Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Bột thảo mộc Thanh Thiệt ADC mát huyết, lợi tiểu, giảm các triệu chứng nóng trong người (10 gói)
Bột thảo mộc Thanh Thiệt ADC mát huyết, lợi tiểu, giảm các triệu chứng nóng trong người (10 gói)
Bột thảo mộc Thanh Thiệt ADC mát huyết, lợi tiểu, giảm các triệu chứng nóng trong người (10 gói)
Thương hiệu: ADC

Bột thảo mộc Thanh Thiệt ADC mát huyết, lợi tiểu, giảm các triệu chứng nóng trong người (10 gói)

000178440 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 10 gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ADC

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Atisô, hoa cúc trắng, Râu bắp, Mía lau, Cao rễ cỏ tranh, Isomalt

Mô tả ngắn

Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC giúp thanh nhiệt, mát huyết, lợi tiểu, làm giảm các triệu chứng nóng trong người, nhiệt miệng, môi khô, khó tiểu, tiểu lắt nhắt, táo bón.

Số đăng ký

3379/2019/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Bột thảo mộc Thanh Thiệt là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thanh nhiệt mát gan, không còn mụn nhọt

Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC giúp giải nhanh cơn khát, thanh nhiệt, làm mát cơ thể và dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không sử dụng hương liệu tổng hợp nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

-----

Nóng trong người là hiện tượng khá phổ biến, diễn ra khi người bệnh cảm thấy nhiệt độ cơ thể ở mức cao nhưng lại hoàn toàn bình thường ở bên ngoài. Nóng trong người có thể xảy ra khi nội tiết thay đổi bên trong cơ thể hoặc các yếu tố từ môi trường bên ngoài như chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt. Nóng trong người không phải là vấn đề nghiêm trọng tuy nhiên nếu kéo dài lâu sẽ dẫn đến suy giảm miễn dịch, mất nước, rối loạn điện giải, huyết áp cao, thậm chí là nhiễm độc thần kinh.

Để thanh nhiệt, mát gan, giảm bớt cảm giác nóng trong người, bạn cần bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất có tính mát, và các loại nước thanh nhiệt từ tự nhiên. Với các thành phần được kết hợp từ các nguyên liệu như râu bắp, atiso, cúc hoa trắng, rễ tranh, mía lau,... Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC có tác dụng làm mát cơ thể, giải khát, thanh nhiệt và làm mát gan hiệu quả. Sản phẩm được bào chế ở dạng bột và đóng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Thanh nhiệt, mát huyết, lợi tiểu

Theo đông y, các thành phần trong bột thảo mộc thiên nhiên: rễ tranh, râu ngô, hoa cúc trắng, mía lau, atiso đều có tính mát. Vì thế, khi kết hợp chúng cùng nhau trong sản phẩm Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC sẽ tạo thành một loại thức uống giải khát, thanh nhiệt, mát huyết và hỗ trợ giải độc gan hiệu quả.

Trong đó, rễ tranh và mía lau có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, hạ khí, lợi tiểu rất tốt. Râu ngô có chứa nhiều vitamin A, các vitamin nhóm B như: B1, B2, B6, vitamin C, vitamin K, vitamin PP cùng các flavonoid và saponin, steroid và các chất vi lượng khác. Atiso chứa tanin, flavonoid, cynarin, vitamin A, B1, B2, C, magie, kali, canxi và nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể mang lại công dụng lợi mật, lợi tiểu, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh gan rất hiệu quả.

Hỗ trợ giảm triệu chứng nóng trong người

Hoa cúc trắng từ lâu đã được biết đến là dược liệu có tính mát, nên thường được dùng trong các bài thuốc hỗ trợ giải độc, nhiệt miệng hay nổi mụn nhọt, sưng viêm. Đồng thời, các thành phần như rễ tranh, mía lau cũng có tác dụng thanh lọc cơ thể giải độc gan, loại bỏ độc tố giúp tăng cường chức năng gan và cải thiện tình trạng nóng trong hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ công dụng lợi tiểu đến từ mía lau, atiso, râu ngô mà khi sử dụng bột thảo mộc thanh nhiệt, cơ thể sẽ tăng cường trao đổi chất, tăng đào thải độc tố giúp giảm triệu chứng mụn nhọt, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, môi khô, khó tiểu, tiểu lắt nhắt, táo bón.

Đặc biệt, Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC dùng đường isomalt chiết xuất từ củ cải đường nên dùng được cho người ăn kiêng, người bị đái tháo đường. Isomalt có chỉ số năng lượng thấp nên không gây béo phì, không làm tăng đường huyế. Đường này cũng không gây lên men trong miệng nên không làm chua miệng và hạn chế được nguy cơ bị sâu răng.

-----

Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC là sản phẩm đến từ tập đoàn ADC Group. Đây là đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, dược phẩm là một trong những ngành trọng yếu của doanh nghiệp. Thành lập vào năm 2005, ADC Pharma luôn tâm huyết với sức khỏe con người bằng cách mang đến những sản phẩm thảo dược có chất lượng cao, được nghiên cứu bài bản và sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất. Ngoài đầu tư thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn GMP, ADC còn sở hữu vùng trồng thảo dược thiên nhiên với tổng diện tích trên 50 hecta giúp chủ động trong nguồn nguyên liệu sạch.

Thành phần của Bột thảo mộc Thanh Thiệt

Thành phần cho 1 gói

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Atisô

0.48g

hoa cúc trắng

0.24g

Râu bắp

2g

Mía lau

0.8g

Cao rễ cỏ tranh

4g

Isomalt

8g

Rễ tranh: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải khát. Ngoài ra còn giúp tiêu ứ huyết, lợi tiểu tiện, thanh phế vị nhiệt.

Râu ngô: Thanh nhiệt cơ thể, mát gan, lợi tiểu, lợi mật.

Mía lau: Giải khát, thông tiểu, thanh lọc gan, giảm nóng trong.

Atiso: Chống oxy hoá, lợi tiểu, mát gan, giải độc gan, tốt cho tim mạch, giảm cholesterol và giảm đường trong máu.

Hoa cúc trắng: Thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, mát gan, trị mụn nhọt mẩn ngứa.

Isomalt: Không gây ra những tác động xấu đến răng miệng, sử dụng được cho cả những bệnh nhân tiểu đường, tốt cho người ăn kiêng vì chứa hàm lượng kcal thấp, không làm tăng chỉ số đường huyết của người bệnh, đường isomalt sở hữu vị ngọt đặc trưng tốt cho sức khỏe.

Công dụng của Bột thảo mộc Thanh Thiệt

Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC giúp thanh nhiệt, mát huyết, lợi tiểu, làm giảm các triệu chứng nóng trong người, nhiệt miệng, môi khô, khó tiểu, tiểu lắt nhắt, táo bón.

Cách dùng Bột thảo mộc Thanh Thiệt

Cách dùng

Người lớn và trẻ em > 12 tuổi: 1 gói (8g) x 2-3 lần/ngày.

Trẻ em 1 - 12 tuổi: 1/2 gói (4g) - 1 gói (8g) x 1 lần/ngày.

Hòa tan 1 gói 8g trong 200 - 300ml nước đun sôi để nguội khi dùng. Đường isomalt tan chậm, vui lòng khuấy đều. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.

Đối tượng sử dụng

Bột Thảo mộc Thanh nhiệt Cho Người Ăn Kiêng ADC phù hợp dùng cho người lớn và trẻ em có các triệu chứng nóng trong người, nhiệt miệng, khát nước, môi khô, say nắng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, dị ứng, tiểu ít, nước tiểu vàng, táo bón.

Sử dụng để giải nhiệt khi thời tiết nóng bức.

Dùng được cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có uống thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan được không?

    Câu trả lời là CÓ, nhưng mẹ bầu cần phải lưu ý các điều sau:

    • Hãy trao đổi tình trạng sức khoẻ của bản thân với bác sĩ để có thể được tư vấn loại thuốc bổ cũng như liều dùng phù hợp. Vì trong quá trình mang thai, sử dụng thuốc quá liều sẽ không tốt đối với thai nhi mà còn có thể gây ra dị tật cho trẻ sau khi sinh.
    • Có một số loại thuốc bổ gan phụ nữ có thể uống và không thể uống nên mẹ bầu cần phải lưu tâm. Việc cần làm là chắc chắn các mẹ đã hỏi qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Tại sao uống thực phẩm chức năng hỗ trợ gan lại bị nổi mụn?

    Khi bạn dùng các loại thực phẩm chức năng giải độc gan mà bị nổi mụn thì đó là biểu hiện bình thường trong quá trình uống để giải độc gan. Bởi lẽ lúc này các chất độc được tống ra khỏi cơ thể, gan đang phục hồi chức năng nên chưa kiểm soát dẫn đến da nổi mụn.

  • Cần làm gì để gan khỏe mạnh hơn?

    • Hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích.
    • Thiết lập chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày. Ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung các loại quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt.
    • Theo dõi cân nặng và giữ ở mức hợp lý.
    • Kiên trì tập thể dục hàng ngày.
    • Giảm các nguy cơ có thể dẫn đến viêm gan virus: tiêm vắc xin phòng bệnh viêm gan, không dùng chung dao cạo râu, bàn chải đánh răng hoặc các đồ gia dụng khác, không quan hệ tình dục không được bảo vệ với những người mà bạn không biết.
  • Vì sao bạn cần giải độc gan?

    Giải độc gan sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong gan, giúp gan phục hồi các tổn thương, tăng cường các chức năng gan. Gan khỏe mạnh sẽ thực hiện tốt các chức năng mà chúng đảm nhiệm, bao gồm cả chức năng lọc chất độc.

    Giải độc gan cần thiết đối với những người có lá gan đang bị tổn thương, phải làm việc quá sức, để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, vì gan khỏe thì cơ thể cũng khỏe.

  • Bệnh gan có nguy hiểm không?

    Khi gan bị bệnh nó sẽ không thể thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt là khả năng khử độc, làm sạch máu sẽ gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như hôn mê gan, giãn tĩnh mạch thực quản, xuất huyết tiêu hóa, suy thận ở bệnh nhân bị xơ gan tiến triển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ tử vong.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • MN

    MINH NGUYỆT

    Sản phẩm này còn không ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn MINH NGUYỆT ,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Bột Nước Mát Herbal Drink Powder Datino thanh nhiệt, giải độc, mát gan, lợi tiểu (10 gói) , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • QA

    Nguyễn Quỳnh Anh

    Mua 2hôo thanh nhiệt dung cho người ăn kiên tuểu đường
    12/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Quỳnh Anh,

      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Thân mến!

      12/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời