Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng
Viên uống Braton Fort Vinaplus tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị tai biến (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Braton Fort Vinaplus tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị tai biến (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Braton Fort Vinaplus tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị tai biến (3 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: Vinaplus

Viên uống Braton Fort Vinaplus tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị tai biến (3 vỉ x 10 viên)

000153240 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Cải thiện tăng cường chức năng

Quy cách

Hộp 3 vỉ x 10 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

Vinaplus

Thành phần

Mô tả ngắn

Braton Fort giúp tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu não, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não; giúp làm tan và ngăn hình thành cục máu đông, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.

Số đăng ký

3674/2016-ATTP-XNCB
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Viên uống Braton Fort Vinaplus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị tai biến

Braton Fort là sản phẩm bổ trợ sức khoẻ được chiết xuất từ bạch quả, dầu tỏi, vitamin B6 và các thành phần như citicoline, vinpocetin, nattokinase,... Sản phẩm có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho não, làm chậm quá trình lão hoá của các tế bào thần kinh, tăng tuần hoàn não.

------

Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh lý do thiếu máu nuôi não gây ra. Căn bệnh này thường được bắt gặp ở những người trong độ tuổi trung niên hoặc cao tuổi, đa số là ở nam giới và những người lao động trí óc. Thiểu năng tuần hoàn não ở mức độ nhẹ sẽ có biểu hiện chóng mặt, giảm trí nhớ, giảm tập trung, nặng hơn sẽ mất trí nhớ, tâm thần không ổn định và có nguy cơ dẫn đến đột quỵ, tử vong cao.

Để phòng ngừa thiểu năng tuần hoàn não, chúng ta nên giữ tinh thần thật ổn định, tránh căng thẳng, stress bằng việc thiền, đi bộ ngoài trời, nghe nhạc,... và hạn chế sử dụng thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần có một chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung rau củ quả, giảm chất béo và đạm động vật trong khẩu phần ăn hằng ngày. Nếu cơ thể có triệu chứng bất thường như đau đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, hãy đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán kịp thời.

Braton Fort chứa nhiều hoạt chất nổi tiếng trong việc cải thiện triệu chứng sau tai biến và tăng cường lưu thông máu não. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho người bị nhức đầu, ù tai, chóng mặt, giảm trí nhớ, kém tập trung do thiểu năng tuần hoàn não và những người sau tai biến mạch máu não.

Tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu não

Thiếu máu lên não thường có những triệu chứng như đau đầu, rối loạn giấc ngủ, buồn ngủ, mệt mỏi, giảm trí nhớ. Tình trạng này thường được bắt gặp ở người cao tuổi nhưng hiện nay, tỷ lệ người trẻ bị thiếu máu lên não ngày càng tăng cao.

Braton Fort chứa vinpocetin, là một loại tân dược phổ biến. Nó có tác dụng cải thiện chuyển hóa não, tăng tiêu thụ oxygen ở não. Ngoài ra, thành phần này còn ức chế kết tập tiểu cầu và tăng sức đề kháng của mạch máu. Thêm nữa, sản phẩm còn chứa thành phần nattokinase có tác dụng giảm độ kết dính tiểu cầu, giảm độ nhớt máu, tăng cường tuần hoàn, ổn định huyết áp.

Chiết xuất từ lá bạch quả chứa hàm lượng flavonoid và terpenoid cao, có khả năng tăng cường lưu thông máu, kích thích hoạt động của não bộ và tăng cường máu lên não.

Bên cạnh đó, Braton Fort còn được bổ sung thêm vitamin B6. Đây là chất tham gia vào quá trình sản xuất hemoglobin. Do đó, vitamin B6 sẽ giúp cải thiện tình trạng thiếu máu lên não.

Cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não

Hoạt chất chính có trong bạch quả là các flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giãn mạch máu và giảm độ dính tiểu cầu giúp tăng lưu thông máu. Nhờ đó mà nó có tác dụng điều trị các chứng thiểu năng tuần hoàn não, ù tai, căng thẳng, tiền đình, trầm cảm. Bên cạnh các flavonoid thì bạch quả còn chứa terpenoid, có tác dụng thông mạch, tăng độ đàn hồi của thành mạch giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung.

Braton Fort còn chứa nhiều thành phần khác như citicoline, vitamin B6 có tác dụng cải thiện chức năng não bộ, bảo vệ hệ thần kinh giúp làm giảm nguy cơ mắc alzheimer và các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não gây ra. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dầu tỏi giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Hỗ trợ cải thiện di chứng tai biến mạch máu não

Cục máu đông là nguyên nhân gây tắc nghẽn mạch máu và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đột quỵ não. Vì thế, sự xuất hiện của cục máu đông được xem là một mối đe dọa đối với sức khỏe con người.

Chiết xuất bạch quả trong Braton Fort có tác dụng chống kích hoạt tiểu cầu để chống đông máu, vón cục máu làm tắc nghẽn mạch máu. Nhờ đó, nó có thể ngăn chặn sự kết tụ của các tiểu cầu, ngăn ngừa hình thành các cục máu đông và bệnh lý nhồi máu não.

Đồng thời, trong sản phẩm còn chứa thành phần nattokinase có thể trực tiếp làm tiêu sợi fibrin và tăng sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể, có tác dụng phân hủy fibrin). Vì thế, nó giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, giải phóng tiểu cầu, giải tỏa những vùng lưu thông máu bị tắc nghẽn. Thành phần này cũng có tác dụng giảm độ kết dính tiểu cầu, giảm độ nhớt máu, tăng cường tuần hoàn và ổn định huyết áp giúp phòng ngừa và cải thiện di chứng sau đột quỵ não.

-----

Braton Fort là sản phẩm được sản xuất tại công ty CP Liên doanh Dược phẩm TPP - France. Đây là một công ty chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Là một công ty chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Hiện nay, TPP - France đang tiến lên GMP với mục tiêu tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả với khách hàng.

Thành phần của Viên uống Braton Fort Vinaplus

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bạch quả

Nattokinase

Vinpocetine

Citicoline

Citicoline: Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh, cải thiện tình trạng rối loạn chức năng hoạt động não.

Vinpocetin: Cải thiện tình trạng rối loạn tuần hoàn não, tăng sức đề kháng của mạch máu.

Nattokinase: Ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, tăng tuần hoàn máu não, cải thiện di chứng sau đột quỵ não.

Piracetam: Có tác dụng đến hệ thần kinh trung ương và não giúp bảo vệ chống lại tình trạng thiếu oxy lên não.

Chiết xuất bạch quả: Chống oxy hóa, giảm đau nửa đầu, cải thiện lưu thông máu.

Magnesium lactate: Cải thiện chứng thiếu magie trong máu giúp hạ huyết áp, và giảm nguy cơ vôi hóa động mạch.

Dầu tỏi: Hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các vấn đề do gốc tự do gây ra, tăng cường hệ miễn dịch.

Vitamin B6: Cải thiện chức năng não bộ, ngăn ngừa alzheimer.

Công dụng của Viên uống Braton Fort Vinaplus

Braton Fort giúp tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu não.

Cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.

Làm tan và ngăn hình thành cục máu đông, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.

Cách dùng Viên uống Braton Fort Vinaplus

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 viên/lần x 1 - 2 lần/ngày.

Đối tượng sử dụng

Braton Fort thích hợp sử dụng cho người bị nhức đầu, ù tai, chóng mặt, giảm trí nhớ, kém tập trung do thiểu năng tuần hoàn não, người sau tai biến mạch máu não.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Phụ nữ có thai, người huyết áp cao, phụ nữ rong kinh, người trong kỳ kinh nguyệt, người đang xuất huyết nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng sản phẩm.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • DA

    Nguyễn Đức Anh

    Mình bị tình trạng đau nhức nữa đầu bên thái dương phải và kèm theo triệu chứng đỏ mắt phải và nghẹt mũi.Khi bị thì kéo dài khoảng 30 phút là tự hết và bị tình trạng này được 3năm rồi khi những lúc mùa hè về.Mình cũng có đi khám và chụp x Quang thì bác sĩ nói là có thể bị do thời tiết nóng nực hay suy nghĩ nhiều nên vậy.Cho nên mình cũng muốn hỏi là dùng loại thực phẩm này có được không ạ.Xin cảm ơn
    07/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Anh,
      Dạ nếu có tình trạng đâu đầu do tuần hoàn máu kém thì bạn có thể sử dụng và theo dõi thêm ạ. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng, thân mến!

      07/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời
  • KM

    Phù Thị Kiều My

    Con chuẩn bị đi thi mẹ có mua thuốc này để con uống được không ạ
    Thuốc có gây buồn ngủ không ạ!
    Trả lời giúp con chứ con uống đi thi buôn ngu là tiêu luôn huhu
    07/08/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • KhoaDD4Quản trị viên

      Chào bạn Kiều My

      Hiện sản phẩm chưa có báo cáo về  tác dụng phụ gây buồn ngủ và mệt mỏi. Bạn có thể gọi lên tổng đài 1800 6928 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ thêm ạ

      07/08/2020

      Hữu ích

      Trả lời
  • K

    Khôi

    Mình dùng sáng 1 viên, trưa 1 viên sau ăn có bị ảnh hưởng gì ko ạ, vì mình sợ dùng tối sẽ khó ngũ
    21/07/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • DieuDPHQuản trị viên

      Chào bạn Khôi,

      Bạn sử dụng sáng 1 viên trưa 1 viên được ạ. Để hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928.

      Thân mến!

      21/07/2020

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tien

    Người có bệnh loãng máu có uống dược k ạ
    03/07/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • TuanTLA3Quản trị viên

      Dạ chào bạn Tiên,
      Sản phẩm Braton Fort Vinaplus 30 Viên có thể sử dụng cho người bệnh loãng máu ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800.6928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      03/07/2020

      Hữu ích

      Trả lời
  • TS

    nguyễn thị sáu

    mình uống thuốc này ngày 2 lần mỗi lần 1 viên sáng và tối mà sao người mệt và buồn ngủ suốt ngày ạ
    10/06/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyMTT4Quản trị viên

      Chào Bạn, 

      Sản phẩm Viên Uống Tăng Cường Tuần Hoàn Não Braton Fort Vinaplus 30 Viên giúp tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu não, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não; giúp làm tan và ngăn hình thành cục máu đông, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.
      Hiện sản phẩm chưa có báo cáo về  tác dụng phụ gây buồn ngủ và mệt mỏi. Sẽ có nhân viên hệ tư vấn thêm đến bạn ạ. 

      Thân mến! 

      10/06/2020

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận