Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Bột thảo mộc Thanh Nhiệt ADC lợi tiểu, mát gan, giảm loét miệng (10 gói x 8g)
Bột thảo mộc Thanh Nhiệt ADC lợi tiểu, mát gan, giảm loét miệng (10 gói x 8g)
Bột thảo mộc Thanh Nhiệt ADC lợi tiểu, mát gan, giảm loét miệng (10 gói x 8g)
Bột thảo mộc Thanh Nhiệt ADC lợi tiểu, mát gan, giảm loét miệng (10 gói x 8g)
Thương hiệu: ADC

Bột thảo mộc Thanh Nhiệt ADC lợi tiểu, mát gan, giảm loét miệng (10 gói x 8g)

000152080 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 10 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ADC

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Mía lau, hoa cúc trắng, Râu bắp, Cao rễ cỏ tranh, Atisô

Mô tả ngắn

Bột thảo mộc thanh nhiệt hỗ trợ thanh nhiệt, lợi tiểu mát gan, giúp giảm loét miệng, lưỡi do nhiệt.

Số đăng ký

2454/2019/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Bột thảo mộc Thanh Nhiệt là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm nóng trong người, giải nhiệt cơ thể

Bột thảo mộc thanh nhiệt là sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên, được bào chế từ các loại thảo dược như rễ tranh, râu ngô, hoa cúc trắng, atiso. Sản phẩm có tác dụng làm mát cơ thể, giải khát, thanh nhiệt và làm mát gan.

-----

Nóng trong người hay còn gọi là nội nhiệt, là hiện tượng nhiệt độ cơ thể tăng cao gây cảm giác khó chịu trong người. Tuy không nguy hiểm nhưng nếu kéo dài, nóng trong người có thể làm tích tụ độc tố, suy giảm hệ miễn dịch, giảm sức đề kháng. Cơ thể sẽ xuất hiện những triệu chứng như nổi mụn nhọt, nhiệt miệng, quầng thâm mắt, tiêu hoá kém, chảy máu răng.

Để cải thiện tình trạng nóng trong, chúng ta nên uống nhiều nước, bổ sung rau củ, trái cây chứa nhiều vitamin C, hạn chế ăn đồ cay nóng, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.

Bột thảo mộc thanh nhiệt phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên có biểu hiện nóng trong người hoặc có thể dùng như một loại thức uống giải khát. Sản phẩm được bào chế ở dạng bột và đóng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Giải khát, thanh nhiệt, mát gan

Bột thảo mộc thiên nhiên được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Theo đông y, các thành phần trong bột thảo mộc thiên nhiên (rễ tranh, râu ngô, mía lau, atiso, hoa cúc trắng) đều có tính mát. Vì thế, khi kết hợp cùng nhau trong sản phẩm bột thảo mộc thiên nhiên sẽ tạo thành một loại thức uống giải khát, thanh nhiệt và hỗ trợ giải độc gan hiệu quả.

Trong đó, rễ tranh có 18% là đường và các loại axit citric, malic, tartaric, triterpene methylethers, oxalic, cylindrin và arundoin mang lại tác dụng thanh nhiệt, giải khát rất tốt. Nó còn giúp tiêu ứ huyết, lợi tiểu, thanh phế vị nhiệt và hỗ trợ điều trị chứng chảy máu cam, bí tiểu, tiểu ra máu. Mía lau có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, hạ khí, lợi tiểu, đồng thời giúp giải độc cho gan do rượu, giải nóng cơ thể do thuốc tây gây ra. 

Râu ngô có chứa nhiều vitamin A, vitamin K, các vitamin nhóm B như: B1, B2, B6, vitamin C, vitamin PP; các flavonoid như: inositol, axit pantothenic; các saponin, steroid như sitosterol và stigmasterol, dầu béo, các chất đắng, vết tinh dầu và các chất vi lượng khác. Còn atiso thì chứa tanin, flavonoid, cynarin, magie, kali, canxi, vitamin A, B1, B2, C và nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể mang lại công dụng lợi mật, lợi tiểu, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh gan rất hiệu quả. 

Hỗ trợ giảm triệu chứng nóng trong người

Nổi mụn nhọt, mẩn ngứa khắp cơ thể khiến bạn khó chịu và tự ti, nhiệt miệng đau rát cản trở những cuộc vui ăn uống hay cảm giác ngứa ngáy toàn thân,... chính là những triệu chứng điển hình của hiện tượng nóng trong người. 

Theo Đông y, hoa cúc trắng thuộc nhóm dược liệu có tính mát, chứa các chất borneol, camphor, chrysanthenone, lutein-7-ramnoglucoside, cosmoiin, apigenin-7-o-glucoside nên thường được dùng trong các bài thuốc hỗ trợ giải độc, nhiệt miệng hay nổi mụn nhọt, sưng viêm. Đồng thời, các thành phần như rễ tranh, mía lau cũng có tác dụng thanh lọc cơ thể giải độc gan, loại bỏ độc tố giúp tăng cường chức năng gan và cải thiện tình trạng nóng trong hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ công dụng lợi tiểu đến từ râu ngô, mía lau, atiso mà khi sử dụng bột thảo mộc thanh nhiệt, cơ thể sẽ tăng cường trao đổi chất, tăng đào thải độc tố giúp giảm triệu chứng mụn nhọt, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, môi khô. 

-----

Bột thảo mộc thanh nhiệt là sản phẩm đến từ tập đoàn ADC Group. Đây là đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, dược phẩm là một trong những ngành trọng yếu của doanh nghiệp. Thành lập vào năm 2005, ADC Pharma luôn tâm huyết với sức khỏe con người bằng cách mang đến những sản phẩm thảo dược có chất lượng cao, được nghiên cứu bài bản và sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất. Ngoài đầu tư thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn GMP, ADC còn sở hữu vùng trồng thảo dược thiên nhiên với tổng diện tích trên 50 hecta giúp chủ động trong nguồn nguyên liệu sạch.

Thành phần của Bột thảo mộc Thanh Nhiệt

Thành phần cho 1 gói

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mía lau

hoa cúc trắng

Râu bắp

Cao rễ cỏ tranh

Atisô

Rễ tranh: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải khát. Ngoài ra còn giúp tiêu ứ huyết, lợi tiểu tiện, thanh phế vị nhiệt.

Râu ngô: Thanh nhiệt cơ thể, mát gan, lợi tiểu, lợi mật.

Mía lau: Giải khát, thông tiểu, thanh lọc gan, giảm nóng trong.

Atiso: Chống oxy hoá, lợi tiểu, mát gan, giải độc gan, tốt cho tim mạch, giảm cholesterol và giảm đường trong máu.

Hoa cúc trắng: Thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, mát gan, trị mụn nhọt mẩn ngứa.

Công dụng của Bột thảo mộc Thanh Nhiệt

Bột thảo mộc thanh nhiệt hỗ trợ thanh nhiệt, lợi tiểu mát gan, giúp giảm loét miệng, lưỡi do nhiệt.

Cách dùng Bột thảo mộc Thanh Nhiệt

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 gói (8g) x 2 - 3 lần/ngày.

Trẻ em 1 - 12 tuổi: 1/2 gói (4g) - 1 gói (8g) x 1 lần/ngày.

Hòa tan 1 gói (8g) trong 200 - 300 ml nước đun sôi để nguội. Dùng muỗng khuấy đều. Thưởng thức ngay.

Pha với nước lạnh sẽ ngon hơn.

Đối tượng sử dụng

Bột thảo mộc thanh nhiệt ADC phù hợp sử dụng cho người lớn và trẻ em có các triệu chứng nóng trong người, nhiệt miệng, khát nước, môi khô, say nắng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, bứt rứt, dị ứng, tiểu ít, nước tiểu vàng, táo bón. Sử dụng để giải nhiệt khi thời tiết nóng bức.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em. 
 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có uống thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan được không?

    Câu trả lời là CÓ, nhưng mẹ bầu cần phải lưu ý các điều sau:

    • Hãy trao đổi tình trạng sức khoẻ của bản thân với bác sĩ để có thể được tư vấn loại thuốc bổ cũng như liều dùng phù hợp. Vì trong quá trình mang thai, sử dụng thuốc quá liều sẽ không tốt đối với thai nhi mà còn có thể gây ra dị tật cho trẻ sau khi sinh.
    • Có một số loại thuốc bổ gan phụ nữ có thể uống và không thể uống nên mẹ bầu cần phải lưu tâm. Việc cần làm là chắc chắn các mẹ đã hỏi qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Tại sao uống thực phẩm chức năng hỗ trợ gan lại bị nổi mụn?

    Khi bạn dùng các loại thực phẩm chức năng giải độc gan mà bị nổi mụn thì đó là biểu hiện bình thường trong quá trình uống để giải độc gan. Bởi lẽ lúc này các chất độc được tống ra khỏi cơ thể, gan đang phục hồi chức năng nên chưa kiểm soát dẫn đến da nổi mụn.

  • Cần làm gì để gan khỏe mạnh hơn?

    • Hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích.
    • Thiết lập chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày. Ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung các loại quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt.
    • Theo dõi cân nặng và giữ ở mức hợp lý.
    • Kiên trì tập thể dục hàng ngày.
    • Giảm các nguy cơ có thể dẫn đến viêm gan virus: tiêm vắc xin phòng bệnh viêm gan, không dùng chung dao cạo râu, bàn chải đánh răng hoặc các đồ gia dụng khác, không quan hệ tình dục không được bảo vệ với những người mà bạn không biết.
  • Vì sao bạn cần giải độc gan?

    Giải độc gan sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong gan, giúp gan phục hồi các tổn thương, tăng cường các chức năng gan. Gan khỏe mạnh sẽ thực hiện tốt các chức năng mà chúng đảm nhiệm, bao gồm cả chức năng lọc chất độc.

    Giải độc gan cần thiết đối với những người có lá gan đang bị tổn thương, phải làm việc quá sức, để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, vì gan khỏe thì cơ thể cũng khỏe.

  • Bệnh gan có nguy hiểm không?

    Khi gan bị bệnh nó sẽ không thể thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt là khả năng khử độc, làm sạch máu sẽ gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như hôn mê gan, giãn tĩnh mạch thực quản, xuất huyết tiêu hóa, suy thận ở bệnh nhân bị xơ gan tiến triển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ tử vong.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • ML

    Mỹ Linh

    bầu có dùng được không ạ?
    24/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào bạn Mỹ Linh, 
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin sử dụng cho phụ nữ có thai ạ. Nhà thuốc thông tin dến bạn. 

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. 
      Thân mến!
      24/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời