Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thần dược tỏi Leo’s – Khắc tinh của hóa chất độc hại

Ngày 21/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hóa chất là một nguyên tố tiềm ẩn và có thể gây nên rất nhiều chứng bệnh khác nhau. Với những người phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất thì điều này thực sự

Hóa chất là một nguyên tố tiềm ẩn và có thể gây nên rất nhiều chứng bệnh khác nhau. Với những người phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất thì điều này thực sự là đáng sợ. Tuy nhiên, nếu biết cách loại bỏ hóa chất độc hại, bạn sẽ tìm được “tấm lá chắn” tuyệt vời bảo vệ sức khỏe điển hình như sử dụng tỏi đen Leo’s.

1. Những tác hại khi cơ thể bị nhiễm độc

Con đường dẫn hóa chất vào cơ thể chính là phổi

Thông thường, chất loại hóa chất thường bốc hơi cũng như dẫn hóa chất vào cơ thể theo đường hô hấp. Phổi sẽ là cơ quan đầu tiên phải hứng chịu sự xâm nhập đó. Lượng hóa chất hít vào cơ thể quá nhiều sẽ được tích tụ tại phổi khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó thở gây nên tình trạng viêm phổi, viêm phế quản, ung thư phổi…

Không chỉ vậy, nếu làm việc thường xuyên với các chất độc hại, tất cả các bộ phận trong cơ quan nội tạng còn bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, từ đó khiến cho tuổi thọ của người bệnh bị suy giảm.

Gan thận là nơi hứng chịu những chất độc hại

Cách mà cơ thể tự tẩy độc đó là đưa các chất độc hại vào gan và thận để đẩy chúng ra ngoài. Khi cơ thể phải sống chung với môi trường như vậy trong thời gian quá lâu hiển nhiên lượng chất độc trong gan sẽ tăng lên một cách quá tải khiến cho gan thận trở nên vô cùng suy yếu cũng như sập sệ và dẫn tới suy giảm chức năng. Các loại bệnh lý về gan thận từ đây cũng được hình thành các bệnh lý như sỏi thận, ung thư hoặc xơ gan, và nghiêm trọng nhất chính là dẫn tới tử vong.

2. Thần dược tỏi Leo’s – Loại bỏ hóa chất độc hại

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì tỏi đen là một trong những loại thực phẩm tự nhiên vô cùng tốt cho gan, thận. Chúng có tác dụng kích thích hoạt động của enzym cũng như thải độc tố ra khỏi cơ thể người bệnh. Tỏi đen leo’s có chứa hàm lượng Allicin – đây là hoạt chất kháng sinh rất cao. Hàm lượng có trong tỏi đen so với tỏi thường được tăng lên gấp hàng chục lần, góp phần tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, các vi khuẩn ẩn nấp trong các tế bào.

Trong tỏi đen Leo’s có hợp chất S-allyL-cysteine, methionine, đây là hợp chất có tác dụng chống ô xy hóa cực mạnh. Khi nó được kết hợp với allicin giúp cho gan và phổi hoạt động tốt hơn. Chúng giúp cho quá trình thải độc của gan và phổi an toàn, không gây nên các tổn thương cũng như giúp cho lá phổi được hoạt động một cách tốt và hiệu quả nhất.

Hàng ngày, nếu bạn sử dụng thêm tỏi đen Leo’s vào bữa ăn cũng có thể ngăn ngừa những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh do tiếp xúc với hóa chất. Thay vì có bệnh mới chữa tại sao chúng ta không phòng bệnh từ ngay bây giờ nhỉ? Chắc chắn rằng, khi cơ thể được tăng cường sức đề kháng thì tất cả những loại bệnh lý có thể đối mặt sẽ giảm đi rất nhiều.

Tỏi đen Leo’s được gọi là thần dược của cơ thể vì những tác dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới nó sẽ được dùng nhiều hơn nữa tại Việt Nam vì những công dụng tuyệt vời của mình.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Tỏi đen