Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top sản phẩm thuốc trị trào ngược dạ dày hiệu quả cao

Ngày 13/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại thuốc trị trào ngược dạ dày tác dụng nhanh, hiệu quả cao, hãy tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Trào ngược dạ dày là căn bệnh về đường tiêu hóa gây nên nhiều khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đang gặp tình trạng này và chưa biết trào ngược dạ dày dùng thuốc gì, hãy tham khảo các sản phẩm thuốc trị trào ngược dạ dày mang lại tác dụng nhanh, hiệu quả cao sau đây.

Thuốc trị trào ngược dạ dày Famotidin 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Famotidin là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm T.W Vidipha, có thành phần chính là Famotidin 40mg. Không chỉ giúp cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày, sản phẩm này còn mang lại tác dụng trong việc điều trị loét dạ dày, tá tràng và các bệnh lý về đường tiêu hóa…

Famotidin bào chế dưới dạng viên bao phim, hộp 10 vỉ x 10 viên. Khi bị trào ngược dạ dày, liều dùng cho người lớn là 20mg x 2 lần/ngày, uống liên tục trong 6 tuần, trẻ em cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Famotidin Famotidin mang lại tác dụng nhanh trong cải thiện chứng trào ngược dạ dày

Thuốc Omeprazol DHG

Thuốc Omeprazol DHG được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược Hậu Giang, thành phần chính là Omeprazol có hiệu quả cao trong điều trị trào ngược dạ dày - thực quản, loét dạ dày - tá tràng…

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang tan trong ruột, mỗi hộp 3 vỉ x 10 viên. Liều dùng được nhà sản xuất khuyến cáo trong trường hợp bị trào ngược dạ dày là 20 - 40 mg (1 - 2 viên) x 1 lần/ ngày, sử dụng liên tục từ 4 đến 8 tuần, sau đó có thể điều trị duy trì với liều 20 mg mỗi ngày 1 lần. 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Omeprazol Dhg Omeprazol DHG nên uống trước bữa sáng để đạt hiệu quả tốt nhất

Thuốc Emanera trị trào ngược dạ dày

Emanera là sản phẩm có nguồn gốc từ Slovenia, có thành phần chính là Esomeprazol, được chỉ định để điều trị các bệnh lý về thực quản và dạ dày. Sản phẩm này chỉ được dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Có thể uống thuốc vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, có thể trước hoặc sau khi ăn. Đối với thuốc trị trào ngược dạ dày Emanera, bạn chỉ được phép sử dụng khi được bác sĩ kê đơn. 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Emanera Thuốc trị trào ngược dạ dày Emanera không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi

Thuốc trị trào ngược dạ dày Onsmix Suspension

Thuốc trị trào ngược dạ dày Onsmix Suspension là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, dùng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Thành phần chính của sản phẩm này là oxethazain, gel nhôm hydroxid khô, magnesi hydroxid, giúp làm giảm triệu chứng như ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày thực quản…

Sản phẩm được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống, mỗi gói chứa 10 ml. Những người bị tiểu đường, phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Onsmix Suspension Onsmix Suspension không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi 

Thuốc Sanaperol 20mg Acme

Thuốc trị trào ngược dạ dày Sanaperol 20mg Acme là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ, chứa hoạt chất chính là rabeprazol giúp làm giảm acid dạ dày và cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày hiệu quả.

Liều uống cho người lớn được khuyến cáo là 20 mg rabeprazole, uống một lần mỗi ngày khoảng 4 đến 8 tuần. Đối với những bệnh nhân không đỡ sau 8 tuần điều trị, có thể dùng thêm một đợt điều trị với rabeprazole 8 tuần tiếp theo. Sản phẩm này là thuốc kê đơn, cẩn trọng khi dùng với những người suy gan, phụ nữ mang thai và cho con bú. 

thuốc trị trào ngược dạ dày 8 Thuốc Sanaperol chỉ dùng theo đơn của bác sĩ 

Thuốc Pantonix 40mg

Thuốc Pantonix 40 là sản phẩm viên nén bao tan trong ruột của Công ty Incepta Pharmaceuticals Limited, Bangladesh. Với thành phần chính là Pantoprazol 40 mg, sản phẩm mang lại hiệu quả trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày - thực quản (GERD), loét đường tiêu hóa, phòng ngừa loét do thuốc kháng viêm không steroid, tình trạng tăng tiết bệnh lý (hội chứng Zollinger - Ellison).

Với loại thuốc trị trào ngược dạ dày này, nhà sản xuất khuyến cáo chỉ dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, khi dùng nên uống nguyên viên, không được bẻ hay nhai nát. 

thuốc trị trào ngược dạ dày 9 Thuốc Pantonix 40 chỉ nên uống nguyên viên, không bẻ hay nhai nát 

Thuốc trị trào ngược dạ dày Raciper 20mg

Raciper là sản phẩm của “ông lớn” dược phẩm Sun Pharma, Ấn Độ. Thành phần chính của sản phẩm này là Esomeprazol, dùng điều trị chứng trào ngược dạ dày, thực quản hiệu quả, dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Raciper được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, hộp 4 vỉ x 7 viên. Sản phẩm không được dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Các loại thuốc trị trào ngược dạ dày trên đây là những sản phẩm được nhiều người bệnh đánh giá cao về tính hiệu quả trong điều trị. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý sử dụng đúng chỉ dẫn của bác sĩ để tránh gặp những tác dụng phụ không mong muốn, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm