Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Thần kinh não/
  4. Bổ não - cải thiện trí nhớ
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)
Thương hiệu: Tất Thành

Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên)

0002204751 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Bổ não - cải thiện trí nhớ

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 60 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

MEDISTAR VN

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Ginkgo biloba, Rau đắng biển, Magnesium gluconate, Thục địa, Ngưu tất (Rễ), Đan sâm, Ích mẫu, Bạch thược, Đương quy, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Bổ Não Ích Trí Gold tăng cường tuần hoàn máu não, giúp ngăn ngừa thiếu máu lên não, tăng cường hoạt động não. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình. Hỗ trợ giảm nguy cơ và giảm các triệu chứng sau tai biến.

Số đăng ký

38948/2017/ATTP-XNCB

Bổ não Ích Trí Gold là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cải thiện trí nhớ, nâng cao chất lượng cuộc sống

Bổ Não Ích Trí Gold là giải pháp hiệu quả cho những ai muốn cải thiện tuần hoàn máu não sớm, bên cạnh đó ngăn ngừa trước nguy cơ thiếu máu lên não và tăng cường hoạt động não.

Bổ Não Ích Trí Gold 1

Nếu trước đây tình trạng suy giảm trí nhớ chỉ xuất hiện ở lứa tuổi trung niên, thì hiện nay ngày càng có nhiều người trẻ mắc bệnh hơn. Đôi khi có những trường hợp bệnh nhân chỉ mới vừa đôi mươi. Ước tính khoảng 20% người đến thăm khám bệnh nằm trong độ tuổi dưới 35 gặp vấn đề về suy giảm trí nhớ.

Tình trạng trẻ hóa của chứng suy giảm trí nhớ ngày càng đáng ngại. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) dự báo số lượng người mắc bệnh hay quên sẽ tăng lên 1 tỷ người trong năm 2050. Hiện nay bệnh cũng đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới.

Xã hội ngày càng phát triển chính là tiền đề khiến người trẻ phải đối mặt trước nhiều áp lực công việc, cuộc sống hơn dẫn đến stress. Từ đó các bệnh lý thoái hóa thần kinh cũng tăng cao, người trẻ cũng dễ cáu gắt, mất tập trung, hay quên hơn. 

Với cường độ công việc cũng như chế độ ăn uống hiện nay, bên cạnh xây dựng lối sống lành mạnh thì chúng ta cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho hoạt động của não bộ. Các dưỡng chất tăng cường có trong Bổ Não Ích Trí Gold sẽ giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu não. Từ đó chúng ta sẽ thêm minh mẫn, không còn lo lắng nguy cơ suy giảm trí nhớ rình rập.

Tăng tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ

Khi não bộ bị suy giảm chức năng, quá trình vận chuyển thông tin và trí nhớ về vỏ não bị ngưng trệ. Có nhiều nguyên nhân tác động tiêu cực đến hoạt động não bộ, trong đó có thể kể đến sự tấn công của gốc tự do sinh ra trong quá trình chuyển hóa bình thường của cơ thể hằng ngày, chúng làm tăng nguy cơ hư hỏng các tế bào thần kinh não bộ. Cộng với tác động của stress, thiếu ngủ, ăn uống và sinh hoạt không khoa học khiến não bộ bị tổn thương nghiêm trọng, gây suy giảm trí nhớ và nhiều vấn đề thần kinh khác.

Bổ Não Ích Trí Gold chứa hoạt chất chống oxy hóa, bảo vệ và phục hồi tế bào não tổn thương, tăng khả năng chống chịu trước các tác động xấu xung quanh, nhờ đó hỗ trợ duy trì hoạt động bình thường của não bộ.

Giảm triệu chứng thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Máu lên não không đủ sẽ không thể cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi dưỡng não bộ, các tế bào do không đủ năng lượng sẽ hoạt động kém hiệu quả và kèm theo nhiều biểu hiện khác như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, rối loạn các giác quan và rối loạn tiền đình,... Bổ Não Ích Trí Gold hỗ trợ giải quyết nguyên nhân lớn dẫn đến thiếu máu não chính là cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu. 

Chứa thành phần nổi trội là bạch quả, rau đắng biển, kết hợp với hỗn hợp cao đặc của 6 loại dược liệu gồm thục địa, ngưu tất, đan sâm, ích mẫu, bạch thược, đương quy, Bổ Não Ích Trí Gold hỗ trợ bổ máu; giảm độ nhớp máu và ức chế kết tập tiểu cầu, giảm nguy cơ hình thành huyết khối; đồng thời điều hòa quá trình co giãn mạch máu giúp tăng vận chuyển máu lên não. 

Theo cơ chế này, tích hợp thêm khả năng chống viêm từ hoạt chất tự nhiên, sản phẩm sẽ cải thiện rõ rệt các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến thiếu máu não, đặc biệt là cảm giác đau đầu thường thấy.

Phòng ngừa và hỗ trợ hồi phục sau tai biến 

Tai biến mạch máu não là một trong những hệ quả của huyết khối. Phòng ngừa huyết khối ngay từ ban đầu sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc phòng và giảm di chứng do tai biến… Với người đang phục hồi sau tai biến, Bổ Não Ích Trí Gold giảm gánh nặng trong việc phục hồi chức năng nhờ vào các thảo dược có tác dụng thông kinh mạch, điều hòa khí huyết, cải thiện tình trạng nhức đầu, chóng mặt và giảm nguy cơ tái phát đột quỵ.

Bổ Não Ích Trí Gold 2

Bổ Não Ích Trí Gold là sản phẩm của Dược phẩm Tất Thành. Được thành lập từ năm 2013, Tất Thành luôn mang sứ mệnh ‘tận tâm vì sức khỏe’, công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 tiêu chí: Công thức độc đáo - Hiệu quả tối ưu - Tiết kiệm chi phí sử dụng.

Thành phần của Bổ não Ích Trí Gold

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Ginkgo biloba

160mg

Rau đắng biển

134mg

Magnesium gluconate

100mg

Thục địa

200mg

Ngưu tất (Rễ)

200mg

Đan sâm

200mg

Ích mẫu

200mg

Bạch thược

100mg

Đương quy

100mg

Tá dược vừa đủ

2Viên

Bạch quả: Chứa flavonoid và terpenoid là các chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng trung hòa các gốc tự do, cải thiện rối loạn dẫn truyền và bảo vệ tế bào thần kinh. Bạch quả có tác dụng tăng tuần hoàn não, giảm độ nhớt máu, tăng mức glucose và ATP. 

Rau đắng biển: Cải thiện trí nhớ, chống căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh như: trầm cảm, Alzheimer, động kinh, mất trí nhớ.

Magnesium gluconate: Cải thiện tình trạng rối loạn lo âu và stress, giúp nâng cao khả năng nhận thức ở người lớn tuổi.

Cúc thơm: Tác dụng giảm đau đầu, hạn chế kết tập tiểu cầu và tăng cường lưu thông máu não.

Thục địa: Có hoạt tính kháng viêm, được dùng để giảm suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, say xẩm chóng mặt, tinh thần mệt mỏi.

Ngưu tất: Chống viêm, giảm cholesterol trong máu, hạ huyết áp, giảm đau. Cao ngưu tất có tác dụng cải thiện tốt với bệnh nhân xơ vỡ động mạch...

Đan sâm: Ức chế ngưng tập tiểu cầu, tăng lưu lượng máu, giảm sự sản xuất fibrin nên có tác dụng giảm sự hình thành cục máu đông và làm tan huyết khối.

Ích mẫu: Có tác dụng làm bền thành mạch, hạ huyết áp, thải huyết ứ và sinh huyết mới.

Bạch thược: Có tác dụng đối với chứng rối loạn lo âu, giúp chống viêm giảm đau, hạn chế sự tụ máu do tăng tiểu cầu, tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện chứng suy giảm trí nhớ của người cao tuổi.

Đương quy: Giúp bổ máu, hoạt huyết khử ứ, chỉ huyết, hạ mỡ máu, chữa phụ nữ kinh nguyệt không đều, người bệnh thiếu máu, bệnh tim mạch.

Công dụng của Bổ não Ích Trí Gold

Bổ Não Ích Trí Gold tăng cường tuần hoàn máu não, giúp ngăn ngừa thiếu máu lên não, tăng cường hoạt động não.

Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình.

Hỗ trợ giảm nguy cơ và giảm các triệu chứng sau tai biến.

Cách dùng Bổ não Ích Trí Gold

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 06 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày, dùng sau khi ăn.

Có thể dùng liều 02 viên/lần để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành dùng trong các trường hợp:

  • Người thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình, đau nửa đầu, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, ù tai, lo âu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, stress.
  • Người bị đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, tê bì chân tay.
  • Người sau tai biến.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng Bổ Não Ích Trí Gold trong các trường hợp:

  • Phụ nữ mang thai
  • Các trường hợp đang chảy máu
  • Trẻ em dưới 06 tuổi
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Trẻ em có nên dùng Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành không?

    Trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể dùng Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành đễ hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não.

  • Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành giúp tăng cường tuần hoàn máu não bằng cách nào?

    Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành chứa thành phần thảo dược thiên nhiên gồm bạch quả, rau đắng biển, thục địa, ngưu tất, đan sâm, ích mẫu, bạch thược, đương quy; là những dược liệu hỗ trợ bổ máu, giảm độ nhớp máu và ức chế kết tập tiểu cầu, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, điều hòa quá trình co giãn mạch máu giúp tăng vận chuyển máu lên não.

  • Hoạt chất chống oxy hóa trong Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành có vai trò gì?

    Hoạt chất chống oxy hóa trong Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành hỗ trợ bảo vệ và phục hồi tế bào não tổn thương, tăng khả năng chống chịu trước các tác động xấu của gốc tự do gây hại cùng nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhờ đó hỗ trợ duy trì hoạt động bình thường của não bộ.

  • Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành có tác dụng gì?

    Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành giúp tăng cường tuần hoàn máu não, ngăn ngừa thiếu máu lên não, tăng cường hoạt động não, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não và rối loạn tiền đình, giảm nguy cơ và giảm các triệu chứng sau tai biến.

  • Triệu chứng suy giảm tuần hoàn máu não là gì?

    Suy giảm tuần hoàn máu não gây nên những triệu chứng sau: Đau đầu, hoa mắt chóng mặt, ù tai, rối loạn tiền đình, mất ngủ kinh niên, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, làm việc không hiệu quả,...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    chị hiếu

    5
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào chị Hiếu,
      Dạ cảm ơn chị tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc chị nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    CHỊ NGA

    Chồng em làm ca đêm, thường xuyên thức đêm, hay bị đau đầu và mất ngủ. Có sử dụng loại này được không ạ
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Nga,
      Dạ Bổ Não Ích Trí Gold tăng cường tuần hoàn máu não, giúp ngăn ngừa thiếu máu lên não, tăng cường hoạt động não. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình phù hợp với tình trạng của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KT

    Kiều Trang

    Đang cho con bú 6 tháng dùng dc ko ạ
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Kiều Trang,
      Dạ phụ nữ cho con bú hiện chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Mình có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt bạn đã để lại.
      Thân mến!


      9 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HY

    Lê Hải Yến

    Dạ, em tầm tuổi đại học, học tập nhiều thì nên uống loại bổ não nào vậy bác sĩ, cảm ơn bác sĩ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Lê Hải Yến,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên) giúp tăng tuần hoàn não cải thiện trí nhớ thích hợp cho người làm việc căng thẳng và stress ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt bạn đã để lại.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0334xxxxxx

    cho mình hỏi mình ngồi xuống một lúc rồi đứng lên hay bị hao mắt chóng mặt và hay quên còn đâu đầu khi thay đổi thời tiết nữa uống thuốc gì là tốt và hiệu quả nhất ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn, 

      Dạ bạn có thể dùng sản phẩm Bổ não Ích Trí Gold hỗ trợ giảm triệu chứng suy giảm tuần hoàn não, đau nửa đầu (60 viên) để hỗ trợ cải thiện tình trạng chóng mặt đau đầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn. 

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NB

    Ngô thị ngọc bình

    nhà mình có 3 bé. 18t.10t.6t.có uống được hết ko
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Ngô Thị Ngọc Bình,
      Dạ sản phẩm Viên uống Bổ Não Ích Trí Gold Tất Thành tăng cường tuần hoàn máu não phù hợp người lớn và trẻ em trên 06 tuổi, ba bé nhà mình có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận