phẩm giảm ho không có thành phần thuốc, vì vậy bạn có thể sử dụng viên ngậm Viacol cùng lúc với thuốc ho.

    Tuy nhiên, trước khi sử dụng viên ngậm Viacol hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để được tư vấn đầy đủ về tác dụng của thuốc và các sản phẩm khác, để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu ho nặng, kéo dài hoặc không giảm sau một thời gian sử dụng thuốc hoặc sản phẩm giảm ho, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.

  • Viên ngậm Viacol được làm từ thành phần gì?

    Viên ngậm không đường Viacol Health Food được làm từ tổng hợp các dược liệu quen thuộc trong Đông y, hỗ trợ hiệu quả cho người bị ho, bao gồm:

    • Cao xạ can: Là dược liệu giàu hoạt chất kháng khuẩn có tác dụng chống viêm, giảm đau và làm sạch vùng họng.
    • Cao cam thảo: Dược liệu này có tính ngọt, chứa hoạt chất kháng khuẩn có tác dụng kháng viêm và giảm đau, giúp giảm các triệu chứng ho và khó chịu trong họng.
    • Tinh dầu húng chanh: Là một chất thơm, tính ấm hà có tác dụng làm mát và giảm cảm giác ngứa trong họng, làm tiêu đờm, giúp giảm đà ho.
    • Tinh dầu gừng: Là tinh dầu được chiết xuất từ củ gừng, có tác dụng hỗ trợ việc tống xuất chất nhầy ra khỏi phổi và cổ họng, làm long đờm và giảm đau trong họng.
    • Tinh dầu nghệ: Tinh dầu nghệ là dược liệu hữu hiệu trong việc chữa lành các triệu chứng liên quan đến cảm lạnh, ho và cúm. Ngoài ra, loại dược liệu này còn giúp làm giảm tình trạng nghẹt mũi, ho.
  • Các biện pháp giảm ho hiệu quả?

    Dưới đây là một số biện pháp giảm ho hiệu quả tức thì:

    • Uống đủ nước.
    • Hít thở hơi nóng từ bình xông làm dịu cổ họng.
    • Sử dụng viên ngậm giảm ho.
    • Sử dụng xịt họng giảm đau và khô họng, giúp giảm cơn ho.
    • Uống nước chanh ấm, mật ong.
    • Sử dụng thuốc giảm ho được chỉ định bởi bác sĩ.
    • Tập hít, thở sâu.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • MH

    Nguyễn Minh Hà

    5
    Kẹo không đường nên ngậm ngon + giảm đau rát và ho. Nên mua nhaaaaaa
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào Bạn Nguyễn Minh Hà,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • QN

    Quỳnh Như

    kẹo này còn ko ạ??
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Quỳnh Như,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • DA

    Dieu Ai

    kẹo này còn k vậy
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Dieu Ai,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chị Linh

    rát họng , khàn tiếng ngậm viên này có ok ko vậy shop ?
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chị Linh,

      Dạ sản phẩm giúp bổ phế giảm ho, giảm đau rát họng, ngứa cổ, khản tiếng, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho gió, ho khan, ho do cảm lạnh hoặc do thay đổi thời tiết.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    THẢO

    16t ngậm được hong ạ
    17/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào bạn Thảo,

      Dạ sản phẩm bạn sử dụng được ạ. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      17/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CP

    chị Phượng

    cho con bú có ngâm được kẹo này ko ạ
    01/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào Chị Phượng,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về ảnh hưởng đến phụ nữ đang cho con bú ạ. Chị vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      01/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận