Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ theo dõi/
  4. Máy đo huyết áp
Bộ đổi điện Adapter MediUSA dùng cho máy đo huyết áp (1 bộ)
Thương hiệu: MediUSA

Bộ đổi điện Adapter MediUSA dùng cho máy đo huyết áp (1 bộ)

000186250 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Máy đo huyết áp

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa dùng cho máy đo huyết áp MediUSA là phụ kiện hữu ích dùng trong phòng khám bệnh viện hoặc sử dụng tại nhà. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, đảm bảo phụ kiện có tính ổn định cao giúp tiết kiệm nguồn năng lượng sử dụng cho máy đo huyết áp tự động, dùng thay thế cho pin.

Nhà sản xuất

MEDIUSA HOA KỲ
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Bộ đổi điện Adapter là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa - Dùng Cho Máy Đo Huyết Áp 1 Bộ

Với những gia đình trang bị máy đo huyết áp cá nhân để dễ dàng tầm soát sức khỏe khi cần, thì bộ đổi điện là sản phẩm tiện ích giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa là phụ kiện rất hữu ích dùng sạc cho máy đo huyết áp MediUSA khi cần thiết. Nếu bạn đang sử dụng các dòng máy đo huyết áp của MediUSA thì sản phẩm bộ đổi điện đi kèm là một lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo, để trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng hơn.

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa - Dùng Cho Máy Đo Huyết Áp 1 Bộ

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa - Dùng Cho Máy Đo Huyết Áp 1 Bộ

 

Khi sử dụng bộ đổi điện, người dùng sẽ tránh được việc pin bị chảy vào máy làm hỏng mạch máy, tiết kiệm được chi phí thay sửa mạch. Góp phần đem đến kết quả đo chính xác, máy sẽ hoạt động ổn định hơn dùng pin và đặc biệt là tránh được hiện tượng pin yếu dẫn đến sai số lớn khi đo.

Bên cạnh đó, bộ đổi điện còn có một số ưu điểm đặc biệt giúp nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa như:

Thay thế cho pin

Một lợi ích của Máy đo huyết áp bắp tay tự động là có thể mua và dùng thêm bộ đổi điện. Bộ đổi nguồn này đổi từ nguồn điện xoay chiều 220V sang nguồn điện một chiều 6V (tương đương với 4 viên Pin 1,5V đấu nối tiếp).

Tiết kiệm chi phí

Chỉ cần 3 lần Pin là bằng chi phí mua 1 bộ Adapter dùng lâu dài. Yêu cầu của máy đo huyết áp phải dùng loại Pin tốt (Pin Alkaline hay còn gọi là Pin kiềm). Nếu 4 viên Pin Alkaline AA dùng được khoảng 300 lần đo, dùng thường xuyên (ngày đo trên 5 lần) thì có thể sử dụng được 2 tháng. Trong khi đó, bộ đổi điện dùng được rất lâu, chi phí phát sinh thêm trong khi dùng hầu như không có (rất ít tốn điện).

Bảo vệ máy đo tốt hơn

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa tránh được lỗi nặng và phổ biến nhất khi dùng máy đo huyết áp là để Pin chảy nước axit làm hỏng máy. Khí hậu Việt Nam nóng ẩm làm Pin khi đã dùng hết không lấy ra khỏi máy rất dễ chảy nước axit.

Bộ Đổi Điện Adapter Mediusa được sản xuất bởi Mediusa Hoa Kỳ, United States.

Thành phần của Bộ đổi điện Adapter

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa

Đặc tính kỹ thuật:

  • Ngõ vào: Điện áp AC 100-240V, 50/60Hz, 0.12A
  • Ngõ ra: DC 6V 1000mA

Công dụng của Bộ đổi điện Adapter

Đổi điện AC thành DC để dùng cho máy đo huyết áp MediUSA.

Cách dùng Bộ đổi điện Adapter

Cách dùng

Cắm bộ đổi điện AC vào nguồn điện sinh hoạt 220V, đầu còn lại cắm vào giắc chuyển đổi trên máy đo huyết áp là dùng bình thường.

Lưu ý đây là bộ đổi điện chứ không phải bộ sạc điện (vì trong máy đo huyết áp không có Pin lưu điện như điện thoại di động) nên khi dùng máy đo huyết áp thì cắm vào, không dùng thì rút ra và cất đi.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người có nhu cầu kiểm tra, theo dõi huyết áp chủ động tại nhà.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không cắm hoặc rút phích cắm điện ra khỏi ổ điện khi tay đang ướt.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nước, hạn chế rơi vỡ.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên đo huyết áp mấy lần?

    Tốt nhất bạn nên đo liên tiếp 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 phút và lấy con số trung bình giữa 2 lần đo cuối. Đo cùng lúc hai tay và chọn tay có chỉ số huyết áp cao hơn. Nếu biết tự đo huyết áp tại nhà một cách chuẩn xác, chỉ số đó sẽ có giá trị tin tưởng cao hơn trong chẩn đoán tăng huyết áp và theo dõi điều trị về lâu dài.

  • Đo huyết áp vào thời gian nào là chính xác nhất?

    Theo các chuyên gia tim mạch nên thực hiện đo huyết áp vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi bước ra khỏi giường là tốt nhất. Nếu phải đo nhiều lần trong ngày, nên chọn các thời điểm cố định, dễ nhớ và cũng dễ có căn cứ so sánh.

  • Nên mua máy đo huyết áp cơ hay điện tử?

    Nếu bạn cần đo liên tục và tự đo, không có người hỗ trợ thì có thể suy nghĩ lựa chọn máy đo huyết áp điện tử. Chỉ cần quấn vòng bít đúng cách thì kết quả sẽ hiển thị chính xác trên màn hình LCD. Máy đo huyết áp điện tử không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm nên thích hợp với nhiều đối tượng hơn. Tuy nhiên vẫn có độ sai số.

    Máy đo huyết áp cơ thì thích hợp hơn với người có kinh nghiệm, chuyên nghiệp như các nhân viên y tế, ở trạm y tế, bệnh viện... Máy khó sử dụng hơn máy đo điện tử do phải đo bằng quả bóp tuy nhiên cho kết quả chính xác cao. Kết quả đo sẽ dựa vào kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của người đo nên cần thận trọng.

  • Có nên mua máy đo huyết áp điện tử?

    Máy đo huyết áp điện tử là sản phẩm lý tưởng để bạn đo huyết áp cho các thành viên trong gia đình tại nhà nhờ tính năng ưu việt dễ sử dụng. Máy đo huyết áp điện tử được chia ra làm 2 loại: Máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Cả 2 loại này đều cho kết quả đo huyết áp tương đối chính xác, dễ sử dụng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • H

    Huduta

    Cho hỏi bộ Adapter này sử dụng được cho máy MediUSA Model: UB-A808 hem?
    21/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Huduta
      Dạ sản phẩm là cùng dòng có thể sử dụng ạ. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      23/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời