Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Mỹ phẩm trang điểm/
  4. Trang điểm mặt
Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)
Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)
Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)
Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)
Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)
Thương hiệu: ISIS PHARMA

Phấn nền Uveblock 50+ Tinted Compact ISIS Pharma chống nắng, chống tia cực tím (10g)

000184340 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Trang điểm mặt

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Với màu sắc trung tính, kết cấu dạng bột kem mịn màng, tích hợp chỉ số chống nắng cao, phấn nền trang điểm chống nắng Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact SPF 50+ tạo nên lớp nền mỏng nhẹ và đều màu trên da, che phủ hoàn hảo cho gương mặt.

Kem vừa bảo vệ các lớp kem dưỡng trước, vừa ngăn ngừa sự tác động tiêu cực của ánh nắng đối với làn da mà không làm kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, kem bổ sung vitamin E và các dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Nhà sản xuất

ISIS

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phấn nền chống nắng, chống tia cực tím

Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời lên da mà không gây tắc nghẽn hay bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm không chứa Paraben, không mùi, khả năng chịu nước tốt, ít gây dị ứng và không gây mụn trên da. 

-----

Thành phần chính có trong ánh nắng mặt trời chính là tia UV, hay còn gọi là tia cực tím hoặc tia tử ngoại. Trong đó, tia UVA khi tác động vào tầng hạ bì gây ra tình trạng nhăn da, ung thư da, lão hóa da. Tia UVB thường tác động vào lớp thượng bì và dẫn đến tình trạng da bị cháy nắng, rám nắng. Chính vì vậy, chống nắng là vô cùng quan trọng, giúp làn da ngăn ngừa những tác nhân gây hại từ khói bụi, ô nhiễm và tác hại từ tia UV.

Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact được tạo nên từ những hạt phấn khoáng tự nhiên, rất thân thiện đối với những làn da nhạy cảm. Với màu sắc trung tính, kết cấu sản phẩm ở dạng bột kem mịn màng, Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact không những vừa tạo nên lớp nền mỏng nhẹ để che phủ các khuyết điểm trên da, vừa mang lại khả năng chống nắng hiệu quả nhờ các hoạt chất ‘vàng’ có tác dụng chống nắng rất tốt. 

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV

Titanium Dioxide trong Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact có khả năng hấp thụ, tán xạ và phản xạ ánh sáng, bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Titanium Dioxide khi hoạt động trên da sẽ không hoàn toàn thẩm thấu vào da mà sẽ phân tán đều. Từ đó, các tia UV khi tiếp xúc với da sẽ bị phản chiếu lại và phát huy được khả năng chống nắng hiệu quả.

Zinc Oxide có tác dụng chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da tránh khỏi tác nhân gây ung thư da, làm giảm viêm da liên quan đến kích ứng, dị ứng, phát ban. Dicapryl Carbonate giúp cho da được làm mềm, lọc tia UV và giúp phân tán sắc tố da. 

Do đó, khi sử dụng Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact, bạn không chỉ sở hữu cho mình một dòng sản phẩm là phấn nền trang điểm mà còn bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Tăng cường khả năng dưỡng da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh

Một số thành phần có trong Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact có thể tăng cường khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Trong đó phải kể đến như Tocopherol, Glycine Soja, Isononanoate.

Tocopherol vốn là một dạng Vitamin E tinh khiết, có vai trò trung hòa các gốc tự do, tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da và cải thiện tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả. Glycine Soja giúp cho làn da trở nên mềm mại, săn chắc, bảo vệ làn da chống lại tia UV có hại, giữ làn da được khỏe mạnh, mịn màng, cải thiện màu sắc đồng đều ở da.

Ngoài ra, các thành phần Isononanoate, C12-15 Alkyl Benzoate còn tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước ở da, đem đến cho da cảm giác mềm mượt. 

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact SPF 50+: 

  • Được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm vừa tạo ra lớp phủ hoàn hảo cho mặt, vừa tăng cường khả năng chống nắng tối ưu.
  • Phủ lớp nền sáng ở trên da mặt, giúp cho lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn.
  • Hạt phấn siêu mịn, giúp che lấp những khuyết điểm ở trên da, tạo ra vẻ ngoài mịn màng, tự nhiên.
  • Lớp phấn bám lâu, không gây bết dính cho da mặt.

Thành phần hoạt chất

Cetaphyl: Giảm tình trạng nứt nẻ, bong tróc, duy trì độ ẩm cho da, bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây kích thích.

Isononanate: Ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước, dưỡng ẩm, giúp bề mặt da trở nên mềm mịn.

Titanium Dioxide: Bảo vệ da trước tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách hấp thụ, phản xạ và tán xạ ánh sáng.

C12-15 Alkyl Benzoate: Tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước ở da.

Dicapryl Carbonate: Lọc tia UV, phân tán sắc tố da.

Zinc Oxide: Chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da trước tác nhân gây ung thư da.

Hydrogenated Polyisobutene: Ngăn ngừa sự mất nước ở da, đem lại cho da cảm giác mịn màng, mềm mại.

Methyl Methacrylate Crosspolymer: Phân tán ánh sáng, làm mờ các vết nhăn nông.

Dimethicone: Ngăn ngừa tình trạng da bị khô, bong tróc, ngứa và kích ứng.

Tocopherol: Trung hòa các gốc tự do, dưỡng ẩm cho da và cải thiện tình trạng lão hóa da.

Glycine Soja: Bảo vệ da trước tia UV, giữ da được khỏe mạnh, mịn màng.

-----

Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact SPF 50+ là sản phẩm đến từ Isis Pharma - một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến nhất trên thế giới với những sản phẩm chuyên biệt trong việc cải thiện và điều trị da. Kể từ khi được thành lập vào năm 1987 bởi Christian Diehl, tại Bourg-en-Bresse, Pháp, Isis Pharma đã tập trung nghiên cứu về sự cân bằng tự nhiên - cân bằng nội môi - sự mất cân bằng của da để phát triển các giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhằm giúp đỡ những người bị các vấn đề về da lấy lại làn da khỏe mạnh. 

Tiên phong trong việc điều trị các chứng rối loạn da cụ thể như tăng sắc tố da, bệnh trứng cá đỏ và bệnh bạch biến, Isis Pharma được hơn 14.000 bác sĩ da liễu trên 80 quốc gia khuyên dùng. Các sản phẩm chăm sóc da của Isis Pharma được hàng triệu người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng sử dụng bởi chất lượng mà sản phẩm đem lại hơn cả mong đợi.

Thành phần của Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact

Cetaphyl, Isononanate, Titanium Dioxide (Nano), C12-15 Alkyl Benzoate, Dicapryl Carbonate, Zinc Oxide (Nano), C10-18 Triglycerides, Carrylic/Capric Triglycerides, Nylon-12, Dicraprylyl Ether, Jojo-ba Esters, Cera Alba (Beeswax), Copernicia Cerifera Cera (Carnau-ba Wax), Hydrogenated Polyisobu-tene, Ozokerite, Methyl Methacry- Late Crosspolymer, Ci 77891 ( Tita-nium Dioxide), Strearic Acid, Alumi-na, Aqua (Water), Ci 77492 (Iron Oxides), Cyclopentasilosane, Paraffinum Liquidum (Mineral Oil), Palmitic Acid, Ci 77491 (Iron Oxides), Triethoxycaprylysilane, Dimethicone, Ci 77499 (Iron Oxides), Silica, Tocopherol, Glycine Soja (Soybean) Oil, Disodium Stearoyl Glutamate, Aluminum Hydroxide.

Công dụng của Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact

Với màu sắc trung tính, kết cấu dạng bột kem mịn màng, tích hợp chỉ số chống nắng cao, phấn nền trang điểm chống nắng Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact SPF 50+ tạo nên lớp nền mỏng nhẹ và đều màu trên da, che phủ hoàn hảo cho gương mặt. Vừa bảo vệ các lớp kem dưỡng trước, vừa ngăn ngừa sự tác động tiêu cực của ánh nắng đối với làn da mà không làm kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, kem bổ sung vitamin E và các dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Cách dùng Isis Pharma Uveblock 50+ Tinted Compact

Sử dụng miếng xốp mềm (có sẵn trong hộp sản phẩm) thoa phấn đều lên da 15 - 20 phút trước khi ra nắng, thoa nhắc lại khi ở ngoài nắng lâu, sau khi tắm, sau các hoạt động thể thao,...

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Làm sao trang điểm mặt không bị mốc?

    Để trang điểm không bị mốc, các bạn nên sử dụng cọ trang điểm tán đều kem nền, sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi đánh nền, dùng phấn má dạng kem cho da mặt mịn màng, xịt khoáng sau khi hoàn thành trang điểm.

  • Trang điểm mặt cần những gì?

    Trang điểm mặt cần những món cơ bản như sau: kem lót, kem nền (foundation), chì kẻ mày, chì kẻ mắt (eyeliner), má hồng, son môi (lipstick), phấn phủ (powder), kem che khuyết điểm (concealer).

  • Các bước trang điểm mặt cơ bản là gì?

    • Bước 1: Thoa kem lót.
    • Bước 2: Thoa kem nền.
    • Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm.
    • Bước 4: Đánh phấn phủ.
    • Bước 5: Vẽ chân mày.
    • Bước 6: Kẻ mắt.
    • Bước 7: Đánh phấn mắt.
    • Bước 8: Sử dụng mascara.
    • Bước 9: Son môi.
    • Bước 10: Đánh phấn má.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CX

    chị xuân

    co hàng chưa a
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Xuân,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được. Mong chị thông cảm. Bất cứ khi nào cần hỗ trợ chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ chi tiết hơn ạ.
      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CX

      chị xuân

      còn mat hang nào tuong tu ko a
      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Xuân,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Sữa chống nắng dưỡng ẩm kiềm dầu NeoAqua Sunscreen Expert Milk SPF50+ (30ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    CHỊ LIÊN

    bn 1 hộp
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Liên,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được. Mong chị thông cảm. Chị vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    Đỗ Thị Ngoan

    giá tại mộc Châu là bao nhiêu vậy
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Đỗ Thị Ngoan,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho bạn ngay được. Mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • G

    Giang

    sản phẩn này có hàng tại CH CN Thủ Đức không shop
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Giang,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này nhà thuốc hiện đang chưa hỗ trợ cho bạn ngay được. Bạn vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ. Thân mến!
      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Lê Thanh Hằng

    mình muốnn đặt hàng,khi nào có ạ
    11/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Lê Thanh Hằng,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Hiện thông tin khi nào có hàng vì phụ thuộc vào nhà cung cấp, nhà thuốc chưa thể thông báo với bạn ngay lúc này được. Mong bạn thông cảm.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      11/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận