Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)
Thương hiệu: Herbal 5

Bột nước mát Herbal Cool thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu (10 gói)

0001600441 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 10 gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

THẢO DƯỢC VIỆT

Hỗ trợ

Mụn, Rối loạn chức năng gan, Mụn nhọt

Thành phần

hoa cúc trắng, Lá thuốc dòi, Mía lau, Atisô, Râu bắp

Mô tả ngắn

Herbal Cool giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu.

Số đăng ký

826/2018/ÐKSP

Bột nước mát Herbal Cool là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thanh nhiệt, bổ gan, lợi tiểu

Herba Cool là sản phẩm thanh nhiệt, giải độc được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như râu ngô, hoa cúc trắng, lá thuốc dòi, mía lau, actiso, rễ tranh. Sản phẩm có tác dụng mát gan, bổ thận, lợi tiểu giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và tăng sức đề kháng.

-----

Gan là cơ quan nội tạng quan trọng, có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Trong một số trường hợp, chức năng gan có thể bị suy giảm vì sự tấn công từ chính các độc tố. Khi gan gặp vấn đề, cơ thể sẽ rất dễ bị nóng trong. Đây là hiện tượng nóng toàn bộ hoặc một bộ phần nào đó của cơ thể, tạo cảm giác vô cùng khó chịu.

Một số biểu hiện thường gặp khi cơ thể đang bị nóng trong do suy giảm chức năng gan như: mẩn ngứa, nổi mụn, vàng da, nhiệt miệng, xuất hiện quầng thâm rõ ràng ở mắt, hơi thở có mùi, mệt mỏi, dễ cáu gắt, bực bội. 

Bột nước mát Herba Cool là sản phẩm đến từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với sức khỏe con người. Herba Cool có dạng bột rất dễ sử dụng, chỉ cần pha với nước là có thể uống ngay. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những người đang bị nóng trong hoặc có nhu cầu giải nhiệt cơ thể khi trời nóng bức.

Giải nhiệt cơ thể

Hiện tượng nóng trong người luôn tạo cảm giác mệt mỏi, khó chịu, đặc biệt là khi trời nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ môi trường cao sẽ làm cơ thể dễ bị mất nước, mất cân bằng điện giải.

Herba Cool chứa rất nhiều thành phần có tác dụng điều hòa thân nhiệt giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại nhiệt độ bình thường. Theo đông y, cúc trắng vị ngọt hơi đắng tính hàn, mía lau và râu ngô vị ngọt tính bình, rễ tranh vị ngọt tính mát, thuốc dòi vị ngọt nhạt tính hàn. Nhờ vậy mà khi được kết hợp với nhau trong Herba Cool, các loại thảo dược này có thể cho ra một loại thức uống có tác dụng giải khát, giải nhiệt, mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Thanh lọc gan, mát gan

Chức năng gan suy giảm là do độc tố tích tụ trong gan quá nhiều, không thể đào thải được nên tấn công ngược lại các tế bào gan. Suy giảm chức năng gan gây ra rất nhiều triệu chứng và có ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ con người.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, cây atiso chứa các hoạt chất như tanin, flavonoid, cynarin…, các khoáng chất magie, kali, canxi, vitamin A, B1, B2, C và nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Trong đó cynarin và axit caffeoylquinic là những chất chống oxy hóa đã được chứng minh là có thể bảo vệ gan. Hai chất này giúp làm giảm nồng độ các độc tố có hại cho gan. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng các hợp chất này thậm chí có thể giúp sửa chữa các tế bào gan bị tổn thương.

Ngoài ra, những thành phần khác trong Herba Cool như lá thuốc dòi, rễ tranh hay mía lau, cúc trắng cũng rất tốt cho gan, có tác dụng thanh lọc và giải độc cho gan.

Lợi tiểu, giảm mệt mỏi

Độc tố trong cơ thể được chia thành hai loại, một loại tan trong nước và một loại tan trong dầu. Loại tan trong nước dễ dàng bị đào thải qua nước tiểu, mồ hôi, đường hô hấp. Vì thế, chúng ta cần tăng cường đào thải độc tố qua nước tiểu để thanh lọc cơ thể và làm giảm các triệu chứng suy giảm chức năng gan. 

Atiso, lá thuốc dòi, rễ tranh, mía lau trong Herba Cool có tác dụng lợi tiểu giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng như mụn nhọt, mẩn ngứa, nóng trong, nhiệt miệng.

-----

Bột nước mát Herba Cool được sản xuất tại Công ty TNHH Thảo Dược Việt. Đơn vị chuyên kinh doanh lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý của con người, Thảo Dược Việt không ngừng nghiên cứu, sáng tạo đổi mới để cho ra đời các sản phẩm đa dạng về chủng loại, độc đáo về công thức và nâng cao chất lượng trị liệu. Thảo Dược Việt tự hào mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên, phát huy các bài thuốc dân gian, đồng thời kết hợp thêm một số thành phần khác có liên quan nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trị liệu một cách an toàn hơn cho người sử dụng nhờ vào phương pháp chiết xuất hiện đại, sản xuất trên nhà máy đạt chuẩn GMP cho các dây chuyền sản xuất.

Thành phần của Bột nước mát Herbal Cool

Thông tin thành phần

Hàm lượng

hoa cúc trắng

Lá thuốc dòi

Mía lau

Atisô

Râu bắp

Râu ngô: Thanh nhiệt cơ thể, mát gan, giải độc.

Lá thuốc dòi: Kháng viêm, trừ mủ, giải nhiệt giúp thanh lọc gan, lợi tiểu.

Actiso: Có khả năng chống oxy hóa tốt giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra còn rất tốt cho tim mạch, giảm cholesterol và giảm lượng đường trong máu.

Rễ tranh: Kích thích đào thải độc tố trong cơ thể giúp cải thiện tình trạng mụn nhọt, mề đay, nóng trong.

Mía lau: Thanh lọc gan, giảm nóng trong người.

Hoa cúc trắng: Giải nhiệt, thanh lọc máu, làm đẹp da nhờ khả năng giảm mụn nhọt.

Công dụng của Bột nước mát Herbal Cool

Herbal Cool giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu.

Cách dùng Bột nước mát Herbal Cool

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi : 1 gói (7g) x 2 - 4 lần/ ngày.

Trẻ em dưới 12 tuổi : 1 gói (7g) x 1 - 2 lần/ ngày.

Hòa tan 1 gói (7g) trong 150 - 200ml nước đun sôi để nguội rồi khuấy đều. Sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Đối tượng sử dụng

Herbal Cool thích hợp sử dụng cho người lớn và trẻ em có triệu chứng nóng trong người: khát nước, môi khô, say nắng, chảy máu cam, cơ thể suy nhược, nóng sốt, mệt mỏi, bứt rứt, nổi rôm sảy, tiểu gắt, tiểu ít, nước tiểu vàng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

420.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có uống thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan được không?

    Câu trả lời là CÓ, nhưng mẹ bầu cần phải lưu ý các điều sau:

    • Hãy trao đổi tình trạng sức khoẻ của bản thân với bác sĩ để có thể được tư vấn loại thuốc bổ cũng như liều dùng phù hợp. Vì trong quá trình mang thai, sử dụng thuốc quá liều sẽ không tốt đối với thai nhi mà còn có thể gây ra dị tật cho trẻ sau khi sinh.
    • Có một số loại thuốc bổ gan phụ nữ có thể uống và không thể uống nên mẹ bầu cần phải lưu tâm. Việc cần làm là chắc chắn các mẹ đã hỏi qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Tại sao uống thực phẩm chức năng hỗ trợ gan lại bị nổi mụn?

    Khi bạn dùng các loại thực phẩm chức năng giải độc gan mà bị nổi mụn thì đó là biểu hiện bình thường trong quá trình uống để giải độc gan. Bởi lẽ lúc này các chất độc được tống ra khỏi cơ thể, gan đang phục hồi chức năng nên chưa kiểm soát dẫn đến da nổi mụn.

  • Cần làm gì để gan khỏe mạnh hơn?

    • Hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích.
    • Thiết lập chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày. Ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung các loại quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt.
    • Theo dõi cân nặng và giữ ở mức hợp lý.
    • Kiên trì tập thể dục hàng ngày.
    • Giảm các nguy cơ có thể dẫn đến viêm gan virus: tiêm vắc xin phòng bệnh viêm gan, không dùng chung dao cạo râu, bàn chải đánh răng hoặc các đồ gia dụng khác, không quan hệ tình dục không được bảo vệ với những người mà bạn không biết.
  • Vì sao bạn cần giải độc gan?

    Giải độc gan sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong gan, giúp gan phục hồi các tổn thương, tăng cường các chức năng gan. Gan khỏe mạnh sẽ thực hiện tốt các chức năng mà chúng đảm nhiệm, bao gồm cả chức năng lọc chất độc.

    Giải độc gan cần thiết đối với những người có lá gan đang bị tổn thương, phải làm việc quá sức, để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, vì gan khỏe thì cơ thể cũng khỏe.

  • Bệnh gan có nguy hiểm không?

    Khi gan bị bệnh nó sẽ không thể thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt là khả năng khử độc, làm sạch máu sẽ gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như hôn mê gan, giãn tĩnh mạch thực quản, xuất huyết tiêu hóa, suy thận ở bệnh nhân bị xơ gan tiến triển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ tử vong.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4

0
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • V

    Van

    4
    Tôi muốn mua za cool Hiện có còn bán ko ạ
    31/07/2022
    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Van !

      Dạ rất tiếc sản phẩm Zacool  nhà thuốc chưa kinh doanh. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.

      Thân mến!

      01/08/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CG

    Hồ thị cẩm giang

    Bôht nước mát Mẹ đang cho con bú uốg được khoing
    24/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Cẩm Giang !

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ cho con bú bạn không nên dùng ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.

       Thân mến!

      25/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    phuong

    Ngọt quá đắng cả cổ
    08/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoNT135Quản trị viên

      Chào bạn Phuong !

      Dạ bạn cần hỗ trợ thông tin gì ạ?
      Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      13/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    a

    nhiêu 1 hộp
    21/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn a,

      ​Dạ sản phẩm Bột Nước Mát Herbal Cool có giá 35.000đ/ hộp ạ. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      ​Thân mến!




      21/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • MD

    Trần Thị Mỹ Duyên

    Đau cổ họng sử dụng được không ạ
    06/09/2021

    Hữu ích

    Trả lời
  • TV

    Nguyễn thị vượng

    Có dùng được cho phụ nữ mang thai Ko ạ
    23/05/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Vượng,
      Dạ trong thành phần của sản phẩm chưa có ghi nhận nào là gây ảnh hưởng đối với thai kỳ. Vì vậy bà bầu có thể sử dụng ạ. vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng, thân mến!

      23/05/2021

      Hữu ích

      Trả lời
    • TT

      Trần Thanh Thảo

      Mình vừa đọc thì thấy ls thuốc dòi có thể gây sẩy thai. Nhà thuốc có tìm hiểu kỹ trước khi trả lời khách không vậy.
      25/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận