Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)
Thương hiệu: Botania

Viên uống BoniDetox Botania chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ phổi (30 viên)

000296494.87 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ điều trị

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

J&E INTERNATIONAL CORP

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Hỗ trợ

Thành phần

Fucoidan, Bối mẫu (Thân hành), Tỳ bà diệp, Echinacea purpurea, Xuyên tâm liên, Hoàng cầm, Bồ Công Anh, Eucalyptus Leaf, Olive Leaf PE 25 % (Oleuropein), Cam thảo Italia

Mô tả ngắn

BoniDetox giải độc phổi do ô nhiễm không khí. Giúp long đờm, trừ ho, giảm khó thở ở các bệnh nhân viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).

Số đăng ký

4138/2020/ÐKSP

Viên uống Boni Detox là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

BoniDetox giúp giải độc phổi, phòng ngừa ung thư phổi

BoniDetox là giải pháp từ Mỹ giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của tác nhân độc hại ngoài môi trường gây bệnh qua đường hô hấp. Đồng thời hỗ trợ giải độc, làm chậm sự tiến triển của các bệnh lý ở phổi và tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư.

Viên uống giúp giải độc phổi do ô nhiễm không khí BoniDetox 30 viên 1Viên uống giúp giải độc phổi do ô nhiễm không khí BoniDetox 30 viên.

Những người thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, thuốc lá, không khí ô nhiễm,... ở nơi mình sinh sống và làm việc thường sẽ trải qua các giai đoạn giống nhau, bao gồm:

  • Giai đoạn đầu: Người bệnh phải tiếp xúc với môi trường độc hại (nhiều khói bụi, hóa chất, thuốc lá, không khí ô nhiễm) – là các tác nhân gây bệnh.
  • Giai đoạn 2: Khi các tác nhân gây bệnh xâm nhập đường hô hấp sẽ gây tình trạng nhiễm độc phối với các biểu hiện: ho không dứt, ho không rõ nguyên nhân, nhiều đờm, hay khó thở, thở ngắn.
  • Giai đoạn 3: Nếu không có biện pháp giải độc phổi thì tình trạng nhiễm độc phổi sẽ diễn tiến thành viêm phổi, viêm phế quản mãn tính, viêm họng mãn tính, hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD.
  • Giai đoạn 4: Nếu tiếp tục để tình trạng kéo dài, nhiễm độc phổi sẽ làm biến đổi tế bào từ đó phát triển thành ung thư phổi.

Để bảo vệ sức khỏe, chúng ta cần hạn chế tiếp xúc với tác nhân độc hại và thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. BoniDetox giúp bảo vệ phổi khi bị các tác nhân gây bệnh tấn công và hỗ trợ giải độc phổi khi bị nhiễm độc, đồng thời còn giúp giảm các triệu chứng bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Bảo vệ phổi khỏi các tác nhân gây bệnh

BoniDetox bảo vệ phổi khỏi tác nhân gây độc nhờ khả năng kích hoạt hệ thống lông mao đường hô hấp đẩy các chất độc hại ra ngoài, tăng cường hoạt động của các đại thực bào phế nang - đây là tuyến phòng thủ đầu tiên của phổi chống lại các loại vi khuẩn hít phải, loại bỏ các bụi bẩn và các độc tố từ môi trường, từ đó giúp điều hòa miễn dịch, làm sạch phổi, bảo vệ phổi khỏi bụi mịn, ô nhiễm không khí, hóa chất độc hại, vi khuẩn và virus từ môi trường.

Giải độc phổi khi phổi bị nhiễm độc

BoniDetox giúp thải độc phổi hiệu quả. Phục hồi các tế bào phổi bị tổn thương do bệnh lý, do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus. Kích hoạt các enzyme giải độc cơ thể như CYP450, tăng nồng độ glutathion nội bào. 

Giảm các triệu chứng do bệnh lý ở phổi gây ra

BoniDetox chứa các thảo dược long đờm, giãn phế quản, giúp giảm ho, đờm, khó thở.

Hỗ trợ phòng ngừa ung thư

Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu, đã được chứng mình với năng lực:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư.
  • Điều hòa chu kỳ tế bào, ức chế sự tăng sinh tế bào ở khối u.
  • Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết theo chu trình.
  • Ức chế sự hình thành mạch máu mới, qua đó cắt đứt nguồn nuôi dưỡng tế bào ung thư và giảm quá trình di căn.

Sản phẩm của công nghệ microfluidizer hiện đại bậc nhất

BoniDetox là sản phẩm của J&E International Corp (Mỹ) thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals - tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Viên uống giúp giải độc phổi do ô nhiễm không khí BoniDetox 30 viên 2

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp suất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

  • Kích thước đồng nhất và ổn định.
  • Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm.
  • Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài.
  • Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Nhà máy Viva đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất) của tổ chức Y tế thế giới WHO, Bộ Y tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Thành phần của Viên uống Boni Detox

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Fucoidan

50mg

Bối mẫu (Thân hành)

100mg

Tỳ bà diệp

100mg

Echinacea purpurea

75mg

Xuyên tâm liên

50mg

Hoàng cầm

50mg

Bồ Công Anh

50mg

Eucalyptus Leaf

50mg

Olive Leaf PE 25 % (Oleuropein)

75mg

Cam thảo Italia

50mg

Nhóm thảo dược bảo vệ phổi khỏi các tác nhân gây bệnh

Cúc tây:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Alberta, Edmonton, Canada, chiết xuất cúc tây làm tăng cường mạnh mẽ chức năng đại thực bào phế nang.

Chiết xuất Xuyên bối mẫu:

Kích hoạt lại hệ thống lông mao đẩy chất thải ra ngoài để giải độc phổi. Việc làm sạch phổi và long đờm, giãn phế quản của xuyên bối mẫu trong điều trị hen suyễn, COPD không chỉ giúp dễ thở, cải thiện chức năng phổi mà còn làm giảm tần suất các đợt cấp tỉnh, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Nhóm thảo dược giải độc phổi khi phổi bị nhiễm độc

Xuyên tâm liên:

Từ lâu đã được y học cổ truyền sử dụng như một kháng sinh thực vật chuyên trị các bệnh viêm nhiễm như viêm phổi, viêm họng, viêm amidan,...

Khói thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư phổi trên thế giới. Andrographslide trong xuyên tâm liên có tác dụng giải độc phổi, làm sạch phổi nhờ thúc đẩy hoạt động của glutathion, nâng cao nồng độ glutathion nội bào trong phổi của người tiếp xúc với thuốc lá. Glutathione (GSH) chính là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, hóa chất.

Cam thảo Italia:

Trong y học hiện đại, nhiều nghiên cứu được thực hiện qua đó chứng minh cam thảo có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và giải độc mạnh, đặc biệt là giải độc phổi. Theo nghiên cứu được đăng trên tạp chí y học Oxidative Medicine and Cellular Longevity (Oxy hóa và tuổi thọ tế bào) thì cam thảo có tác dụng tăng cường nồng độ enzym CYP450- enzyme giải độc của cơ thể, từ đó giúp giải độc phổi, cải thiện chức năng phổi bị tổn thương, giảm xơ hóa phổi và giảm tích lũy chất độc trong phổi.

Baicalin (hoàng cầm):

Nghiên cứu của Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc, Đại học Daegu Haany, Hàn Quốc chứng minh hoàng cầm với hoạt chất chính là Baicalin rất hiệu quả trong việc phục hồi chức năng phổi bị tổn thương (do bệnh lý, do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus).

Theo nghiên cứu được đăng trên tạp chí Miễn dịch học quốc tế (International Immunopharmacology năm 2012), hoàng cầm có tác dụng kháng khuẩn mạnh với nhiều phổ vi khuẩn khác nhau, đặc biệt là tụ cầu vàng, trực khuẩn bạch hầu, phế cầu khuẩn, trực khuẩn lao.

Chiết xuất lá Ô liu (Oleuropein):

Lá Ô liu chứa oleuropein - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ với các đặc tính chống ung thư được ghi nhận bởi nhiều nghiên cứu hiện đại. Nghiên cứu tại khoa hóa sinh, trường đại học Florence, Ý đã chứng minh oleuropein ức chế sự tăng sinh và di căn của tế bào ung thư phổi ở người cũng như làm giảm các gốc tự do oxy hóa nội bào.

Nhóm thảo dược giảm các triệu chứng do bệnh lý ở phổi gây ra

Chiết xuất Tỳ bà diệp:

Có tác dụng giãn phế quản và kiểm soát các tế bào viêm, ức chế giải phóng các chất trung gian gây viêm, từ đó làm giảm tiết chất nhầy trong đường hô hấp và tống đờm ra ngoài. Đờm bị tống ra ngoài sẽ làm sạch phổi, giúp thông thoáng đường thở, phục hồi chức năng thông khí của phổi, giúp bệnh nhân dễ thở hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong điều trị hen suyễn, COPD và viêm phế quản mãn tính.

Chiết xuất lá Bạch đàn:

Bạch đàn nổi tiếng là loại thảo dược có tác dụng 'quét sạch' độc tố trong phổi. Hoạt chất chính trong lá bạch đàn là Cineole có tính chất sát trùng, long đờm, giảm tắc nghẽn đường thở, giảm ho. Đồng thời, chiết xuất bạch đàn còn có tác dụng kháng khuẩn mạnh với hoạt tính kháng khuẩn được đánh giá tương đương với kháng sinh gentamycin.

Chiết xuất Bồ công anh:

Bồ Công anh là vị thuốc quý trong nhiều bài thuốc cổ phương của Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ và các nước Trung Đông, được sử dụng như kháng sinh thực vật, dùng trong các trường hợp viêm nhiễm, bao gồm viêm phổi và viêm phế quản. Theo nghiên cứu của Giáo sư Keishi Hata, Viện nghiên cứu Akita, Nhật Bản, Lupeol trong bồ công anh có tác dụng ức chế sự tăng sinh tế bào trong khối u ác tính, ngăn ngừa khối u phát triển.

Thảo dược hỗ trợ phòng ngừa ung thư

Fucoidan:

Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu chính là bí quyết giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, giúp cơ thể đủ sức chống chọi với bệnh tật và các tác nhân gây hại, kéo dài tuổi thọ của người dân Nhật Bản. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Fucoidan tham tham gia vào quá trình sản xuất Interleukin giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng số lượng của tế bào miễn dịch T và tế bào NK.

Theo nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản, sử dụng Fucoidan mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho phổi, kích hoạt hệ thống phòng thủ của phổi, làm tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK - tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó phòng ngừa nguy cơ ung thư cũng như giảm đáng kể sự phát triển khối u và di căn ở bệnh nhân ung thư phổi.

Công dụng của Viên uống Boni Detox

BoniDetox giải độc phổi do ô nhiễm không khí.

Giúp long đờm, trừ ho, giảm khó thở ở các bệnh nhân viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).

Giảm các nguy cơ gây nên cảm cúm và bị nhiễm lạnh.

Bảo vệ và làm sạch phổi giúp bạn thở dễ dàng hơn.

Loại bỏ các khí độc làm ảnh hưởng đến phổi như: bụi, khói hay các hoá chất độc hại từ môi trường, chất độc trong thuốc lá.

Tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, tăng khả năng kháng khuẩn cho phổi.

Làm khôi phục lại những tế bào bị tổn thương ở phổi.

Hỗ trợ các bệnh liên quan đến phổi, bao gồm cả ung thư phổi.

Cách dùng Viên uống Boni Detox

Cách dùng

Uống từ 2 - 4 viên/ngày.

Đối tượng sử dụng

BoniDetox phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người hay phải tiếp xúc với môi trường độc hại (nhiều khói bụi, hóa chất, thuốc lá, không khí ô nhiễm).
  • Người có các dấu hiệu nhiễm độc phổi: ho không dứt, ho không rõ nguyên nhân, nhiều đờm, hay khó thở, thở ngắn, mắc các bệnh lý: viêm phổi, viêm phế quản mãn tính, viêm họng mãn tính, hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD.
  • Người có nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp như hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD, nguy cơ ung thư.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Calcium Premium JpanWell bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất (120 viên)

Viên uống Calcium Premium JpanWell bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất (120 viên)

920.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Viên uống Boni Detox Botania có gây tác dụng phụ không?

    Thành phần hoạt chất của viên uống Boni Detox Botania đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được đảm bảo không gây hại hoặc gây ra tác dụng phụ nào làm ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, dạ dày,... hoặc các cơ quan khác của người bệnh. Thành phần của viên uống Boni Detox Botania đều đã được kiểm nghiệm đạt độ an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  • Viên uống Boni Detox Botania hỗ trợ điều trị viêm phế quản mãn tính tốt nhất khi nào?

    Thời điểm viên uống Boni Detox Botania hỗ trợ điều trị viêm phế quản mãn tính tốt nhất là khi bệnh còn nhẹ và chứa có nhiều biến chứng. Lúc bấy giờ, Boni Detox Botania sẽ có tác dụng nhanh và hiệu quả tối ưu. Đối với người bệnh viêm phế quản mãn tính lâu năm và đã có nhiều biến chứng, viên uống Boni Detox Botania vẫn sẽ có tác dụng. Tuy nhiên, người bệnh sẽ cần nhiều thời gian sử dụng sản phẩm hơn thì tình trạng mới thuyên giảm.

  • Đối tượng nào nên Boni Detox Botania?

    Các đối tượng được khuyến khích sử dụng viên uống Boni Detox Botania là nhóm người làm việc hoặc sinh sống trong môi trường ô nhiễm không khí, người có khả năng phổi bị nhiễm độc (ho không dứt, ho nhiều không rõ nguyên nhân, khó thở, nhiều đàm,...), bệnh nhân viêm phổi, viêm phế quản mãn tính, hen suyễn, người có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư phổi.

  • Viên uống Boni Detox Botania được sản xuất ở đâu?

    Viên uống Boni Detox Botania được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy J&E International, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceutical. Đây là một tập đoàn dược phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu ở Mỹ. Nhà máy J&E International đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất) của tổ chức Y tế thế giới WHO, Bộ Y tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

  • Viên uống Boni Detox Botania có giúp cải thiện tình trạng viêm phế quản không?

    Thành phần chính của viên uống Boni Detox Botania gồm cúc tây, chiết xuất xuyên bối mẫu, xuyên tâm liên, cam thảo Italia, hoàng cầm, chiết xuất lá ô liu, tỳ bà diệp, bạch đàn, bồ công anh,... Các hoạt chất này mang đến hiệu quả trong việc bảo vệ và làm sạch phổi, loại bỏ các khí độc từ môi trường sống, phục hồi các tế bào bị tổn thương ở phổi. Qua đó, sản phẩm sẽ giúp long đờm, giảm ho và khó thở, tăng cường hệ miễn dịch cho phổi. Vì thế, khi sử dụng viên uống Boni Detox Botania trong một thời gian, tình trạng viêm phế quản sẽ giảm dần và cải thiện đáng kể.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.8

6
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AD

    anh du

    4
    cho tôi hỏi thuốc này cải thiện tốt cho viêm phổi tắc nghẽn mãn tính không ạ..
    9 ngày trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Du,

      Dạ BoniDetox giải độc phổi do ô nhiễm không khí giúp long đờm, trừ ho, giảm khó thở ở các bệnh nhân viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) nên sẽ hỗ trợ cho tình trạng của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      9 ngày trước
      Trả lời
  • HX

    Nguyễn Hương Xuân

    5
    Mình có bé 12 tuổi bị hen phế quản. Có dùng đc ko ah
    18 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Hương Xuân,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho trẻ em 12 tuổi, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến

      18 ngày trước
      Trả lời
  • TN

    Đang thế nghệ

    5
    Uống kết hợp với Lung detox được ko nhà thuốc
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Đang Thế Nghệ,

      Dạ cả hai sản phẩm đều hỗ trợ cải thiện tình trạng ho ạ. Bạn chỉ nên sử dụng 1 trong 2 sản phẩm để hỗ trợ điều trị hoặc tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi dùng chung ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
    • VT

      Trương văn tuân

      Cho hỏi người bị bệnh lao có sử dụng được không ạ
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Trương Văn Tuân,

      Dạ hiện tại với tình trạng bệnh lao, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • H

    Hương

    5
    Ho có đờm lâu ngày không khỏi và cho con 7 tháng bú có uống dc k
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Hương,

      Dạ sản phẩm có thể dùng cho người bị ho lâu ngày để giải độc phổi do ô nhiễm không khí, giúp long đờm, trừ ho, giảm khó thở ạ. Tuy nhiên sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ đang cho con bú, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để tránh ảnh hưởng đến bé ạ.

      Thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • TT

    Huỳnh Thanh Trí

    5
    tuyệt vời
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Huỳnh Thanh Trí,

      Dạ cảm ơn bạn tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
    • VH

      Nguyễn Văn Huân

      Nhà thuốc ở đâu ạ
      5 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Văn Huân,

      Dạ nhà thuốc có ở chi nhánh trên toàn quốc? Bạn có thể truy cập đường link để tra cứu chi nhánh gần nhất ạ : https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến

      5 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TL

    nguyễn thị linh

    cho mình hỏi,bố mình ho dai dẳng,uống các loại thuốc không đỡ.đi khám thì bác sỹ bảo phổi không bị làm sao,dạo gần đây ho có đờm thì uống thuốc bonidetox được không ạ
    22 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Linh,
      Dạ tình trạng của bố bạn có thể sử dụng sản phẩm này giúp long đờm, trừ ho ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      22 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    C Nhung

    cho mình hỏi uống chung với bảo khí khang đk k ạ
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Nhung,

      Dạ cả 2 sản phẩm đều có công dụng và thành phần hỗ trợ khác nhau, chị có thể kết hợp sử dụng để bảo vệ đường hô hấp của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • PH

    Phạm Hiệp

    Nam Định địa chỉ cửa hàng nào bán bonidetox vậy ak
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Hiệp,
      Dạ sản phẩm còn hàng ở chi nhánh 376-378-380 Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • QT

    Trương Quốc Thịnh

    Thuốc bonidetox có sử dụng được cho trẻ em 6 tuổi không?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trương Quốc Thịnh,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho trẻ em 6 tuổi, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được chỉ định phù hợp.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • QG

    Hồ Quốc Giang

    Vậy thì 16 tuổi ho đờm kéo dài 2-3 tháng nên uống thuốc gì
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Hồ Quốc Giang

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Niệm Từ Am Hiếu Tử Xuyên Bồi Tỳ Bà Cao bổ phế, thanh giọng, giảm ho, tiêu đờm, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận