Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Hô hấp, ho, xoang
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)
Thương hiệu: Doppelherz

Siro Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp (100ml)

000325660 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Hô hấp, ho, xoang

Dạng bào chế

Siro

Quy cách

Hộp 1 Chai

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nhà sản xuất

QUEISSER PHARMA GMBH & CO. KG

Nước sản xuất

Đức

Thành phần

Mô tả ngắn

Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm họ do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Số đăng ký

2876/2019/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sản phẩm liên quan

Siro Kinder Thymepect là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng cường miễn dịch đường hô hấp

Kinder Thymepect là sản phẩm hỗ trợ trị ho số 1 tại Đức dành cho bé giúp giảm ho, long đờm, bảo vệ đường hô hấp, từ đó nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch. Từng giọt Kinder Thymepect được tạo nên từ công thức độc đáo đến từ thiên nhiên, kết hợp giữa chiết xuất cỏ xạ hương, nước ép quả cơm cháy và mật ong. Nguồn dược liệu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với các bằng chứng khoa học rõ ràng về độ an toàn và hiệu quả.

Siro Kinder Thymepect Doppelherz

Siro Kinder Thymepect Doppelherz

Hệ miễn dịch là tập hợp của các tế bào bạch cầu, lympho trong máu, hạch, tủy xương và lá lách, có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của vi trùng, vị trí phân bố của hệ miễn dịch nhiều nhất là ở các ngõ vào của cơ thể, đặc biệt ở tại đường hô hấp và tiêu hóa.

Ở trẻ nhỏ, hệ thống miễn dịch còn non yếu, chưa đủ sức đề kháng nên trẻ dễ bị suy yếu trước sự biến động diễn ra quá nhanh của nhiệt độ, khiến virus dễ dàng xâm nhập hơn vào cơ thể để gây bệnh. Đặc biệt, giao mùa thu - đông là thời điểm trẻ rất dễ bị cảm lạnh và mắc phải các bệnh lý về đường hô hấp, từ đó gây ho khan, ho có đờm kéo dài. Ho nhiều sẽ khiến trẻ mệt mỏi, khó ăn, dễ nôn ói. Tình trạng ho ban đêm còn khiến trẻ mất ngủ, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bé.

Kinder Thymepect là một sản phẩm hỗ trợ điều trị toàn diện từ triệu chứng đến nguyên nhân gây ho ở trẻ. Siro Kinder Thymepect không gây tương tác với các thuốc khác, có thể sử dụng đồng thời khi trẻ đang điều trị bằng kháng sinh để hỗ trợ điều trị triệu chứng, tăng cường thể trạng cho trẻ. Thành phần sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo màu nhân tạo nên an toàn cho trẻ em từ 1 tuổi.

Giảm ho do có đờm

Thành phần cỏ xạ hương có chứa tinh dầu thymol, carvacrol, borneol, geraniol… có khả năng giảm các cơn ho, tiêu đờm nhầy trong họng, giảm khó thở, làm dịu sự đau rát họng, hỗ trợ điều trị viêm phế quản.

Với thành phần quả cơm cháy chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và các hợp chất khác, Kinder Thymepect hiệu quả trong việc ngăn ngừa ho và cảm lạnh. Một nghiên cứu tại Na Uy cũng đã chỉ ra, quả cơm cháy giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn sau khi bị cảm cúm, cảm lạnh.

Mật ong hoạt động như một loại thuốc tự nhiên cho một số người bị nhiễm trùng đường hô hấp trên và ho ban đêm cấp tính, làm dịu các màng nhầy ở cổ họng, kích thích cơn ho. Ngoài ra, mật ong còn chứa các chất chống oxy hoá và một số đặc tính kháng khuẩn, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình điều trị ho.

Giảm kích ứng đường hô hấp

Kinder Thymepect được bào chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu, giảm kích ứng đường hô hấp.

Cỏ xạ hương chứa hai thành phần hóa học quan trọng là thymol và carvacrol. Trong đó, thymol có tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, nấm, giảm tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh, chống oxy hóa, giảm tổn thương mô đường hô hấp. Carvacrol giúp kích thích sản sinh interleukin 10 - một cytokine kháng viêm, chống viêm, kháng khuẩn tốt.

Một nhóm nghiên cứu tại đại học Oxford vừa phát hiện ra rằng, trong mật ong có chứa hydrogen peroxide, được biết đến như là một chất diệt khuẩn. Điều này khiến mật ong trở thành chất hỗ trợ điều trị tốt nhất đối với các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp trên.

Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

Trong 100gr quả cơm cháy có khoảng 6 - 35 mg vitamin C, tương đương 60% lượng vitamin C cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Lượng vitamin C này vừa giúp tăng cường sức đề kháng, vừa có lợi cho hệ hô hấp. Hơn nữa, quả cơm cháy còn chứa các chất chống oxy hóa như axit phenolic giúp giảm căng thẳng, flavonol và flavonoid giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào, anthocyanin hỗ trợ chống viêm và kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Trong mật ong chứa hơn 70 chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể như: kali, natri, canxi, sắt, clo, magie, iot… Ngoài ra, mật ong còn chứa cả radium, các loại vitamin như B1, B2, B3, B5, B6, K, E, C và carotene rất tốt cho cơ thể. Với những thành phần hữu ích và đặc tính sát khuẩn cao, mật ong sẽ giúp làm dịu cổ họng và hỗ trợ giảm cảm cúm một cách tự nhiên. Đặc biệt, nó sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa tốt các bệnh trong mùa lạnh.

Bên cạnh đó, cỏ xạ hương có chứa rất nhiều vitamin C và A, đồng, chất xơ, sắt và mangan, đây là những chất rất tốt cho hệ miễn dịch của sức khỏe.

-----

Kinder Thymepect là sản phẩm của Doppelherz - một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Cho đến nay, Doppelherz đang ưu tiên việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được phát triển trong tự nhiên không có sự tác động nhiều của con người trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Nhờ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo mộc, các chất dinh dưỡng đặc biệt cho phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước Châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng.

Thành phần của Siro Kinder Thymepect

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cỏ Xạ Hương

126mg

Cơm cháy

65mg

Mật ong

650mg

Cỏ xạ hương: Chiết xuất cỏ xạ hương chứa hai chất carvacrol và thymol hiệu quả trong việc giảm ho đau họng. Hai dưỡng chất này có tác dụng kháng viêm giúp hỗ trợ giảm sưng, phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, khó thở, đồng thời, còn giúp giảm tái phát và ngăn ngừa viêm hô hấp.

Cơm cháy: Chiết xuất quả cơm cháy được chứng minh làm giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng do virus cúm gây ra, kết hợp tác dụng với kháng sinh rút ngắn thời gian phục hồi bệnh.

Mật ong: Mật ong tự nhiên chứa một lượng flavonoid và polyphenol cao. Những chất này có tác dụng chống viêm, giảm sưng, giúp cân bằng hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa một số bệnh. Bên cạnh đó, mật ong cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống lại các virus gây bệnh.

Công dụng của Siro Kinder Thymepect

Kinder Thymepect Doppelherz hỗ trợ giảm ho do có đờm, giảm kích ứng đường hô hấp, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Cách dùng Siro Kinder Thymepect

Cách dùng

Trẻ từ 1 - 5 tuổi: 2,5 ml/lần, 3 lần/ngày.

Trẻ từ 6 - 12 tuổi: 5 ml/lần, 3 lần/ngày.

Lắc kỹ trước khi dùng.

Đối tượng sử dụng

Kinder Thymepect Doppelherz dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ nếu các triệu chứng kéo dài hơn 7 ngày.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25°C.

Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    chị Hoàn

    giá bao nhiêu một hộp ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhDược sĩ

      Chào chị Hoàn,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Siro ho cảm Ích Nhi Nam Dược hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm (90ml) có giá 55.000đ / Chai tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời